จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3

จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปรัชญา ปิ่นแก้ว เผยไม่สนิทใจที่จะทำงานกับ จา พนมยีรัมย์ เหมือนเก่า เผยท่านมุ้ยเลือก เดี่ยว ชูพงษ์ เสียบแทนใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3

หลังจากเกิดปัญหาวุ่นวายกับตัวนักแสดงและผู้กำกับ อย่าง จา พนม ที่หนีหายหน้าไม่มาทำงานหนังเรื่อง องค์บาก2 ให้เสร็จ จนเกิดข่าวใหญ่โต ตามที่เคยเสนอไปแล้วนั้น ถึงวันนี้เจอหน้า ปรัชญา ปิ่นแก้ว ในกองถ่ายหนังเรื่อง หวาน เลยถามความคืบหน้าของหนังฟอร์มยักษ์เรื่องดังกล่าวว่าไปถึงไหนแล้ว หลังจากพระเอกนักบู๊คนดังยอมกลับมาทำงานต่อ ได้รับคำตอบดังนี้ องค์บาก2 ก็ถ่ายต่อเนื่องอยู่เรื่อยๆ คิดว่าไม่น่าจะพลาดโปรแกรมวันที่ 5 ธันวาคม ต้องฉายให้ทัน ส่วนตัวจา ก็เห็นเขาเพลินไปกับงานแล้ว ตอนนี้เหลือฉากใหญ่อีกฉากเดียว น่าจะถ่ายถึงเดือนพฤศจิกายน ตัวผมเองยังไม่ได้คุยกับจาโดยตรง เพราะโดยส่วนตัวเขาหาตัวยาก หมายถึงว่าเขาจะมีเวลาไปทำกิจกรรมอะไรของเขาเยอะแยะ ฉะนั้นช่วงที่ทำหนังเขาก็มีไปออกแบบฉากด้วย บางทีตอนไปออกแบบ เขาก็จะไปหาผู้ที่มีสมาธิของเขา และก็ฝึกออกแบบ ก็คุยกันเรื่องธุรกิจ ตามบทบาทหน้าที่ที่ตกลงกัน แต่ก็ยอมรับ ว่าความสัมพันธ์มันไม่เหมือนเดิม เพราะเมื่อก่อนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน ตอนนี้ก็กลายเป็นแค่คนที่ทำงานด้วยกัน ก็แค่นั้น ไม่มีอะไร ปรัชญาแจกแจง นอกจากนี้ผู้กำกับชื่อดัง ยังบอกด้วย ว่าอนาคตหากให้ร่วมงานกันอีก ก็ต้องดูก่อน ว่าจะร่วมงานกันในฐานะอะไร เพราะเมื่อก่อนยอมรับ ว่าตอนเป็นพี่น้องกัน เวลาคิดงานมันสนุก แต่ถ้ามีอะไรเข้ามาวุ่นวายเต็มไปหมด บางทีก็อาจจะคิดงานไม่ออก แต่ถ้าฐานะเป็นโปรดิวเซอร์ หรือฐานะที่ปรึกษา หรือธุรกิจ อย่างนั้นถึงจะทำได้ แต่ยังไง องค์บาก 2 ผมมั่นใจว่ามันสนุกกว่า ดีกว่าองค์บากแรกและต้มยำกุ้ง ผู้กำกับชื่อดังกล่าว

เรื่องข่าวที่ว่าตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 3 ที่ว่า ท่านมุ้ย ม.จ.ชาตรี เฉลิมยุคล ติดต่อให้ เดี่ยว ชูพงษ์ ช่างปรุง มารับบทแทน จา นั้น ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์คนดังยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง ท่านมุ้ยตัดสินใจไปแล้วเพราะตอนนั้นที่มีปัญหาเรื่องคิวของ จา พนม ผมว่าปัญหาที่เกิดขึ้นก็เกี่ยวข้อง เพราะตอนนั้นจาเขาคงมีอะไรเข้าไปในหัวเยอะ ไม่รู้จะหาทางออกยังไง มันก็เป็นอย่างที่เราเห็น สุดท้ายทางท่านมุ้ย ก็เลยกระทบไปด้วย ซึ่งเราก็เห็นด้วย ทาง เสี่ยเจียง ( สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ) เองก็คาดหวังในเรื่องฉากทหารเอกพระนเรศวรต้องมีคิวบู๊ที่สนุก ส่วนการเปลี่ยนตัว จะมีผลกับจาไหม ตรงนี้ผมไม่ได้คุยโดยตรง ถามว่าเดี่ยวเขาหนักใจไหม ทางผมกับ พันนา ฤทธิไกร ก็ต้องดูแลเขา ในแง่ที่ว่าให้เขาอย่าไปเอาสมองมาซีเรียสกับตรงนี้ ให้เขาทำให้ดีที่สุด เพราะสิ่งที่เดี่ยวต้องทำ ต้องทำงานหนักอีกเยอะ ถ้าเขาอยากจะสำเร็จในงาน เดี่ยวต้องทำงานหนักกว่าจา เพราะจาเขาทำมาก่อน ปรัชญากล่าวสรุป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3

จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3
จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3
จา พนมเปลี่ยนไป ชวดเล่นหนัง นเรศวร 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook