นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ

นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ

นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บทประพันธ์โดย : ปิ่นเพชร บทโทรทัศน์โดย : ปัทม์ กำกับการแสดงโดย : สิทธิวัชร์ ทับแป้น ออกอากาศทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 3 เรื่องย่อละคร นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ

งามจิต (จินตหรา สุขพัฒน์) สาวใหญ่สุดเปรี้ยวเจ้าของตลาดต้องไปเก็บค่าเช่าแผงแทน แจ่ม (วสันต์ อุตตมะโยธิน) แม่บ้านและเลขาส่วนตัวของเธอ แต่แม่ค้าในตลาดไม่เชื่อว่างามจิตเป็นเจ้าของตลาดคิดว่าเป็นพวกสิบแปดมงกุฎจึงช่วยกันขับไล่ พองามจิตมาถึงที่รถของตนก็ตกใจเมื่อเห็นล้อรถทั้ง 4 ล้อถูกถอดออกด้วยฝีมือของ สะอิ้ง (มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล) และ ช้าง ตอง ลูกสมุนของสะอิ้งที่อ้างว่างามจิตไม่ยอมจ่ายค่าที่จอดรถ งามจิตโกรธบอกว่าเป็นเจ้าของตลาดและไม่เคยให้ใครเก็บค่าจอดรถจึงแจ้งตำรวจจับสะอิ้งข้อหาตั้งตัวเป็นนักรีดไถ ภายหลังงามจิตรู้ความจริงว่าสะอิ้งเก็บค่าจอดรถไปเป็นเงินกองทุนช่วยเหลือแม่ค้าที่เดือดร้อนจึงถอนแจ้งความแต่ห้ามสะอิ้งเก็บค่าจอดรถอีก สะอาด แม่ของสะอิ้งรู้ว่าลูกสาวตัวแสบต้องคิดแก้แค้นงามจิตแน่จึงพูดดักคอและบอกให้สะอิ้งเลิกทำตัวเหมือนเด็กผู้ชายและกำชับให้รักษาสร้อยอักษร "อ" ที่สวมให้ตั้งแต่ยังเด็กไว้ให้ดี สะอิ้งรับปากแต่ก็แอบถอดสร้อยเก็บไว้ด้านงามจิตทำความสะอาดเครื่องเพชรก็เห็นว่ามีสร้อยอักษร "อ" เหมือนของสะอิ้งแต่คิดว่ามีคนนำมาจำนำไว้ ไม่คิดว่าเป็นของคนในบ้านแน่นอน สะอิ้ง ช้าง และ ตอง จะไปแก้แค้นงามจิตที่บ้านแต่กลับเป็นไปช่วยจับขโมยที่เข้ามาขโมยของที่บ้านงามจิตแทน งามจิตจะให้เงินเป็นการตอบแทน แต่สะอิ้งไม่เอาและหาว่างามจิตเอาเงินฟาดหัว แจ่มทนไม่ไหวจึงเกิดการทะเลาะกันขึ้น งามจิตประทับใจชวนแจ่มไปหาสะอิ้งและยื่นข้อเสนอว่าจะส่งสะอิ้งเรียน แต่สะอิ้งไม่ขอรับความช่วยเหลือฟรีๆจึงขอแลกกับเงื่อนไขที่ว่าจะทำงานแลก งามจิตจึงบอกว่าให้ไปทำงานเป็นคนรับใช้ในบ้าน

งามจิตคิดที่จะเปลี่ยนบุคลิกของสะอิ้งจากสาวซ่าส์ให้เป็นกุลสตรีและมีความเป็นผู้หญิงมาขึ้นให้ได้วันที่สะอิ้งเข้ามาอยู่ในบ้านงามจิตก็ทำให้ได้รู้ว่างามจิตเคยจะแต่งงานมาแล้วถึง 7 ครั้ง แต่เจ้าบ่าวของงามจิตก็มีอันเป็นไปก่อนเข้าพิธีทุกคน ด้านงามจิตก็พยายามจะสอนสะอิ้งให้เป็นกุลสตรีแต่สะอิ้งไม่สนใจเพราะเชื่อว่าการเป็นกุลสตรีคือต้องดีจากจิตใจไม่ใช่การแต่งตัวหรือภายนอก สะอิ้งเดินหงุดหงิดไปในสวนแล้วเห็น ยอดดี (ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์) จึงเข้าใจผิดคิดว่าเป็นขโมยเลยเข้าไปซ้อม แจ่มต้องรีบมาห้ามและอธิบายว่า ยอดดี เป็นหลานชายกำลังเรียนแพทย์ปีสุดท้าย ในวันแต่งงานครั้งที่ 8 ของงามจิต แขกที่มาต่างนินทากันว่างามจิตนั้นเป็นมีดวงกินผัวจะแต่งงานกับใครเจ้าบ่าวก็มีอันเป็นไปก่อนเข้าพิธีทุกครั้ง สะอิ้งได้ยินก็นึกสงสาร พอถึงเวลาที่ทุกคนรอคอย ศรัญ เจ้าบ่าวของงามจิตเดินทางมาถึง งามจิตดีใจมากที่เจ้าบ่าวไม่ได้มีอันเป็นไป แต่แล้วศรัญที่กำลังจะเดินเข้างานโดนซุ้มจัดดอกไม้หน้างานล้มทับตายคาที่ การตายของศรัญเป็นข่าวใหญ่บนหน้าหนังสือพิมพ์ทุกฉบับ

จากข่าวบนหน้าหนังสือพิมพ์ทำให้ ฟ้าลั่น (จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์) พ่อหม้ายจอมเจ้าชู้และ ระฟ้า (เกียรติกมล ล่าทา) ลูกชาย ที่อยากได้ที่ดินของงามจิตจึงคิดแผนที่จะจีบงามจิตแข่งกัน ใครจีบติดจะได้เป็นคนดูแลโครงการที่จะทำบนที่ดินของงามจิต ฟ้าลั่นไปงามเครื่องเพชรบังเอิญเจองามจิต จึงแกล้งร้องไห้ชโกหกงามจิตว่าเสียใจที่เมียตาย งามจิตสงสารคนหัวอกเดียวกันจึงยอมให้เบอร์มือถือแก่ฟ้าลั่นไป ฝ่ายระฟ้าเมื่อก็รีบตามไปทำให้ได้เจอกับสะอิ้ง ระฟ้าตามตื๊อจีบสะอิ้งแต่ถูกสะอิ้งแกล้ง ระฟ้าเสียหน้ามากจึงตั้งใจจะจีบสะอิ้งเพื่อเอาชนะให้ได้ ฟ้าลั่นนัดดินเนอร์กับงามจิต เมื่อระฟ้ารู้จึงปลอมตัวเป็นคนขับรถไปรับงามจิตทำให้ได้เจอกับสะอิ้งจึงคิดว่าสะอิ้งเป็นลูกสาวของงามจิต ดังนั้นทุกครั้งที่ไปจีบงามจิตระฟ้าจึงต้องปลอมตัว แต่สุดท้ายระฟ้าก็ได้รู้ความจริงว่าสะอิ้งเป็นคนใช้มิใช่ลูกสาวของงามจิตร ด้านสะอิ้งได้รู้จักกับ ธงชัย คู่แข่งทางธุรกิจของฟ้าลั่นว่า และได้รู้ว่าฟ้าลั่นเป็นเสือผู้หญิง และที่มาจีบงามจิตรต้องมีแผนอะไรบางอย่างจึงไปเตือนงามจิตร แต่งามจิตรบอกว่ารู้อยู่ก่อนตั้งแต่แรกแล้วและก็รู้ด้วยว่าทั้งสองมาจีบตนเพื่อหวังผลประโยชน์แต่ที่ยอมคบด้วยก็เพราะแค่อยากแต่งงานกับใครสักคนเท่านั้นและหวังว่าความจริงใจของตนจะทำให้สองพ่อลูกกลับใจได้ สะอิ้งจึงเริ่มสบายใจงามจิตอยากจะศึกษานิสัยใจคอของสองพ่อลูก งามจิตรจึงสลับออกเดทกับฟ้าลั่นและระฟ้าโดยพาสะอิ้งไปด้วยทุกครั้ง ด้วยความใกล้ชิดทำให้ระฟ้าและ สะอิ้งเริ่มประทับใจกันโดยไม่รู้ตัว

วันหนึ่งแจ่มเห็นสร้อยอักษร "อ" ในห้องสะอิ้งก็ว่าสะอิ้งเป็นขโมย สะอิ้งท้าให้ไปดูที่กล่องเครื่องเพชรของงามจิตก็พบว่าสร้อยของงามจิตก็ยังอยู่ งามจิตแปลกใจมากที่สะอิ้งมีสร้อยราคาแพงติดตัว สะอิ้งบอกว่าเป็นสร้อยชื่อย่อนามสกุลของสะอาด จึงไม่มีใครติดใจสงสัยอะไร บงกช (เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) พา บุษยา (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) ลูกสาวซึ่งเป็นคู่ควงของระฟ้าที่คิดจะจับระฟ้าไปหาเรื่องงามจิตที่บ้าน ทำให้สะอิ้งโกรธระฟ้าที่ทำให้งามจิตเกือบจะต้องเจ็บตัว และรู้สึกเสียใจที่ระฟ้ามีคู่ควง สะอิ้งกลับไปเยี่ยมสะอาดที่บ้านพบว่าสะอาดนอนสลบอยู่จึงรีบพาส่งโรงพยาบาล หมอบอกว่าสะอาดเป็นโรคหัวใจขั้นรุนแรง สะอาดขอร้องไม่ให้งามจิตบอกสะอิ้งว่าตนกำลังจะตายและฝากฝังให้งามจิตช่วยดูแลสะอิ้งด้วย สะอิ้งเสียใจกับการตายของสะอาดมาก ระฟ้าปลอบและเตือนสติสะอิ้งทำให้สะอิ้งรู้สึกดีขึ้นเมื่อได้กำลังใจจากระฟ้า งามจิตนำผอบเก่าๆและพินัยกรรมที่สะอาดให้ไว้ก่อนตายและสั่งว่าให้มอบให้สะอิ้งเมื่ออายุครบ 21 ปีมาให้ ทำให้รู้ว่าสะอิ้งเป็นลูกสาวของ นารากร อเนกรังสิมันต์ โดยพินัยกรรมระบุไว้ว่านารากรยกที่ดินและบ้านอเนกรังสิมันต์ให้สะอิ้ง และตั้งชื่อสะอิ้งว่า นวลนารา

งามจิต ฟ้าลั่นและระฟ้าพาสะอิ้งไปบ้านอเนกรังสิมันต์แต่เมื่อไปถึงกลับพบว่าเป็นบ้านร้างจึงไปสืบจนรู้ว่าเจ้าของบ้านถูกส่งตัวไปอยู่ที่บ้านพักคนชรา ชื่อ นิรันดร์ (เศรษฐา ศิระฉายา) ซึ่งเป็นปู่แท้ๆของสะอิ้ง และยังเป็นโรคอัลไซด์เมอร์อย่างรุนแรงอีกด้วย แต่วันหนึ่งความจำช่วงหนึ่งของนิรันดร์กลับคืนมาและเล่าเรื่องที่นารากรเก็บสมุดบัญชีที่มีเงินฝากนับร้อยล้านเก็บไว้ที่บ้านร้าง สะอิ้งอยากไปเอาเงินซื้อบ้านให้นิรันดร์อยู่อย่างสุขสบายจึงไปหาสมุดบัญชี ระฟ้าเห็นท่าทางมีพิรุธของสะอิ้งจึงพูดขู่จนสะอิ้งยอมบอก ระฟ้าจึงช่วยสะอิ้งหาสมุดบัญชีในที่ต่างๆตามที่นิรันดร์บอก ด้วยความหลงลืมของนิรันดร์ทำให้บางครั้งทั้งสองต้องไปถึงต่างจังหวัด ทำให้ทั้งสองใกล้ชิดกันและรักกันโดยที่ไม่รู้ตัว..............

ความรักระหว่างสะอิ้งกับระฟ้า และงามจิตรกับฟ้าลั่นจะลงเอยอย่างไร ต้องติดตามชม

รายชื่อนักแสดงนำ เกียรติกมล ล่าทา รับบท ระฟ้า มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล รับบท นวลนารา / สะอิ้ง จินตหรา สุขพัฒน์ รับบท คุณนายงามจิต จักรกฤษณ์ อำมะรัตน์ รับบท ฟ้าลั่น สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย รับบท บุษยา เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ รับบท บงกช เศรษฐา ศิระฉายา รับบท นิรันดร์ ชัชวาล เพชรวิศิษฐ์ รับบท ยอดดี วสันต์ อุตตมะโยธิน รับบท แจ่ม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นายสุดซ่าส์ ข้าสุดแสบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook