ฤกษ์ดีจีเอ็มเอ็ม นำทีมดารา บวงสรวงละคร โลมา กล้าท้าฝัน

ฤกษ์ดีจีเอ็มเอ็ม นำทีมดารา บวงสรวงละคร โลมา กล้าท้าฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีเอ็มเอ็ม ทีวีได้ฤกษ์ดี นำทีมนักแสดง โทนี่,หนูนา,เม้าส์ บี-โอ-วาย ฯลฯ บวงสรวงละคร โลมา กล้าท้าฝัน พร้อมลงจอครั้งแรก 5 มี.ค.นี้ (ออกอากาศ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30-21.40 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี) ได้ฤกษ์บวงสรวงกันไปแล้ว สำหรับละครสปอร์ต ดราม่า โรแมนติก "โลมา กล้าท้าฝัน" ที่จะมาจุดประกายความฝัน สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชม นำทีมโดย "พี่ถา-สถาพร พานิชรักษาพงศ์" กรรมการผู้จัดการ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" ผู้ผลิต ที่ได้ 2 หนุ่มฮอตขวัญใจวัยรุ่นคนรุ่นใหม่ "โทนี่ รากแก่น" และ "เม้าส์ บี-โอ-วาย (ณัชชา จันทพันธ์)" มาประกบสาวน้อยร้อยล้านมากความสามารถ "หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ" ลงจอร่วมกันเป็นครั้งแรก

โดยมีผู้กำกับฯ คนเก่ง "อ๊อด-บัณฑิต ทองดี" คัดสรรนักกีฬาหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มกระชากใจสาวๆ มาร่วมแสดง ได้แก่ เดี่ยว-สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล, เจมส์ บี-โอ-วาย (กิจเกษม แมคเฟดเดน), เวฟ คู เป่ยจง ฯลฯ และยังได้ "วู้ดดี้-วรวุติ อำไพวรรณ" นักว่ายน้ำทีมชาติไทย มาลงสระ อวดซิกแพ็ค พร้อมโชว์ลีลาว่ายน้ำแบบมืออาชีพด้วย นอกจากนั้นยังมี 2 สาวหน้าใสสุดฮอต "มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ, ออม สุชารัตน์ มานะยิ่ง" มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย ท่ามกลางพี่ๆ สื่อมวลชน และบรรดาแฟนคลับ ที่มาให้กำลังใจอย่างอบอุ่นคับคั่ง ที่ ด้านหน้า อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส เมื่อวันก่อน "โทนี่" เล่าว่า "วันนี้มาบวงสรวงละคร "โลมา กล้าท้าฝัน" ทั้งตื่นเต้น และดีใจมากครับ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของ "โทนี่" ที่ได้มาทำงานร่วมกับ "จีเอ็มเอ็ม ทีวี" แต่ก็รู้สึกสบายใจ ที่ได้มาร่วมงานด้วย เพราะทั้งทีมงาน และนักแสดงทุกคนน่ารักมากครับ ไม่ว่าจะเป็น "หนูนา-เม้าส์-เจมส์-เดี่ยว-เวฟ-ออม-มายด์" แต่ละคนมีบุคลิกที่ชัดเจน และชอบออกกำลังกายกันอยู่แล้ว พอมีเวลาว่างเราก็จะนัดมาออกกำลังกายด้วยกัน จนพวกเราสนิทกันอย่างรวดเร็ว แถมทุกคนยังพกความสนุกสนานเข้ามาในกองถ่ายทุกวัน ทำให้บรรยากาศในกองถ่ายน่าอยู่มากๆ มาแล้วได้มาเอ็นจอยด้วยกัน สนุกด้วยกันทุกวันครับ "โทนี่" ก็ขอฝากละคร "โลมา กล้าท้าฝัน" ด้วยนะครับ รับรองว่าได้ความสนุกครบรสแน่นอน ซึ่งจะออกอากาศให้ชมครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ครับ" ตามลุ้น ตามชม ตามเชียร์ "โทนี่-หนูนา-เม้าส์" ในละครสปอร์ต ดราม่า โรแมนติก "โลมา กล้าท้าฝัน"

ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.40-21.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี และอัพเดทข่าวคราวได้ที่ www.gmm-tv.com หรือ www.facebook.com/lomaklathafan

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ฤกษ์ดีจีเอ็มเอ็ม นำทีมดารา บวงสรวงละคร โลมา กล้าท้าฝัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook