30 HOT Asian Bachelor Guys 2009

30 HOT Asian Bachelor Guys 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันนี้เรามีสกู๊ปพิเศษที่รวบรวมเอา หนุ่มโสดสุดฮอตของเอเชีย 30 คน มานำเสนอค่า งานนี้ขอบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นการจัดอันดับแต่อย่างใดนะคะ แค่เอาหนุ่มๆ ที่สาวๆ ( และไม่สาว ) ในกองบรรณาธิการของเราเล็งเห็นแล้วว่า "ฮอต" สุดๆ โดยบางคนอาจจะไม่ได้เป็นนักร้อง - นักแสดง มานำเสนอกันเท่านั้น เพราะฉะนั้นไม่มีใครเป็นที่ 1 ที่ 2 ค่ะ มาดูกันดีกว่าว่าหนุ่มๆ ของเรา กับหนุ่มๆ ของท่านผู้อ่านจะมีคนไหนที่ใจตรงกันบ้างนะ ^^

ชเวชีวอน : หนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์แห่ง Super Junior หนุ่มหล่อ หน้าใส นิสัยดี มีมารยาท รักเด็ก เป็นสุภาพบุรุษที่สุดในโลก แถมที่บ้านยังรวยอีกต่างหาก ไม่รู้จะเพอร์เฟกต์ไปไหน หาข้อเสียแทบจะไม่ได้เลย คนอะไรกันเนี่ย ที่สำคัญในงานคอนเสิร์ต Super Junior Super Show II ที่เพิ่งผ่านมาหยกๆ เนี่ย ก็สุดแสนจะน่ารัก รูปหล่อเหมือนเคย เฮ้อ ... แล้วจะไม่พูดถึงได้ยังไงเนี่ย คิมฮยอนจุง : ผู้ชาย 4 มิติ ผู้ชาย 4 มิติ หรือที่แฟนๆ บางคนอาจเรียกว่า เอเลี่ยน ก็เนื่องมาจากแนวความคิดแปลกๆ ที่หนุ่มคนนี้มีบ้างเป็นบางเวลา แต่ถึงแนวคิดจะแปลกขนาดไหน ด้วยภาพลักษณ์ในละคร Boys Over Flowers ที่หล่อ สุขุม ใบหน้าสวย แถมยังจิตใจดีอีกต่างหาก ตอนนี้ถ้ามีการจัดอันดับอะไร แล้วไม่ให้เขาติดอันดับ คงจะดูไม่ยุติธรรมเป็นแน่ !! ฮยอนบิน : ดาราเจ้าบทบาทขวัญใจแม่ยก ถึงแม้จะมีข่าวคราวเรื่องแฟนสาวหลุดออกมา แต่ก็ยังไม่ได้เข้าพิธีวิวาห์นี่หนา เราก็เลยถือว่ายังเป็นหนุ่มโสดอยู่ จากบทบาท ซัมซิก ที่สุดแสนจะน่ารักโดนใจ จนมาถึง Snow Queen ลิขิตรัก ... ละลายใจ ที่หล่อแบบซกมกเล็กๆ บวกกับการแสดงอันเหนือชั้น สาวๆ เลยเทใจให้หนุ่มคนนี้กันไปเต็มๆ เลยค่า

โซจิซบ : หนุ่มมาดเซอร์สุดเท่ ก็อย่างที่ว่านั่นแหละค่ะ หนุ่มมาดเซอร์ที่หล่อสุดๆ คนนี้ จะไม่ติดอยู่ในโผก็คงเป็นไปไม่ได้ ด้วยความหล่อแบบเซอร์ๆ บวกกับฝีมือการแสดงที่ไม่เป็นสองรองใคร ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็สุดแสนจะสมบทบาท ยิ่งบทเรียกน้ำตาใน I'm Sorry I Love You แล้วเนี่ย โฮ้ย ... ไม่ต้องบอกเลยว่า ได้ใจไปเลยเต็มๆ อีมินโฮ : สูง หล่อ นี่แหละฮอตจริงๆ ต้องยอมรับว่า หนุ่มคนนี้มากับความฮอตจริงๆ งานเข้าตลอดเวลา ตอนที่เขาปรากฏตัวครั้งแรก ความสูงโดดเด่น ใบหน้าเข้มๆ ก็ยังถือว่ากระชากใจสาว แต่พอมารับบทพระเอกในละครเรื่อง Boys Over Flowers ด้วยแล้ว ว้าวววววว ยิ่งดูดีสุดๆ เสริมด้วยภาพลักษณ์หนุ่มเจ้าอารมณ์ แต่รักจริงหวังแต่ง โอ้ยยยย ซาดิสม์อย่างนี้สิ ... ช้อบชอบ ชองยุนโฮ : ยิ้มหวานละลายใจ หนุ่มสุดหล่อ นิสัยดี พ่อพระ รักเด็ก ชองยุนโฮ หรือว่า ยูโนว์ ยุนโฮ แห่งวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ขอบอกว่าคนนี้ก็ต้องมีในโพลทุกโพลด้วยเหมือนกันนะ คนอะไรก็ไม่รู้ ยิ่งดูยิ่งเท่ เต้นก็เก๊ง ... เก่ง โดยเฉพาะเวลาอมยิ้มตรงมุมปากด้วยแล้วเนี่ย โอ้ยยยย ใจละลาย

คิมแจจุง : หนุ่มหน้าสวยแสนจะดูดี เพื่อนคู่ซี้คนก่อนหน้านี้มีโพลอะไรก็ต้องมีชื่อ คิมแจจุง หรือว่า ยองอุง แจจุง แห่งวง ทงบังชินกิ ( TVXQ ) ไปโผล่เคียงข้างทุกโพลเช่นกัน คงเป็นเพราะ แจจุง เป็นคนที่ดูดีตลอดเวลา หุ่นดี แต่บางครั้งด้วยความหล่อเหลาที่ดูแปลกตา เพราะว่าใบหน้าที่กระเดียดไปทางผู้หญิง เลยทำให้ดูหล่อในแบบสาวหล่อมากกว่าหล่อแบบหนุ่มๆ ทั่วไป เรน - ชองจีฮุน : ตาตี่ ยิ้มหวาน ขวัญใจชาวประชา ตอนแรกก็คิดว่าจะลืมพ่อหนุ่ม เรน คนนี้ไปแล้ว เพราะคิดว่าอายุเริ่มเยอะ นักแสดงหนุ่มอายุน้อยๆ เติบโตขึ้นมาแทบเป็นดอกเห็ด แต่พอได้เห็นบทบาทพระเอกหนังฮอลลีวู้ดเรื่อง Ninja Assassin เท่านั้นแหละ อะดรีนาลีนพุ่งพรวดๆ ก็แหม ... บู๊สะบั้นหั่นแหลก จะไม่ประทับใจยังไงไหว จางกึนซอก : หนุ่มแบดบอยสุดน่ารัก จางกึนซอก งานก็สุดแสนจะเยอะ แถมตอนนี้ละครของหนุ่มนี้ You're Beautiful ก็กำลังออกอากาศ เรตติ้งก็เลยกำลังพุ่งแบบสุดๆ งานพรีเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยตกหล่น ทั้งที่ภาพลักษณ์สุดแสนจะแบดบอย แต่ไหงใบหน้าถึงได้น่ารักมากมาย ทั้งแก้มยุ้ยๆ ยิ้มหวานๆ กระชากใจป้า เอ๊ย สาวๆ กันไปเป็นแถบๆ

คิมบอม : ยิ้มหวาน ตาโศก น่ารักจริงๆ หนุ่มน้อยเจ้าของรอยยิ้มหวานๆ ที่ตอนนี้คงเป็นขวัญใจใครหลายๆ คนไปแล้ว จากบทบาท โซอีจอง ในละคร Boys Over Flowers นอกจากรอยยิ้มที่สุดแสนจะน่ารัก คิมบอม ยังมีดวงตาที่ซุกซนอมโศกเป็นบางครั้ง และไม่ว่าจะแสดงเรื่องไหน ก็ดูอินไปทุกบท ... เก่งจริงๆ นะพ่อคุณ อู๋จุน : หล่อ ล่ำ ครบสูตร นอกจากความหล่อแล้ว ก็ยังมีหุ่นดีเหลือร้าย แถมฐานะทางบ้านยังโคตรรวย มีญาติทำปั๊มน้ำมันในบรูไน ตัวเองเปิดฟิตเนสใหญ่โตหรูเลิศ ที่สำคัญเป็นหนุ่มอารมณ์ดี ไม่มีมาด ไม่ชอบเก๊ก น่ารัก เป็นกันเอง กินเก่ง แล้วก็รักครอบครัวสุดๆ เรียกว่าพร้อมทั้งรูปสมบัติ และคุณสมบัติจริงๆ เจอร์รี่ - เหยียนเฉิงซวี่ : ต้นฉบับ เต้าหมิงซื่อ ด้วยดีกรีพระเอกแถวหน้าของซีรี่ส์ไต้หวัน แม้จะเข้าถึงตัวได้ยากสักนิด แต่แฟนๆ คอนเฟิร์มความอบอุ่น ขนาดว่าพูดน้อย แต่ก็ยังมีสาวๆ หลงเสน่ห์รอยยิ้มของเขาเป็นพรวน เป็นต้นตำรับ เต้าหมิงซื่อ หนุ่มแสนงอน อารมณ์ร้าย แต่ทุกครั้งที่ยิ้ม โลกก็พลันสว่างไสวทันที

เจิ้งหยวนชาง : หล่อแบบหยิ่งๆ พระเอกหนุ่มลุกส์หยิ่ง ที่ความหล่อโดนใจสาวๆ ที่ไม่ว่าเล่นละครเรื่องไหน เรตติ้งก็พุ่งไม่ที่ 1 ก็ที่ 2 ตลอด แถมยังหันมาคว้าไมค์เป็นนักร้องให้แฟนๆ เป็นปลื้มอีก แม้จะออกหย่อหยิ่งในละคร แต่ตัวตนจริงๆ ของเขา ช่างพูด ขี้เล่น และเป็นกันเองมากๆ ถังอวี่เจ๋อ : น่ารักประทับใจสาวๆ หนุ่มน้อยมาดขรึม แต่เป็นกันเองกับแฟนๆ สุดๆ น่ารัก รู้จักเอาอกเอาใจ แม้จะไม่ค่อยชอบยิ้ม แต่สายตาหวานๆ ก็ทำเอาใครๆ แทบละลาย ยิ่งลุกส์พ่อหนุ่มเจ้าชู้แสนเจ้าเล่ห์ บวกกับเสียงเพราะๆ ของเขา ก็ยิ่งทำให้ใครต่อใครหลงละเมอ กู่เทียนเล่อ : ผิวเข้มกระชากใจ ดาราหนุ่มชาวฮ่องกงที่แปลงผิวมาเป็นสีเข้ม แม้จะโด่งดังมานานหลายปี อายุอานามก็มากขึ้น แต่ใช่ว่าดีกรีความฮอตจะน้อยลงนะ โดยเฉพาะพรีเซ็นเตอร์โฆษณารับกันไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว

ต้าตง - วังตงเฉิง : ขี้เล่น น่ารัก หนุ่มหล่อ ขี้เล่น เก๊กร็อกได้ ทำเซ็กซี่ได้ แอ๊บแบ๊วก็ได้ สรุปว่า ต้าตง เป็นได้ทุกอย่าง แถมยังเป็นหนุ่มหุ่นดี กล้ามแขนสะท้านใจ ยิ่งปากบางๆ ยิ่งเร้าใจ แถมยังเป็นหนุ่มที่เลือดศิลปินเต็มตัว ความสามารถพิเศษคือ ร้องเพลง เล่นกีตาร์ และวาดรูป ไจ่ไจ๋ - โจวอวี้หมิ่น : มาดดี ขี้เล่น มองภายนอกเหมือนเด็กๆ เงียบๆ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นหนุ่มขี้เล่น เข้าวงการมานาน เดี๋ยวนี้รู้จักจิกกัด เอาตัวรอดเก่ง แสดงละครแต่ละเรื่องก็ทำให้แฟนๆ ติดใจได้เสมอ และเพราะความขี้อายนี่แหละ ที่มัดใจสาวน้อยสาวใหญ่ให้ลุ่มหลง โจวเจี๋ยหลุน : หนุ่มมากความสามารถ ขานี้ต้องบอกเลยว่า ไม่ได้หล่อขาดใจ แต่เร้าใจสุดๆ อารายไม่รู้ดู เจย์ ร้องเพลงแล้วทำไมถึงได้เท่จริงๆ เกิดจากวงการเพลง แต่สามารถอาศัยความเท่ ความมั่นใจฉบับตัวเอง และความคิดสร้างสรรค์ที่เป็นพรสวรรค์ในตัว พาตัวเองขึ้นแท่นเป็นนักแสดง แถมยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำเงินอันดับต้นๆ เรียกว่าคับคั่งไปด้วยความสามารถ

เฮ่อจวินเสียง : หล่อวายร้าย คนนี้หล่อใส ขาว ด้วยลุกส์พระเอกวายร้ายที่ทำให้ใครๆ หลงหัวปักหัวปำ ขนาดตอนที่ซีรี่ส์ยังไม่แพร่ภาพในไทย กระแสความหล่อยังพัดพามาถึง ตอนนี้ก็เลยเข้าไปอยู่ในใจสาวไทยอีกหลายๆ คน เหมือนที่เป็นมาแล้วหลายประเทศทั่วเอเชีย แถมยังขึ้นแท่นเป็นหนุ่มในฝันของทั้งชายและหญิง จากการโหวตของแฟนๆ ไต้หวันอีกด้วยนะ หวังลี่หง : หน้าหวาน เสียงดี มีงานแสดงให้เห็นบางประปราย แต่แค่งานเพลงที่ทั้งแต่งและร้องเอง ก็ทำให้แฟนๆ ทุกเพศทุกวัยปลื้มในความสามารถของเขามากพออยู่แล้วล่ะ เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีและเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรี ที่หาตัวจับยากคนหนึ่งเลยทีเดียว คิมุระ ทาคุยะ : หนุ่มเท่ตลอดกาล แค่ได้ยินชื่อสาวๆ ก็กรี๊ดกันสนั่นแล้ว เพราะพ่อหนุ่มคนนี้เป็นขวัญใจของสาวๆ ทั่วทั้งเอเชีย ด้วยหน้าตาที่หล่อเท่ รอยยิ้มไร้เดียงสา บวกกับแววตาเจ้าชู้นิดๆ แค่นี้ก็ทำหัวใจหวั่นไหวแล้ว ยิ่งฝีมือด้านการแสดงยิ่งไม่ต้องพูดถึง ระดับแนวหน้าของญี่ปุ่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะซีรี่ส์ที่เพิ่งเข้ามาฉายในบ้านเรา Change ฝีมือการแสดงระดับเทพ

มัตสึโมโต้ จุน : เซ็กซี่ ขี้เล่น เจ้าแห่งโพล นี่ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ไม่ว่าจะมีโพลอะไร ก็มักจะมีชื่อติดอยู่เสมอ ด้วยภาพลักษณ์ที่สาวๆ บอกว่า เขาเป็นคนเซ็กซี่ นี่แหละมั้งที่เขายังคงฮอตไม่มีตก นอกจากงานเพลงที่ฮิตสุดๆ งานละครก็ดีตามๆ กันมา จากแรงหนุนของแฟนคลับแบบไม่มีเสื่อมคลาย ซาโต้ ทาเครุ : ซื่อน่ารัก เอาใจไปเลย สาวๆ เขาบอกว่า เป็นเพราะรอยยิ้มและท่าทางที่ดูซื่อๆ ของเขา ที่โดนใจไปเต็มๆ โดยเฉพาะตอนที่สวมบทบาทเป็น คาเมนไรเดอร์ เดนโอ ด้วยแล้ว ถูกใจใช่เลยมากๆ ซึมาบุกิ ซาโตชิ : น่ารัก สดใส แค่รอยยิ้มก็ทำเอาสาวๆ ใจละลายแล้ว สำหรับหนุ่มโสดแต่ไม่สนิทคนนี้ ไม่ว่าจะแสดงหนังหรือละคร ก็มักจะได้รับความนิยม อันนี้ก็ต้องขอบอกว่านอกจากจะหล่อแล้ว ความสามารถก็ยังเหลือล้น โดยเฉพาะเวลาเห็นหนุ่มคนนี้ใส่ชุดโบราณ แบบว่า ... มันยากจะบรรยายจริงๆ

นาริมิยะ ฮิโรกิ : เสน่ห์ร้าย มีสาวๆ บอกว่า หนุ่มคนนี้เขามีเสน่ห์เหลือร้ายทางด้านการแสดง ที่ไม่ว่าจะรับบทอะไรก็ตีบทแตกกระจุย ประมาณว่าเล่นเป็นคนดีก็ดีใจหาย เล่นเป็นคนร้ายก็ร้ายจับใจ แต่คนรอบข้างบอกว่า เวลาที่เขายิ้มแล้วเนี่ยหน้าเหมือน โจ๊กเกอร์ โองุริ ชุน : เซ็กซี่ ร้อนแรง แฝงความนุ่มนวล เอาดีทางด้านการแสดงมาก็หลายปี ตอนนี้หนุ่มโสดไม่สนิทคนนี้ กำลังจะผันตัวเองมาเป็นผู้กำกับหนังแล้วนะจ๊ะ แถมยังทำหน้าที่เป็นคนคัดตัวนักแสดงเองอีกด้วย เก่งขนาดนี้ก็ไม่แปลกที่สาวๆ เขาจะหมายปอง แต่ต้องผ่านด่านสาว ยามาดะ ยู ไปให้ได้ก่อนนะจ๊ะ โมโคมิจิ ฮายามิ : หนุ่มผิวเข้ม สุดจะขี้เล่น ด้วยความที่เป็นนักแสดงผิวเข้ม สูงยาว เข่าดี ที่ไม่ค่อยจะมีนักในวงการบันเทิงญี่ปุ่น บวกกับความสามารถทางการแสดงที่มีอยู่ล้นเหลือ ไม่ว่าจะรับบทไหนก็ดูดีสุดๆ ก็เลยทำให้พ่อหนุ่มคนนี้ได้รับความนิยมในหมู่สาวๆ เป็นอย่างมาก แบบว่าห้ามใจไม่ให้รักไม่ได้แล้ว

อาคานิชิ จิน : หนุ่มน้อยสุดเซ็กซี่ ปกติเขาก็ฮอตสุดๆ อยู่แล้ว เพราะนอกจากจะมีข่าวกับบรรดาสาวๆ เป็นว่าเล่นแล้ว ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าว ล่าสุดขึ้นปกถ่ายนู้ดให้กับนิตยสาร an an ก็เลยยิ่งทำให้ดีกรีความฮอตทวีคูณมากขึ้น คิตาจิม่า โคสุเกะ : นักกีฬากล้ามสวย หนุ่มคนนี้ไม่ใช่ดารานะคะ แต่เป็นนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติญี่ปุ่น ดีกรีเหรียญทองโอลิมปิกเลยล่ะค่า นอกจากจะว่ายน้ำเก่งแล้ว ยังหุ่นล่ำ สูงยาว เขาดี ตอนนี้ในญี่ปุ่นเขาถือเป็นหนุ่มที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็มีคนสนใจ การันตีความฮอตโดยไร้ข้อกังขาอีกคน อิชิกาว่า เรียว : นักกอลฟ์เจ้าของฉายา เจ้าชายขี้อาย นักกอลฟ์มืออาชีพที่อายุน้อยที่สุดของญี่ปุ่น ที่สามารถทำเงินรางวัลได้สูงสุด ไม่ว่าจะไปไหนหรือถามใครในญี่ปุ่น ขอบอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะนอกจากจะเก่งแล้ว หน้าตาที่กระเดียดไปทางป๊อบไอดอล ก็ไม่แปลกเลยที่จะทำให้สนามแข่งกอลฟ์ เต็มไปด้วยแม่ยกไปคอยตามเชียร์

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ 30 HOT Asian Bachelor Guys 2009

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook