เปิดใจนางเอกใหม่ "แอ๊นซ์-ณัฏฐกันย์" โชว์ฝีมืออิโรติกครั้งแรก

เปิดใจนางเอกใหม่ "แอ๊นซ์-ณัฏฐกันย์" โชว์ฝีมืออิโรติกครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดใจนางเอกหน้าใหม่ "แอ๊นซ์ ณัฏฐกันย์ อนุมาตรฉิมพลี" โชว์ฝีมืออิโรติกครั้งแรกในชีวิตกับโปรเจ็คต์ "น้ำตาลแดง1-รักต้องลุ้น" Q: ก่อนอื่นคงต้องแนะนำตัวกันหน่อย A: สวัสดีค่ะ ชื่อ นัฏฐกันย์ อนุมาตรฉิมพลี ชื่อเล่น แอ๊นซ์ค่ะ Q: คงต้องขอย้อนถามก่อนว่าเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจ็คต์ น้ำตาลแดง ได้อย่างไร A: เริ่มจากเข้าไปแคสติ้งก่อนค่ะ แล้วได้รับบทมาซึ่งพอเริ่มอ่านบท รู้สึกว่ามันเป็นบทที่ท้าทายความสามารถของเรามากเลย คือ เป็นบทที่ต้องเน้นสื่ออารมณ์ความรู้สึกเป็นหลักอันดับแรกเลย จึงตัดสินใจลองนำบทของโปรเจ็คต์น้ำตาลแดงไปถามและปรึกษาคุณพ่อกับคุณแม่ ก็แอบกลัวนะว่าคุณพ่อคุณแม่จะไม่ให้หรือเปล่า แต่พอปรึกษาแล้วผ่าน โอเคอนุญาติ เพราะท่านก็มองว่ามันคือการแสดง จึงตัดสินใจรับแสดงในตอน รักต้องลุ้น ค่ะ Q: ส่วนตัวแล้วทัศนคติ มุมมองของแอ๊นซ์ เกี่ยวกับภาพยนตร์แนวอิโรติก A: ค่ะ อิโรติกก็ต้องเซ็กซี่ ต้องมีโป๊เปลือย แต่ถ้าถามส่วนตัวมันเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับชีวิตของทุกคน หรือจะบอกว่าเป็นเรื่องปกติของทุกคนน่ะค่ะ เพียง แต่เราไม่ได้สื่อออกมาให้ภายนอกได้รับรู้สักเท่าไหร่ แต่ว่านี่คือภาพยนตร์ แนวอิโรติก ที่นำเสนอในมุมที่เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ ที่เกิดขึ้นจริงให้หลายคนได้ชมกัน Q: การได้มาแสดงภาพยนตร์แนวอิโรติก ซึ่งเป็นครั้งแรกและเรื่องแรกเลยรู้สึกอย่างไร A:ต้องบอกว่าทั้งตื่นเต้นมากและท้าทายมากเลยค่ะ

Q: สำหรับโปรเจ็คต์ น้ำตาลแดง1-รักต้องลุ้น เล่าให้ฟังหน่อยว่ารับบทเป็นใคร คาแร็คเตอร์ในเรื่องเป็นอย่างไร A: รับบทเป็นต่ายค่ะ คาแร็คเตอร์ของต่าย จะเป็นผู้หญิงวัยรุ่นที่ดูเหมือนห้าว มองภายนอกแล้วเป็นคนที่มีความมั่นใจตัวเองสูงมากเลยนะ แต่ในบางอารมณ์ก็เป็นผู้หญิงแปรปรวน มีหลายบุคลิกในคนๆเดียวค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วต่ายจะมีความอ่อนไหวในตัวเอง หากมีเรื่องเข้ามากระทบต่อความรู้สึกและจิตใจก็ทำให้ร้องไห้ขึ้นมาได้เช่นกันค่ะ Q: มีการเตรียมพร้อมสำหรับการแสดงภาพยนตร์ครั้งนี้อย่างไร A: เรื่องการเตรียมตัว ทางผกก.และทีมงานจัดให้มีการเวิร์คช็อป และทำความเข้าใจเกี่ยวกับบท พยามฝึกฝนด้านแอ็คติ้ง และแสดงให้ผู้กำกับดูว่าอารมณ์ประมาณนี้ ท่าทางแบบนี้ใช่หรือเปล่า รวมถึงกร(จิตติกร สรจันทร์) พระเอกในเรื่องที่ประกบคู่กันตลอดทั้งเรื่อง การได้มาทำเวิร์คช็อปร่วมกันก่อนถ่ายจริงก็ทำให้เราคุ้นเคยกันพอสมควรค่ะ Q: รู้สึกว่ายากไหม กับการแสดงบทเลิฟซีนครั้งแรก A: สำหรับแอ๊นซ์ ตอบได้เลยว่ายากค่ะ แล้วนี่ก็ถือว่าเป็นเรื่องแรกของแอ๊นซ์ด้วย ซึ่งบทที่รับมาแบบเต็มๆก็คือบทเลิฟซีน นอกจากบทเลิฟซีนก็คงเป็นด้านการแสดงและสื่ออารมณ์ของตัวแสดงที่หลากหลายบุคลิก หลากหลายอารมณ์ เพราะในขณะที่ต่ายกับหัวเราะ พออารมณ์เปลี่ยนแบบทันทีต่ายจะต้องร้องไห้ น้ำตาจะต้องไหลออกมาแล้ว แอ๊นซ์จะพยามทำความเข้าใจกับบท แต่จะคิดว่าเราเป็นต่ายจริงๆนะในตอนนั้น ซึ่งมันยากเหมือนกันในความรู้สึกส่วนตัวค่ะ Q: แล้วกลัวไหม ที่ตัดสินใจกับการแสดงภาพยนตร์แนวอิโรติก ภาพพจน์เราจะถูกมองในแง่ลบหรือเปล่า A: ไม่นะคะ ก่อนตัดสินใจรับงานก็ได้ปรึกษากับทางคุณพ่อคุณแม่แล้ว และทางคุณพ่อก็บอกว่า กลัวทำไมมันเพียงแค่การแสดงเท่านั้น เราเองก็มองว่าตัวเราที่แท้จริงเป็นยังไงและคนที่รู้จักเราก็รู้อยู่แล้วว่าตัวตนของเราเป็นแบบไหน อีกอย่างนี่คืองาน เป็นงานที่เราต้องรับผิดชอบกับบทบาทและหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเราจะต้องทำออกมาให้ดีที่สุดค่ะ Q: เล่าถึงการร่วมงานกับ พระเอก (กร-จิตติกร สรจันทร์) ซึ่งเป็นการร่วมงานครั้งแรก และเป็นหน้าใหม่เหมือนกันอีกด้วย A: ส่วนตัวแล้วแอ๊นซ์จะชอบคุยตลก สนุกสนานเฮฮาอยู่แล้ว มันก็เลยง่ายกับความสนิทและทำความรู้จักกัน แต่ถามว่าการแสดงบทเลิฟซีนร่วมกันอายไหมสนิทกันแล้ว ต้องตอบแบบเต็มๆปากว่า อายค่ะ(หัวเราะ) ก็ยังเขินกันอยู่นะ แหมเพิ่งจะรู้จักกันเองอยู่ๆต้องมาแสดงประกบคู่กันและต้องเลิฟซีนใส่กันล่ะ แต่ไม่ได้ซีเรียสมาก เพราะกร และทีมงานเราก็ทำงานอยู่ด้วยกันสนิทกันแบบพี่น้องกันมากกว่าค่ะ Q: เล่าถึงฉากเลิฟซีน แนบแน่น ใกล้ชิดกันหน่อย ถึงขั้นเทคยับเลยไหม A: (หัวเราะ) มันก็มีบ้างนะคะ ทั้งเขินทั้งอาย หรือจะบางมุมที่ถ่ายออกมาแล้วพี่โอ(ผู้กำกับ) ยังไม่ชอบก็ต้องสั่งเทคใหม่ เทค เทค เทค จนผู้กำกับจะบอกว่าผ่านล่ะค่ะ แต่แอ๊นซ์เข้าใจนะว่าพี่โออยากให้ออกมาดี มุมกล้องออกมาสวยงาม(ยิ้ม)

Q: ถ้าอย่างนี้คงต้องเล่าถึงการทำงานร่วมกับ ผู้กำกับหนุ่มไฟแรง ศาสตร์ ตันเจริญ เป็นอย่างไรบ้าง A: ผู้กำกับ พี่โอเนี่ย เป็นผู้กำกับที่ใจดีมาก ตั้งใจทำงานมาก ถ้าเทียบเป็นเปอร์เซ็นต์ก็ให้เต็ม100เลยค่ะ คือถ้าเล่นก็เล่น แต่ถ้าเวลาทำงานก็จริงจังกับงานไปเลย เรื่องดุก็มีบ้างนะเพราะว่าแอ๊นซ์บางทีคิดตามพี่โอไม่ทัน พอเห็นพี่โอตั้งใจทำงาน พวกเราก็เลยมีแรงฮึดและทำให้เราตั้งใจทำงานตามไปด้วย เป็นตัวอย่างที่ดีให้กับนักแสดง และทีมงานมากเลยค่ะสำหรับพี่โอ Q: ในฐานะนักแสดงรู้สึกอย่างไรกับโปรเจ็คต์ น้ำตาลแดง ของผู้กำกับที่กล้าคิดกล้าทำและถ่ายทอดออกมาเป็นภาพยนตร์แนวอิโรติก A: หนังอิโรติกในไทยมันค่อนข้างยากนะ สำหรับโปรเจ็คต์น้ำตาลแดง ถือว่าเป็นโปรเจ็คต์ที่ท้าทายและกล้านำเสนอ เผยแพร่ให้คนทั่วไปได้รับรู้ ซึ่งคำว่า เซ็กส์ หรือเรื่องเกี่ยวกับการมีเพศสัมพันธ์ ถ้าบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ เป็นชีวิตประจำวันของทุกคู่นะ เพียงแต่ไม่ได้ออกมาเปิดเผย แต่โปรเจ็คต์ น้ำตาลแดง หยิบมาถ่ายทอดเสนอมุมมองความรักในแง่ที่หลากหลาย และได้รับรู้ถึงข้อดี ข้อเสีย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับผู้ชมว่าเมื่อเข้ามาชมภาพยนตร์แล้ว คุณได้คิดตามไปด้วยหรือเปล่า ซึ่งบอกได้เลยนะคะว่าแต่เรื่องของ น้ำตาลแดง แฝงแง่คิดดีๆให้คุณแน่นอนค่ะ Q: ความน่าสนใจในตอน รักต้องลุ้น เคลือบเสน่ห์อะไรไว้บ้าง A: ด้วยความที่เป็นหนังแนวอิโรติก หลายคนอาจจะสนใจในความเซ็กซื่ หวือหวา ก็ไม่อยากให้มองแค่ตรงนั้นอย่างเดียวนะคะ อยากให้ชมและสัมผัสความรู้สึกของตัวแสดงในเรื่อง โจ๊กกับต่าย ที่กำลังสื่อและตีความหมายของการนำเสนอ เกี่ยวกับเรื่องชีวิตของวัยรุ่น มีความอยากรู้อยากเห็น อยากทดลองสิ่งใหม่ๆที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง แล้วพอมีโอกาสได้อยู่ใกล้ชิดกัน ก็ทำให้เกิดความรู้สึกพิเศษลึกซึ้งเกินเลยถึงขั้น มีเซ็กส์ด้วยกัน ซึ่งเป็นอารมณ์ในตอนนั้น แต่พอสุดท้ายก็ต้องมานั่งเครียด กลุ้มใจว่าแล้วจะเกิดผลอะไรตามมาบ้าง ก็แอบมีมุมให้ต้องคิดตาม เราไม่ได้ต้องการนำเสนอแต่ในแง่อิโรติก ถ้าดูแล้วลองคิดตามจะรู้เลยว่าหนังเรื่องนี้มันสอนอะไรอยู่ข้างใน Q: ฝากถึงผลงานภาพยนตร์ น้ำตาลแดง1-รักต้องลุ้น ที่กำลังจะเข้าฉาย 26 สิงหาคมนี้ A: อยากให้เปิดใจมาชมกันนะคะ ทั้งนักแสดงและทีมงาน รวมถึงผู้กำกับ พวกเราตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ อย่ามองว่านำเสนอแต่เรื่องโป๊เปลือย หรือเซ็กส์เพียงแค่นั้น มันมีเนื้อหาสาระที่ดีสอดแทรกสำหรับโปรเจ็คต์ น้ำตาลแดง เข้าฉาย 26 สิงหาคมนี้นะคะ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดใจนางเอกใหม่ "แอ๊นซ์-ณัฏฐกันย์" โชว์ฝีมืออิโรติกครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook