10 อันดับ ดาราอายุน้อยรายได้สูงสุด

10 อันดับ ดาราอายุน้อยรายได้สูงสุด

10 อันดับ ดาราอายุน้อยรายได้สูงสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันดับนักแสดงที่มีรายได้มากที่สุดจากการแสดงประจำเดือนเมษายน ปี 2012 กับการจัดอันดับของ toptenthailand เรามาดูกันซิว่าดาราในดวงใจจะมีรายได้ติดอันดับ บ้างรึเปล่า ว่าแล้วเราก็ไปพบกับอันดับที่ทางทีมงาน toptenthailand ได้จัดมาให้ชมกันเลย !


Kimberley Walsh

เริ่มด้วยอันดับแรกกับการจัดอันดับกับ toptenthailand สาวสวยในอันดับ สุดท้ายกับภาพยนตร์เรื่อง Aloud: Home Truths, The Friday Night Project และอีกมากมาย มีรายได้รวม £5m หรือ 5 ล้านปอนด์ Kimberley Walsh เกิดวันที่ 20 November 1981


Rosie Huntington-Whiteley

พบกับสาวสวยกับการจัดอันดับรายได้จากการแสดง กับ toptenthailand เธอคือสาวสวย จากภาพยนตร์ฟอร์มยัก Transformers: Dark of the Moon กับรายได้รวม £5m หรือ 5 ล้านปอนด์ Rosie Huntington-Whiteley เกิดวันที่ 18 April 1987

 

Sarah Harding


Toptenthailand ขอเสนออีก 1 สาวสวยของการจัดอันดับ สาวสวยในอันดับนี้ จากภาพยนตร์เรื่อง St. Trinian's II: The Legend of Fritton's Gold กับ รายได้ทั้งสิ้นรวม £5m หรือ 5 ล้านปอนด์ Sarah Harding เกิดวันที่ 17 November 1981


Lily Cole

แฟนๆ toptenthailand คงสงสัยว่าเอ๊ะ ! ทำไมมีแต่สาวๆในอันดับนี้ก็เป็นนักแสดงหญิงอีกแล้วครับ กับสาวสวยหน้ากลมสวยคนนี้ จากภาพยนตร์และซีรี่ย์ อทิ Doctor Who ใครหลายๆท่ายคงรู้จักดีกับ ซีรี่ย์เรื่องยอดเรื่องนี้ กับรายได้รวมทั้งสิ้น £8m หรือ 8 ล้านปอนด์ Lily Cole เกิดเมื่อ 19 May 1988 และยังมีอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆนี้ นั่นคือ Snow White & the Huntsman


Rupert Grint

ในอันดับที่ 6 นี้ทีมงาน topetnthailand จะเสนอนักแสดงหนุ่มแล้วครับ เอาละครับมาถึงกับอีก 1 หนุ่มหล่อ จากภาพยนตร์เรื่องดังจากภาพยนตร์ harry potter ทุกภาค กับรายได้รวมทั้งสิ้น £24m หรือ 24 ล้านปอนด์ Rupert Grint เกิดวันที่ 24 August 1988 รับบทเป็น รอน วีสลีย์ เพื่อนซี้ของพระเอกใน harry potter


Emma Watson

ตามมาติดๆกับนักแสดงจากภาพยนตร์เรื่องเดียวกับอันดับก่อนหน้านี้แต่เธอคือสาวสวย รับบทในภาพยนตร์เรื่อง harry potter ทุกภาค รวมรายได้ทั้งสิ้น £26m หรือ 26 ล้านปอนด์ Emma Watson เกิดเมื่อวันที่ 15 April 1990 ในเรื่องรับบทเป็นเพื่อนกับ Rupert Grint หรือ รอน วีสลีย์ และเธอรับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์


Kiera Chaplin

ผ่านไปครึ่งทางแล้วกับการจัดอันดับกับ toptenthailand สาวคนนี้เธอนั้นมีรายได้ในบทบาทการแสดงทางด้านเวที เดินแบบ ถ่ายปกนิตยสารและ ยังเป็นทายาทของดาราตลกดังระดับโลก charlie chaplin ด้วยรายได้ทั้งสิ้น £28m หรือ 28 ล้านปอนด์ Kiera Chaplin เกิดเมื่อ 1 กรกฎาคม 1982


Keira Knightley

ก่อนจะไปพบกับอันดับต่อไปมาพบกับอีก 1 สาวสวยที่ทีมงาน toptenthailand ได้จัดไว้ในอันดับ 3 เธอมาจากภาพยนตร์ในตำนาน นั่นคือ Star Wars Episode I: The Phantom Menace และตามมาด้วยภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean ทุกภาค และภาพยนตร์ King Arthur ด้วยรายได้ทั้งสิ้น £30m หรือ 30 ล้านปอนด์ Keira Knightley เกิดเมื่อวันที่ 26 March 1985 ในภาพยนตร์เรื่อง Star Wars Episode I: The Phantom Menace เธอรับบทเป็น Sabé (Decoy Queen) และในภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean เธอรับบทเป็น Elizabeth Swann


Robert Pattinson

มาถึงอันดับสองกับการจัดอันดับกับ toptenthailand กับพระเอกหนุ่มผิวขาวรับบทเป็นแวมไพร์ ในภาพยนตร์เรื่อง vampire twilight ทั้ง 4 ภาค ด้วยรายได้ทั้งสิ้น £40m หรือ 40 ล้านปอนด์ Robert Pattinson เกิดเมื่อวันที่ 13 May 1986 ในภาพยนตร์เรื่อง vampire twilight ได้รับบทเป็น Edward Cullen พระเอก แวมไพร์ สุดหล่อ


Daniel Radcliffe

มาถึงหนุ่มหล่อขวัญใจสาวๆ กับการจัดอันดับกับ toptenthailand กับ พระเอกหนุ่มจากภาพยนตร์ดัง harry potter ทุกภาค และ December Boys กับรายได้ทั้งสิน £54m หรือ 54 ล้านปอนด์ Daniel Radcliffe เกิดเมื่อวันที่ 23 July 1989 ในภาพยนตร์เรื่อง harry potter รับบทเป็นนักแสดงนำของเรื่อง ชื่อ แฮร์รี่ พอตเตอร์

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ

อัลบั้มภาพ 53 ภาพ ของ 10 อันดับ ดาราอายุน้อยรายได้สูงสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook