ตุ๊กกี้ กระชากวัยใส่ชุดนักเรียน ใน แต๋วเตะตีนระเบิด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    ตุ๊กกี้ กระชากวัยใส่ชุดนักเรียน ใน แต๋วเตะตีนระเบิด

    2009-04-01T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ขึ้นชื่อว่าหนังของ พจน์ อานนท์ ทั้งที แต๋วเตะตีนระเบิด เลยหนีไม่พ้นความตลกและสนุกสนานครื้นเครงแน่ๆ โดยเฉพาะนักแสดงที่มาร่วมเล่นอย่าง ตุ๊กกี้-สุดารัตน์ บุตรพรม แห่งรายการชิงร้อยชิงล้าน สามารถสร้างเสียงหัวเราะได้ไม่น้อยทีเดียว กับบทอาจารย์ “ฟ้าใส” สุดฮา และฉากหนึ่งที่สร้างเสียงฮาได้มาก ๆ ก็คือ ฉากที่อาจารย์ฟ้าใสพาลูกศิษย์ปลอมตัวไปสืบราชการลับว่าทำไมทีมของแชมป์เก่าถึงได้เก่งนัก เรื่องวุ่น ๆ ก็เลยเกิดขึ้น

    ฉากนี้อาจารย์ฟ้าใสวางแผนให้นักเรียนสาวแตกปลอมตัวเป็นนักเรียนหญิง โดยที่ตัวเองก็แอ๊บเด็กใส่ชุดนักเรียนด้วย เหตุการณ์มันไม่ได้จบเพียงแค่นี้ เมื่อขบวนการนักเรียนสาวปลอม เข้าไปถึงโรงเรียน เดินสืบเสาะเป็นขบวนไปจนทั่วโรงเรียน แอบๆ หลบๆ ซ่อนๆ ไปเรื่อยๆ อยู่ๆนักเรียนสาว (ปลอมๆ) สามสาว ก็เกิดปวดท้องขึ้นมา จนต้องรีบพากันเดินหาห้องน้ำ เมื่อหาห้องน้ำจนเจอ พวกเธอก็ไม่รีรอ รีบเข้าไปทันที แต่ พอเข้าไปก็เจอภาพหนุ่มๆ เปลือยกายล่อนจ้อน เล่นเอาทั้งสามสาวกรี๊ดสลบ พอออกมาจากห้องน้ำ ก็เจอเด็กหนุ่มที่กำลังจะว่ายน้ำ พอเห็นหนุ่มๆ มายืนใส่กางเกงว่ายน้ำ ทำเอาสาวตุ๊กกี้ตื่นเต้นดีใจ เอามากๆ

    ตุ๊กกี้ เปิดเผยถึงฉากนี้ว่า “ฉากนี้ก็ไม่ค่อยเหนื่อยมากเท่าไหร่ สนุกดี ทำงานกับพี่พจน์ก็สนุกมาก แถมได้แต่งชุดนักเรียนกระชากวัยอีก สวยไหม แอ๊บแบ๊วได้อีก (หัวเราะ) คิดว่าหน้าเหมาะสมกับชุดนี้มากๆ ก็ตื่นเต้นดีใจค่ะ ที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะว่าชอบเด็ก รักเด็กมาก ๆ อยู่ใกล้กับน้องๆ หนุ่มๆ ทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวย” ติดตามความสนุกของเด็กนักเรียนและครูกลุ่มนี้ได้ใน แต๋วเตะตีนระเบิด 2 เม.ย. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตุ๊กกี้ กระชากวัยใส่ชุดนักเรียน ใน แต๋วเตะตีนระเบิด