กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย

กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล รับตอนนี้โสดสนิท แต่ไม่ปิดหัวใจแค่รอคนที่ใช่ ย้ำสัมพันธ์ โจอี้ บอย แค่พี่ชาย ส่วนเอ๊กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ โนรีเทิร์นอย่างมากแค่เพื่อน

หลังจากเลิกรากับหนุ่ม เอ๊กซ์-ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์ มาก็เป็นเวลานานพอสมควร แต่ก็ยังไม่เห็นว่าสาวอึ๋มอย่าง กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล จะเปิดหน้าต่างหัวใจให้หนุ่มๆ ได้เข้าไปซักที ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอเจ้าตัวที่งานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง กอด ที่ กระแต รับบทนางเอกของเรื่อง ก็ไม่พลาดที่จะติดตามอัพเดตเรื่องหัวใจของสาวอึ๋มคนนี้มาฝากกัน ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า ตอนนี้ยังไม่พร้อมที่จะมีใคร แต่ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี เพียงแค่รอเจอคนที่ใช่ก่อน

''คือตอนนี้ยังไม่พร้อมเราอยากให้หัวใจของเราอยู่กับตัวเองก่อน บางทีมันก็อยากมีนะคะ ไม่ใช่ว่าไม่อยากมี แต่ว่าถ้ามันไม่ใช่จริงๆ เราก็ควรที่จะรอก่อนจนกว่าเราจะคิดว่าคนนี้ใช่ คือตอนนี้ กระแต ก็ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ เป็นอย่างนี้มาได้ 2-3 เดือนแล้วค่ะ คือหนูคิดว่ารอหาคนที่ใช่ก่อน คือก็ไม่ได้ปิดเลยค่ะ ถ้ามันไม่ใช่ ถ้ามันมาแล้วแบบทำให้เรา เราก็ควรที่จะปฏิเสธให้ออกห่างจากหัวใจเรามากๆ เราจะได้มีกำลังใจทำงาน โชคดีที่เรามีคุณพ่อ คุณแม่ แล้วก็เพื่อนๆ คอยให้กำลังใจ''

จากเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวถามถึงเจ้าพ่อเพลงแร็พของเมืองไทยอย่าง โจอี้ บอย ว่าได้ติดต่อหรือสานความสัมพันธ์กันต่อหรือไม่ เพราะว่าไม่นานมานี้มีคนเห็นทั้งคู่ควงกันเดินชอปปิ้งที่ห้างดัง ซึ่ง กระแต เผยต่อว่า ไม่ได้เจอกันแล้ว ไม่ได้ไปไหนด้วยกันเลย พร้อมเปรยว่าความสัมพันธ์กับ โจอี้ เป็นแค่พี่ชายแค่นั้นเอง

"อุ๊ย...(หัวเราะ) พี่ โจอี้ หนูยังไม่ได้เจอเค้าเลย แล้วก็ไม่เคยคุยโทรศัพท์ด้วยเลย มันเป็นอะไรที่แบบว่าเจอเค้าแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่เคยคุยโทรศัพท์ ไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันเลย มันไม่ใช่อยู่แล้ว คืออย่างที่บอกว่าเป็นพี่ชายคนหนึ่งก็เท่านั้นเอง แต่ก็เข้าใจเรื่องข่าวเพราะว่าตอนนี้หนูไม่ว่าจะกระดิกไปไหนก็มักจะเป็นข่าวกับผู้ชาย เพราะว่าหนูเป็นคนที่มีความรักตลอด

ความรักยังไม่ลงเอยอย่างนี้ผู้สื่อข่าวจึงอดไม่ได้ที่จะถามถึงกิ๊กเก่า เอ๊กซ์ ว่าจะมีรีเทิร์นกันรึเปล่าเพราะหนุ่ม เอ๊กซ์ เคยตามง้อกระแตเพื่อให้กลับมาคบกันเหมือนเดิม กับเรื่องนี้ กระแต เผยว่า ไม่รีเทิร์นแน่นอน ตนกับ เอ๊กซ์ เลิกกันด้วยดี จากนี้ไปเป็นได้แค่เพื่อน

''ไม่ค่ะ ไม่มีรีเทิร์นแน่นอน เราก็เป็นเพื่อนกันปรกติ แต่ไม่ใช่ว่าเราเลิกกันด้วยไม่ดี เราสองคนเลิกกันด้วยดี ตอนนี้ทิ้งใว้แค่ความเป็นเพื่อน เรื่องให้กลับมาเป็นแฟนกันเหมือนเดิมก็คงเป็นไปไม่ได้แล้วค่ะ''

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย

กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย
กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย
กระแต ย้ำโสดสนิท โจอี้ บอย แค่พี่ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook