วาเลนไทน์นี้ พาคนเลิฟดูหนังรักฟรีเต็มอิ่ม 6 เรื่อง

วาเลนไทน์นี้ พาคนเลิฟดูหนังรักฟรีเต็มอิ่ม 6 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงทางบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยและบริษัทเวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด(มหาชน) ได้ร่วมกันจัดงาน Movie in the park : sweet night valentine ฤดูหนังรักในเทศกาล in love

โดยงานนี้จัดมาเพื่อเป็นกิจกรรมทางเลือกใหม่ที่จะมาสร้างความสุข ความสนุกสนานในเทศกาลวันแห่งความรัก ซึ่งกิจกรรม Movie in the park : sweet night valentine จะเป็นการฉายหนังไทยที่ล้วนแล้วแต่เคยประทับใจในอดีตมาแล้ว 6 เรื่อง นี่ถือได้ว่าเป็นมหกรรมหนังย่อยๆ เลยทีเดียว หนังที่เอามาฉายก็คือ สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก, รักจัง, 32ธันวา, สุดเขตเสลดเป็ด, แฟนฉัน และ รถไฟฟ้ามาหานะเธอ ล่าสุดนางเอกเรื่องนี้คุณคริส หอวัง ก็เพิ่งไปเดินขบวนแจกดอกกุหลาบโปรโมตงานที่สยามสแควร์มาด้วย

นอก จากการฉายหนังแล้ว ในงานนี้ยังมีการแสดงที่จะมาสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้ทุกท่านตลอดงาน กับ Street Show อีกด้วย ใครที่ชื่นชอบการดู Street show อย่าพลาดนะครับ งาน นี้จัดขึ้นที่สวนลุมพินี ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์หรือในวันวาเลนไทน์ นั่นก็คือพรุ่งนี้นั่นเอง งานเริ่มตั้งแต่ 5 โมงเย็นเป็นต้นไป และที่สำคัญให้เข้าชมฟรี ใครสนใจจะพาคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคุณพ่อ คุณแม่ เพื่อน พี่น้องหรือแฟน ไปดูหนังในบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ภายใต้แสงจันทร์ยามค่ำคืนท่ามกลางธรรมชาติใจกลางกรุงแบบนี้ ก็ไปกันได้ ที่สวนลุมพินีในวันพรุ่งนี้ และขอย้ำอีกทีว่างานนี้ชมฟรีตลอดงาน!!


 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ วาเลนไทน์นี้ พาคนเลิฟดูหนังรักฟรีเต็มอิ่ม 6 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook