ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4

ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ เอเอฟ 4 บู๊สนั่นจอ ท้องคัดท้องแข็ง ใน เทวดาตกมันส์ สบโอกาสได้แสดงภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิตร่วมกับปรมาจารย์ตลกขั้นเทพอย่าง เทพ โพธิ์งาม หนุ่ม ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร เลยขอถือโอกาสฝากเนื้อฝากตัวเป็นศิษย์เอกกับ ตลกรุ่นเก๋า ป๋าเทพในหนังคอมเมอดี้ เรื่อง เทวดาตกมันส์

ผลงานกำกับของผู้กำกับฯ เปี๊ยก อาทิตย์ ศรีภูมิ แห่งค่าย ไทยฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งนอกจากประสบการณ์การแสดงที่ได้รับถ่ายทอดวิชาแล้ว คิวบู๊ที่เล่นประกบคู่กับ ป๋าเทพ ยังทำให้หนุ่ม ตี๋ ออกอาการ โหดมันส์ ฮา ท้องคัดท้องแข็งอีกด้วย เมื่อ ผู้กองหนุ่ม ( ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร) ได้รับแจ้งว่า อึ่ง ( อ่าง เชิญยิ้ม ) ถูกจับตัวไปเป็นตัวประกันที่โกดังเก็บของแห่งหนึ่ง จึงได้ระดมเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธปืนรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยมี เทวดา (เทพ โพธิ์งาม) ติดตามมาด้วย เมื่อมาถึงคนร้ายไม่ยอมปล่อยตัวประกันแต่โดยดี ผู้กองหนุ่ม และพรรคพวกจึงต้องใช้กำลังต่อสู้คนร้ายเพื่อช่วยเหลือตัวประกัน เรื่องราวความโกลาหล และที่มาของความสนุกสนานในฉากนี้จึงเกิดขึ้น ฉากนี้ ทีมงานและนักแสดงยกกองไปถ่ายทำกันที่ โรงสีข้าวแห่งหนึ่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ หนุ่มตี๋ดูท่าทางจะรู้สึกตื่นเต้นอยู่ไม่น้อย เพราะนี่คือการลงสนามครั้งแรกในบทบาทของเจ้าหน้าที่ตำรวจ บวกกับความขลังของเครื่องแบบที่สวมใส่ ตี๋จึงมีอาการฮึกเหิม และท่าทางทะมัดทะแมงขึ้นมาทันที ป๋าเทพ จึงเอ่ยปากขอท้าดวลลีลาแอ็คชั่นกับตี๋ในฉากนี้ด้วย แต่ในที่สุดคู่หูมือปราบคู่ใหม่นี้ก็จับมือร่วมกันต่อสู้กับคนร้ายอย่างเต็มกำลัง รอบแรกป๋าเทพปล่อยให้ศิษย์เอก ตี๋ได้โชว์ลีลาเจมส์บอนส์มาดเท่ห์เรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ไปก่อน หลังจากนั้นป๋าเทพถึงได้งัดวิชามวยจีนออกมาวาดลวดลายและเรียกเสียงฮาจากคนดูบ้าง ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้แต่ละคัท ทำเอานักแสดงแต่ละคนเสียเหงื่อไปไม่น้อย โดยเฉพาะหนุ่มตี๋ซึ่งเป็นประสบการณ์การเล่นคิวบู๊ครั้งแรกในชีวิต ต้องอาศัยครูฝึกคิวบู๊คอยให้คำแนะนำอยู่

แต่พอตี๋เหลือบไปเห็นป๋าเทพยังคงรำมวยจีนออกท่าทางต่าง ๆ มาต่อสู้กับคนร้ายแบบลืมวัย ตี๋เลยของัดท่าไม้ตายของตัวเองลุกขึ้นมาบู๊แอ็คชั่นถ่ายทำต่อจนเสร็จ ท่ามกลางเสียงเฮจากกองเชียร์ทีมงานที่คอยให้กำลังใจคู่หูมือปราบคู่ใหม่นี้อยู่หลังกล้อง และเมื่อได้ภาพครบทุกมุมตามความต้องการของผู้กำกับฯ เปี๊ยก แล้ว ป๋าเทพ เลยเผยเบื้องความสนุกของฉากนี้ให้ฟังก่อนว่า เรื่องนี้ป๋ารับบทเป็นเทวดา ก็จะมีสีสันให้เล่นอย่างสนุกมาก ตั้งแต่เสื้อผ้าไปจนถึงความสนุกของเนื้อเรื่อง และยังมีฉากแอ็คชั่น รำมวยจีน แต่ป๋าบู๊มากไม่ได้ เดี๋ยวจะเป็นลมเอาแบบสนุก ๆ ก็พอ ฉากนี้ต้องไปช่วยตัวประกัน ป๋ากับตี๋เลยกลายเป็นคู่หูต่างวัยกันไปเลย แต่ตี๋เป็นเด็กที่มีความตั้งใจ เรียนรู้ได้เร็ว บางครั้งป๋าเล่นมุขที่ไม่ได้อยู่ในบท เขาก็สามารถเล่นโต้ตอบมุขกับป๋าได้ และในเรื่องระหว่างทางที่เทวดาติดตามหลวงพ่อ ก็จะต้องช่วยมนุษย์แก้ปัญหาไปด้วย จนกระทั่งได้รู้ว่าทำไมหลวงพ่อถึงยังไม่อยากไป เพิ่งมารู้ความจริง ตอนสุดท้ายเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต้องติดตาม ส่วนหนุ่ม ตี๋ วิวิศน์ เล่าให้ฟังว่า วันนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นเล็กน้อยครับ พอได้สวมเครื่องแบบตำรวจและปฏิบัติหน้าที่จับผู้ร้ายจริง ๆ เหมือนเราเล่นได้ถึงบทนี้แล้วครับ ตอนแรกก็กังวลเพราะชุดค่อนข้างรัดแน่น เวลาจะขยับตัวทำอะไรก็กังวลเดี๋ยวชุดมันจะขาด กลัวอายคนดู และยิ่งต้องมาต่อสู้กับคนร้ายในฉากนี้ด้วย ผมเลยเล่นแบบเพลย์เซฟไว้ก่อน แต่พอเห็นป๋าเทพโชว์ลีลารำมวยจีนแล้ว ฉากนี้ โหด มันส์ ฮา เลยครับ ผมแทบจะกลั้นหัวเราะไว้ไม่อยู่ เพราะในฉากผมต้องเครียด ป๋าเทพก็เล่นไป จากเครียดก็กลายเป็นผมหลุดหัวเราะออกมาอยู่บ่อย ๆ เข้าฉากกับป๋าเทพทุกครั้ง ผมได้เรียนรู้อีกเยอะเลยครับ พบกับปฏิบัติการ โหด มันส์ ฮา ในภารกิจช่วยเหลือตัวประกันของคู่หูมือปราบคู่ใหม่ เทพ โพธิ์งาม กับ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร ได้ในภาพยนตร์คอมเมอดี้เรื่อง เทวดาตกมันส์ เข้าฉาย 4 กันยายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ.

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4

ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4
ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4
ป๋าเทพ แท็คทีมคู่หูคนใหม่ ตี๋ AF4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook