เต้ย ดิ้นตกเตียงไม่ห่วงสวย แต่ห่วงหวอ

เต้ย ดิ้นตกเตียงไม่ห่วงสวย แต่ห่วงหวอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เต้ย ดิ้นตกเตียงไม่ห่วงสวย แต่ ห่วงหวอ เข้าฉากบนเตียง ไมค์ แกล้งยกขาพาดเต็มแรง ดิ้นแทบไม่หลุด ติดตามได้ ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า เสาร์ที่ 20 ก.ย.นี้

ถือเป็นนางเอกหน้าใสคนใหม่ ที่เข้าไปนั่งในหัวใจคอละครวัยรุ่นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ น้องเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ์ นางเอกจากละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า จาก จีเอ็มเอ็ม ทีวี เพราะนอกจากจะเล่นเป็นธรรมชาติแล้ว กับบทแบบโรแมนติดคอมเมอดี้ ที่ต้องทำหน้าทำตาสุดฮา เต้ย ก็เล่นได้เนียนแบบไม่ห่วงสวย ซึ่งฉากที่จะออกอากาศวันเสาร์นี้ก็เช่นกัน โดยวันนี้หน้าบันเทิงเก็บภาพเบื้องหลัง ฉากบนเตียง ของ ไมค์ กับ เต้ย มาฝากกัน อย่าเพิ่งคิดลึก เพราะฉากบนเตียงที่ว่านั้น เป็นฉากที่ เปิ้ล (เต้ย) ไปนั่งรอคุยกับ ไมค์ ที่ห้องของไมค์ เพราะรู้ว่าไมค์ไปเฝ้าไข้ แพท (พีค) แต่ก็คิดว่าเดี๋ยว ไมค์ คงจะกลับมานอนที่ห้อง แต่ที่ไหนได้ รอแล้วรอเล่า หนุ่ม ไมค์ ก็ไม่มาสักที จนสาว เปิ้ล ผล็อยหลับไปบนเตียงของ ไมค์ โดยมีผ้าห่มคลุมแทบมิดตัว พอตอนเช้า ไมค์ ตื่นจากการเฝ้าไข้แพทและกลับมานอนที่ห้อง ด้วยความง่วงจัดจึงล้มตัวลงนอนบนเตียง โดยไม่ทันสังเกตว่ามีสิ่งแปลกปลอม (เปิ้ล) ซ่อนตัวอยู่บนเตียง

พอ ไมค์ นอนได้สักพักก็หลับไป สาว เปิ้ล ก็ตกใจตื่นเพราะรู้ว่าไมค์มานอนอยู่ข้างๆซะแล้ว แต่ไม่ทันที่จะขยับตัวหนี ไมค์ก็เอาขาพาดทับตัวเปิ้ล ดิ้นทุลักทุเลอยู่พักใหญ่ก็ไม่หลุด สาวเปิ้ล เลยแกล้งจั๊กจี้ฝ่าเท้าหนุ่ม ไมค์ซะเลย ซึ่งก็ได้ผล หนุ่ม ไมค์ พลิกขาหนี สาวเปิ้ล จึงรีบกระเสือกกระสนหนีลงจากเตียง แต่ด้วยความรีบร้อนไปหน่อยเลยพลาดตกเตียงดังโครมจนไมค์ ตื่นมาถามว่า มาทำอะไรแต่เช้า แต่สาว เปิ้ล ก็ยัง แก้เก้อว่าไม่มีอะไร แวะมาหากำลังจะกลับห้องพอดี ฟังแค่เรื่องราวก็พอจะนึกภาพขำๆออกแล้ว แต่เมื่อไปนั่งดูการถ่ายทำที่กองละครเรื่องนี้ก็ยิ่งขำ ตั้งแต่ ผู้กำกับฯ พี่พิง ลำพระเพลิง ที่ซ้อมเป็นเต้ยให้ไมค์เอาขาก่าย หนุ่ม ไมค์ ก็ทำหน้าปูเลี่ยนๆ ที่ต้องนอนก่ายผู้ชาย จึงหลุดขำออกมายกใหญ่ แต่พอซ้อมกับ เต้ย เท่านั้นแหละ หนุ่ม ไมค์ ได้โอกาสแกล้งสาวตัวเล็ก ด้วยการพาดขาแบบลงแรงเต็มที่ งานนี้นอกจากสาว เต้ย จะต้องแสดงสีหน้าตกใจแบบฮาๆตามสไตล์แล้ว ยังต้องพยายามพาร่างให้หลุดออกมาจากขาของไมค์ให้ได้ เรียกว่าดิ้นจนกระโปรงร่น

งานนี้สาว เต้ย ยังคง คอนเซ็ปต์เล่น ไม่ห่วงสวย แต่ ห่วงหวอ แม้จะเซฟด้วยการใส่ขาสั้นไว้แล้ว แต่ เต้ย ก็ยังไม่วายกังวล เพราะพอซ้อมแล้วเห็นท่าว่าฉากนี้จะมีหวาดเสียว เต้ย เลยบอกผู้กำกับฯว่า พี่พิงคะ ขาไมค์หนักมาก หนูดิ้นไม่ไหวจริงๆค่ะ พี่พิงเลยบอก ไมค์ ให้ลงน้ำหนักขาแค่ครึ่งเดียว คราวนี้ เต้ย ดิ้นหลุดได้แบบสบายๆ แต่ก็ไม่วายบอก พี่พิง ผู้กำกับฯอีกว่า พี่พิงดูมุมกล้องให้เต้ยด้วยนะ เต้ยกลัวดิ้นๆแล้วโป๊อ่ะ พี่พิงเลยบอกให้สบายใจว่าฉากนี้ถ่ายใกล้แค่ครึ่งตัว ไม่ต้องกลัวรถหวอออกมาวิ่ง สาวเต้ยเลยสบายใจเล่นแบบเต็มที่ แถมยังเล่นจริง เจ็บจริง กลิ้งตกเตียงจริงเสียงดังตุ๊บ อีกต่างหาก ติดตามอีกฉากน่ารักๆ กับฉากบนเตียง ของ ไมค์ กับ เต้ย ฉากนี้ได้ ในละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า วันเสาร์ที่ 20 ก.ย.นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เต้ย ดิ้นตกเตียงไม่ห่วงสวย แต่ห่วงหวอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook