ยุนอา,ควอนซังอู เผยความรู้สึกในบทบาท Cinderella Man

ยุนอา,ควอนซังอู เผยความรู้สึกในบทบาท Cinderella Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) วัย 19 ปี เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมแสดงกับรุ่นพี่ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2552 สำนักข่าวนิวส์เอ็นได้มีโอกาสสัมภาษณ์สองนักแสดงนำ ยุนอา กล่าว "ตอนนี้งานถ่ายละครยุ่งมากๆเลยค่ะ" เสริม "แต่ว่าทีมงานทุกคนดีมากๆเลยค่ะ ฉันรู้สึกว่าเป็นการทำงานที่สนุกและสบายใจมากๆค่ะ" เธอกล่าวพร้อมรอยยิ้ม ยุนอา เตรียมปรากฏตัวในละครเรื่อง MBC Cinderella Man ซึ่งเตรียมลงจอให้ชมกันในเดือนเมษายนนี้ โดยเธอจะรับบทเป็นดีไซน์เนอร์สาว ซอยูจิน ที่เดินทางไปเรียนออกแบบไกลถึงกรุงปารีส แต่เธอกลับต้องเดินทางกลับมายังเกาหลีเนื่องจากการสูญเสียบิดาของเธออย่างกระทันหัน ซอยูจิน ต้องกลับมาใช้ชีวิตในตลาดดงแดมุนท่ามกลางช่วงเวลาแห่งความยากลำบาก

ละครเรื่องนี้ผู้ที่รับบทเป็นพระเอกหนุ่มนั้นคือ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) วัย 33 ปี โดยเขาให้สัมภาษณ์กล่าว "เวลาที่ผมมอง ยุนอา อาถึงแม้ว่าเธอจะเป็นนักร้อง แต่ในฐานะของนักแสดงเธอก็เข้ากับมันได้ดีเลยครับ เธอน่ารักเหมือน ชิมอึนฮา ทำให้ผมคิดว่าเธอต้องเป็นนักแสดงที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีอย่างแน่นอน" เขากล่าวชมนักแสดงสาว "จริงๆผมก็รู้สึกอายเหมือนกันที่ต้องแสดงกับนักแสดงในวัย 10 กว่าปี แต่ว่าเธอก็เข้าถึงบทบาทได้อย่างเป็นธรรมชาติมากครับ"

ยุนอากล่าว "จริงๆแล้วฉันกดดันมากเลยค่ะ" ท่ามกลางตารางงานที่แน่นมากของเธอเมื่อรวมกับกิจกรรมในวง โซนยอชิแด เธอเสริม "การที่ฉันไม่มีเวลาเตรียมตัวในด้านการแสดงอย่างเต็มที่ มันทำให้ฉันรู้สึกกดดันค่ะ" เธอกล่าว "ความแตกต่างในด้านอายุของตัวละครนี้มีมากด้วยค่ะ เพื่อให้อายุของฉันไม่มีอุปสรรคในการแสดง ทำให้ฉันต้องพยายามมากขึ้นไปอีกค่ะ" เธอกล่าว Cinderella Man เตรียมลงจอวันแรก 15 เมษายน 2552 ที่เกาหลีนะจ๊ะ

เนื้อหาข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ยุนอา,ควอนซังอู เผยความรู้สึกในบทบาท Cinderella Man

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook