ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลอน! เจออุบัติเหตุรถคว่ำ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลอน! เจออุบัติเหตุรถคว่ำ

ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลอน! เจออุบัติเหตุรถคว่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

i miss u ติ๊กi miss u ติ๊ก

มีข่าวเล่าเพิ่มเติมมาจากเบื้องหลังการถ่ายฉากรถคว่ำเฉียดตาย!!! ในกองหนัง รัก-โรแมนติก-หลอน "I Miss U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน" (ไอมิสยู) ของ M๓๙ (บริษัท เอ็ม เทอร์ตี้ ไนน์ จำกัด) ฝีมือกำกับฯ ของ อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร ที่ได้ ติ๊ก - เจษฎาภรณ์ ผลดี รับบท หมอธนา และ จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ทองมี มารับบท หมอนก คู่รักที่ต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาในเรื่อง ว่าเป็นเพราะบรรยากาศอุบัติเหตุที่เหมือนจริงเลยทำให้พระเอกคุณภาพของเรา "ติ๊ก" ยิ่งเกิดอาการอินจัด อารมณ์ดิ่งเครียดต่อเนื่องจากฉากเหตุการณ์แม้ถ่ายฉากนี้เสร็จสิ้นก็ยังไม่ยอมพูดจากับใคร

ในฉากใหญ่ของเรื่องที่ทีมงานยกกองกันไปปักหลักบนถนนมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-ชลบุรีสายใหม่ ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ แบบหฤโหดสุดๆ เพราะนอกจากจะใช้เวลานาน สถานที่ หรือแม้แต่กระบวนการถ่ายทำก็เป็นไปอย่างยากลำบากด้วยแล้ว ทั้งเรื่องของมุมภาพ อุปกรณ์ หรือแม้แต่ผู้คนที่มาร่วมแสดงก็จัดเต็มเสมือนอยู่ในอุบัติเหตุจริงๆ ที่มีทั้งรถพยาบาล ทีมกู้ภัย ช่างภาพ นักข่าวครบ ซึ่งการที่จะให้ได้ภาพสมจริง พี่อ๊อฟ มณฑล ผู้กำกับฯ จึงได้สั่งให้ทีมงานเอารถเครนมายกรถเพื่อเอาไปคว่ำลงกลางถนน ทำกระจกให้แตก โดยมีชิ้นส่วนต่างๆ ของรถหลุดกระจายอยู่เต็มพื้น ก่อนจะนำเลือดมาเท และปิดถนนถ่ายทำเป็นระยะๆ

i miss u ติ๊กi miss u ติ๊ก

โดย ติ๊ก เจษฎาภรณ์ เผยถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ว่า... "สำหรับฉากนี้เล่นเอาทั้งหลอนทั้งเหนื่อยเลยครับ ต้องถ่ายทำถึง 2 วันกว่าจะเสร็จ ด้วยความที่เป็นฉากใหญ่มาก และมีนักแสดงเข้าฉากเยอะ การทำงานก็เลยค่อนข้างยาก ต้องแข่งกับเวลาตลอด พี่อ๊อฟ (ผู้กำกับฯ) เองก็ต้องการให้ออกมาสมจริง เลยต้องขอปิดถนนถ่ายทำ ในส่วนของผมก็ต้องแต่งหน้าเอ็ฟเฟ็กต์เหมือนประสบอุบัติเหตุด้วย ตอนที่เข้าไปอยู่ในบรรยากาศตรงนั้นเลยทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าเราอยู่ในอุบัติเหตุจริงๆ มันอึ้งๆ จุกๆ พูดไม่ออก ในใจก็คิดแต่ว่าถ้าเป็นเรามันจะเป็นยังไง ฉากนี้ต้องใช้อารมณ์เยอะมาก เพราะมันเหมือนกับว่าเรากำลังจะสติหลุดเพราะต้องการยื้อชีวิตของคนที่เรารักเอาไว้ให้ได้ ไม่ยอมให้เค้าเป็นอะไรไป ต้องใช้สมาธิมากๆ เพื่อที่จะสวมวิญญาณหมอธนาจริงๆ เรียกว่าหินเลยแหละครับ ถึงถ่ายเสร็จไปแล้วแต่ผมยอมรับว่าผมยังอินกับเหตุการณ์นี้ไม่หายเลย มันค่อนข้างเครียดนะ มันเหมือนจริงๆมากๆทำให้ผมพูดไม่ออกสลัดอารมณ์เศร้าไม่หลุดไปพักใหญ่เหมือนกันครับ "

เห็นความตั้งใจและทุ่มเทของพระเอกคุณภาพคนนี้แล้วบอกได้คำเดียวว่า ไม่ควรพลาดไปให้กำลังใจกับเขา และ ร่วมสัมผัส "ความคิดถึง"...ที่เกินวันตาย ได้ในภาพยนตร์ รัก-โรแมนติก-หลอน" เรื่อง "I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน" (ไอมิสยู) 31 พฤษภาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

i miss u ติ๊กi miss u ติ๊ก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ติ๊ก เจษฎาภรณ์ หลอน! เจออุบัติเหตุรถคว่ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook