สาวบู๊! โรซี่ นางเอกทรานฟอร์เมอร์ 3 ชอบวิ่งฝ่ากระสุน

สาวบู๊! โรซี่ นางเอกทรานฟอร์เมอร์ 3 ชอบวิ่งฝ่ากระสุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซูเปอร์โมเดลสาว โรซี่ ฮันติงตัน-ไวท์ลี่ย์ เผยความรู้สึกที่เธอมีต่อการรับบทที่ท้าทายทั้งแรงกายและแรงใจ แถมยังท้าทายฝีมือสุดๆ ในภาพยนตร์ Transformers ภาคที่ 3 ที่ทุกคนรอคอยอย่างใจจดใจจ่อ จากฝีมือการกำกับของไมเคิล เบย์ ที่มีชื่อตอนว่า Dark of the Moon เธอบอกว่าเธอชอบทุกนาทีของภาพยนตร์เรื่องนี้ ถึงแม้มันจะทำให้เธอทั้งโดนกระแทก และมีรอยช้ำมากมาย "ฉันชอบที่ได้ลุย ฉันชอบแสดงฉากแอ็กชั่น สำหรับฉัน ตอนนั้นแหละคือตอนที่ฉันรู้สึกว่าเป็นจริงที่สุด และฉันก็สนุกกับงานตรงส่วนนี้มาก เพราะมันทำให้ตื่นเต้นมากจริงๆ" โรซี่บอก "ฉากต่างๆ ก็เหมือนจริงมาก มีทั้งฉากยิงกัน ฉากระเบิด จนดูเหมือนโลกจะแตกอยู่แล้ว คุณต้องวิ่งฝ่าดงกระสุน ต้องกระโดดข้ามรถพังๆ และคุณก็มีไมเคิลที่คอยส่งเสียงตะโกนโหวกเหวกผ่านโทรโข่งว่า 'วิ่งให้เร็วขึ้นอีก!'" "สนุกสุดๆ ไปเลย สำหรับฉัน ฉากแอ็กชั่นและการแสดงที่ต้องออกแรงเยอะคือส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุด และใช่ ฉันต้องฟิตร่างกายด้วย ก่อนนี้หุ่นฉันก็ดีอยู่แล้ว แต่ฉันอยากแน่ใจว่าฉันอยู่ในสภาพที่เยี่ยมที่สุด" โรซี่ยอมรับว่าเธอไม่เป็นกังวลเลยก่อนที่จะเริ่มต้นทำงานกับ Dark of the Moon ซึ่งถือเป็นบทบาทการแสดงแรกของเธอ โดยต้องแสดงร่วมกับดาราดังอย่าง ไชอา ลาบัฟ ซึ่งรับบทเป็น แซม วิทวิคกี้ และ แพทริค เด็มป์ซี่ย์ ซึ่งรับบทเป็น ดิแลน เจ้านายผู้ลึกลับของเธอในภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อตอนที่ทางทีมผู้สร้างมาเจรจาเสนอบทในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้กับเธอ เธอคิดว่า ไมเคิล เบย์ แค่ต้องการให้เธอมาแสดงบทรับเชิญเท่านั้น

"ตอนแรก ฉันก็เป็นกังวลอยู่หรอกนะ ฉันคงจะโกหกถ้าบอกว่าฉันไม่รู้สึกกระวนกระวายกับเรื่องนี้เลย" โรซี่บอก "ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะได้มาแสดงภาพยนตร์อย่างเรื่องนี้ ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้ และพอฉันได้รับเลือกให้แสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ ฉันไม่รู้เลยว่าฉันได้รับเลือกให้มาเล่นเป็นอะไร" "ที่จริงฉันคิดว่าฉันได้รับเลือกให้มาแสดงบทเล็กๆ อาจจะเป็นแค่บทรับเชิญ ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นบทไหน จากนั้นเมื่อกลายเป็นว่าฉันได้รับบทสำคัญมากบทนี้ ฉันกำลังจะกลายเป็นดารานำหญิงคนใหม่ มันทำให้ฉันมึนงงไปหมด มันเป็นการผจญภัยทางอารมณ์ และความตื่นเต้น และกลัวไปพร้อมๆ กันด้วย!" โรซี่ รับบทเป็น คาร์ลี่ แฟนใหม่ของแซม เสมือนเดินตามรอยเท้าอันโด่งดังของ เมแกน ฟ็อกซ์ ซึ่งเคยรับบทเป็น มิคาเอล่า ในภาพยนตร์สองภาคแรก "เธอเป็นเด็กสาวชาวอังกฤษ พวกเขาพบกันที่ทำเนียบขาวเมื่อแซมไปรับรางวัล พวกเขาตกหลุมรักกัน เขาย้ายไปอยู่กับเธอ แซมตกงาน เธอพยายามผลักดันให้เขาหางานทำ เธอไมค่อยชินกับเอเลี่ยนพวกนี้และพวกดีเซ็ปติคอน เธอเป็นกังวลเมื่ออยู่ใกล้ๆ พวกเขา เพราะมันเป็นโลกใหม่สำหรับเธอ"" "แต่แซมเชื่อจริงๆ ว่าเขาควรจะออกมากู้โลกอีกครั้ง แต่เธออยากให้เขาหางานดีๆ ทำ ดิแลน เจ้านายของเธอ รับบทโดย แพทริค เด็มป์ซี่ย์ ทำให้เกิดเป็นเรื่องสามเส้าที่แสนประหลาดระหว่างพวกเขาสามคน มันไม่ใช่รักสามเส้าหรอกนะ แต่กลายเป็นว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่มืดมิดระหว่างพวกเขาสามคน แต่อย่าให้ฉันพูดอะไรมากเลยดีกว่า!" โรซี่เกิดและเติบโตในย่านชานเมืองดีวอน ในอังกฤษ และเริ่มงานนางแบบตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่น ปัจจุบันเธออายุ 24 ปี และมีชื่อเสียงโด่งดังในฐานะหนึ่งในนางแบบที่ประสบความสำเร็จที่สุดในโลก โดยเธอเป็นนางแบบให้กับสินค้าแบรนด์ดังระดับโลกหลายแบรนด์ด้วยกัน อย่างเช่น วิคตอเรียส์ ซีเคร็ท และเบอร์เบอร์รี่ เมื่อโอกาสที่จะได้แสดงนำใน Dark of the Moon มาถึงมือ โรซี่รีบคว้าเอาไว้ทันที ถึงแม้มันจะหมายถึงการต้องพักงานเดินแบบถ่ายแบบของเธอเอาไว้ชั่วคราว

"ฉันต้องบอกปัดงานเดินแบบถ่ายแบบ รวมถึงต้องยกเลิกสัญญาของฉัน และทิ้งทุกอย่างไป โชคดีที่ฉันได้รับการสนับสนุนจากลูกค้าของฉันทุกเจ้า และตัวแทนของฉันทุกคน ฉันว่าทุกคนต่างรู้ดีว่านี่เป็นสิ่งที่ดีเกินกว่าฉันจะปฏิเสธได้" ก่อนจะเริ่มถ่ายทำกัน ผู้กำกับเบย์เตือนโรซี่ไว้แล้วว่าเธอต้องเรียนรู้วิธีการวิ่ง ในสไตล์ของภาพยนตร์ "ฉันรู้ว่ามันฟังดูติงต๊อง แต่คุณต้องวิ่งให้ดูเหมาะที่สุดเมื่ออยู่ในฉาก มันเป็นเรื่องหนึ่งที่โผล่เข้ามาเสมอ ตอนฉันมาถึงกองถ่ายครั้งแรก ทีมนักแสดงมีแต่ผู้ชายทั้งหมด พวกเขาเอาแต่จ้องฉันและถามว่า 'คุณวิ่งได้รึเปล่าเนี่ย?'" "ฉันก็ตอบไปว่า 'แหม ได้ซิ ฉันต้องวิ่งได้อยู่แล้ว พวกคุณถามอะไรกันเนี่ย?' ไมเคิลพูดว่า 'ทางที่ดีคุณเรียนรู้วิธีวิ่งไว้ดีกว่า..' เพราะเห็นได้ชัดว่า การวิ่งในภาพยนตร์มันไม่ง่ายอย่างที่เห็น นอกจากนั้นฉันยังต้องใส่รองเท้าส้นสูงคู่สวยด้วยตอนวิ่ง ซึ่งทำให้มันยากขึ้นไปอีก!" "ในบางฉาก ฉันสามารถเปลี่ยนไปใส่รองเท้าส้นเตี้ยได้เวลาที่เราใช้มุมกล้องอื่น แต่ส่วนใหญ่ฉันต้องวิ่งโดยใส่รองเท้าส้นสูง ซึ่งไม่เพียงแต่ยากมาก แต่บางครั้งยังอันตรายอีกด้วย ฉันจึงต้องพยายามอย่างมาก และทุกคนก็คอยดูแลฉันตลอด แต่คุณรู้ไหม ฉันหยัดยืนเผชิญหน้ากับความท้าทาย ทั้งวิ่ง ทั้งกระโดด สำหรับฉันมันสนุกมากทีเดียว" โรซี่คาดอยู่แล้วว่าเธอต้องเจอกระแทกและมีรอยฟกช้ำแน่ "ฉันจำได้ว่าข้อเท้าพลิกอยู่สองสามครั้ง และต้องใช้ผ้าประคบเย็นเอาไว้ มีอยู่ช่วงหนึ่ง ฉันมีรอยฟกช้ำดำเขียวเยอะแยะไปหมด จากนั้น มีคนบอกฉันว่าให้ฉันใส่สิ่งที่พวกขาเรียกว่าแผ่นกันกระแทก ไม่มีใครเคยบอกฉันมาก่อนว่าฉันสามารถใส่ตัวกันกระแทกได้ จนกระทั่งตัวฉันช้ำไปหมดแล้วนั่นแหละ" โรซี่หัวเราะ เบย์ถ่ายทำ Dark of the Moon ด้วยการใช้เทคโนโลยี 3D ที่ก้าวล้ำที่สุด และโรซี่บอกว่าผลที่ได้มันน่าตื่นตาอย่างมาก "ฉันเข้าไปดูในห้องตัดต่อกับไมเคิลอยู่สองครั้ง และฉันคงต้องบอกว่า มันดูบ้าสุดๆ ไปเลย!" โรซี่บอก

"ฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะพบความงดงามในกองระเบิด หรืองานสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ แต่มันดูมหัศจรรย์จริงๆ เหลือเชื่อที่ได้มาเห็นพรสวรรค์ที่ไหลผ่านออกมาจากงานนี้ รวมถึงทักษะฝีมือที่ถูกใช้เพื่อสร้างภาพยนตร์อย่างเรื่องนี้" "เราถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ทั้งเรื่องตลอดระยะเวลา 7 เดือน และเวลากว่าครึ่งนั้น คุณไม่รู้ด้วยซ้ำว่าคุณกำลังทำอะไรอยู่ เพราะคุณกำลังแสดงกับอากาศ หรือคุณก็ต้องวิ่งผ่านบางอย่างที่คุณมองไม่เห็นตัว หรือเป็นบางสิ่งที่ไล่กวดคุณมาด้านหลัง และเมื่อคุณได้มาเห็นของพวกนั้นบนจอ คุณถึงกับร้องว่า 'อ๋อ ใช่ นั่นแหละที่เขาพูดถึงล่ะ'" "'ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมเขาถึงบอกฉันให้มองไปทางนี้ และแสร้งทำเป็นมีอะไรบางอย่างอยู่ตรงนั้น ' เพราะเมื่อคุณเห็นพวกออโต้บ็อทส์ และดีเซ็ปติคอนส์โผล่เข้ามา และคุณได้เห็นสเปเชียลเอฟเฟ็กต์ทั้งหมดถูกผสมรวมเข้าด้วยกัน มันดูบ้ามาก เหมือนฉันกำลังดูภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งไปเลย ฉันภูมิใจในตัวเขามาก ฉันภูมิใจในตัวทุกคนจริงๆ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ สาวบู๊! โรซี่ นางเอกทรานฟอร์เมอร์ 3 ชอบวิ่งฝ่ากระสุน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook