อู๊ด เป็นต่อ มึนตึ้บเลยครับพี่น้อง เจอก๊วน อนุบาลเด็กโข่ง

อู๊ด เป็นต่อ มึนตึ้บเลยครับพี่น้อง เจอก๊วน อนุบาลเด็กโข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมกับที่ขอประกาศท้าชนความน่ารักแสบซนกับแก๊งฟันน้ำนมทั่วราชอาณาจักร สำหรับเหล่าน้องหนูเรื่อง อนุบาลเด็กโข่ง หนังเด็กสุดน่ารักแคลเซียมสูง ที่ว่าด้วยเรื่องราวมิตรภาพ ความรัก ผ่านเรื่องราวในโลกของน้องหนูอนุบาล ผลงานกำกับของ คุ้ย-ทวีวัฒน์ วันทา นำแสดงโดย น้องโอม-นพฤทธิ์ สุริวงศ์ , น้องเซพ-ด.ช. เศรฐวุฒิ มนัสปิติสุข , น้องออมทอง-ด.ช. ปรเมศร์ โทนสูงเนิน , น้องเจมส์-ด.ช. ศกานต์ ชาวบ้านเกาะ , น้องคิตตี้-ด.ญกัจฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ , น้องนีโม-ปุณณดา วอสเบียน ซึ่งแต่ละคนพกพาทั้งความใสความแสบแบบน่ารักน่าหยิกมาเต็มกระบุง งานนี้แสบไม่แสบไม่รู้ ขนาดนักแสดงตลกมาดกวน อู๊ด เป็นต่อ ที่ว่าแน่ๆ ก็ยังแพ้ทางเหล่าน้องหนูอนุบาลเด็กโข่งไปแบบราบคาบ

โดยเรื่องของเรื่องคือมีฉากหนี่งที่พี่อู๊ดและบรรดาน้องหนูต้องเข้าฉากร่วมกัน โดยเป็นตอนที่ เฮียอู๊ด (รับบทโดย อู๊ด เป็นต่อ) อดีตหัวหน้าแก๊งคิงคองรุ่นที่ 3 กำลังให้โอวาทเหล่าสมาชิกแก๊งคิงคองรุ่นล่าสุดนำทีมโดย โอฤทธิ์ สุริวงศ์) เบื้องหลังฉากนี้ตอนแรกพี่อู๊ดของเราถึงกับลูบท้อง คิดว่าฉากนี้เล่นสบายชิลๆ แต่ที่ไหนได้พอเจอดีกรีความซนของเหล่าน้องหนูเข้าไป เจ้าตัวถึงกับมึนตึ้บไปเลยทีเดียว โดยเฉพาะ น้องเจมส์ เด็กโข่ง ที่โชว์เสต็ปความกวนแบบเหนือชั้นซะพี่อู๊ดไปไม่เป็น โดยผู้กำกับ คุ้ย-ทวีวัฒน์ พูดถึงการได้พี่อู๊ดมาร่วมสร้างสีสีนความสนุกในหนังเรื่องนี้ว่า ตัวเฮียอู๊ดเนี่ยหายากมาก ก็แคสอยู่หลายคน ไม่รู้จะหาใครมาแสดงได้ หนึ่งต้องมีความเป็นผู้ใหญ่ที่มีมาดข่มเด็ก หลอกเด็กได้ แล้วก็ต้องคอเมดี้ด้วย ก็เลยไปปิ๊งที่พี่อู๊ด เพราะพี่อู๊ดเนี่ยอยู่ในใจเสมอ คือผมชอบดูเป็นต่อมาก อยากร่วมงานกับพี่อู๊ดอยู่แล้ว แต่เวลาแคสติ้งทีไรก็ลืมทุกที แต่พอได้แกมาเล่นแล้วก็ดีใจมาก เป็นตัวฮาเลย อย่างฉากนี้ต้องมาเล่นบทฮากับน้องๆ ก็ดูน่ารักดีครับ ไปลองดูกัน

มาทางด้าน อู๊ด เป็นต่อ ก็พูดถึงการที่ได้มาร่วมแสดงกับเหล่าน้องหนูสุดแสบว่า โอ้โห ตอนแรกคิดว่าหมูๆ ครับ แหม...ก็เคยร่วมงานแต่นักแสดงตัวโตๆ าเล่นกับพวกเด็กๆ ก็คิดว่าหวานหมูซะแล้ว แต่ที่ไหนได้ครับพี่น้อง โอ้โหแต่ละคนนี่จัดจ้านกันทั้งนั้น อย่างน้องตัวอ้วน (เจมส์ เด็กโข่ง) ก็มายั่วยุผมด้วยการกินไปฝึกท่องบทไป ขนาดผู้กำกับสั่งถ่ายแล้วมันก็ยังกินอยู่เลยครับ บางทีก็เจอเด็ฏทำหน้าฮาใส่ ทำเอาผมไปไม่เป็นเลย ฉากนี้ทำเอามึนตึ้บเลยครับพี่น้อง ขนาด อู๊ด เป็นต่อ ที่ว่าแน่ยังถึงกับมึนตึ้บกับความแสบซนของเหล่าน้องหนู อนุบาลเด็กโข่ง ไปแบบราบคาบเลยครับพี่น้อง แบบนี้ต้องไปดู อนุบาลเด็กโข่ง ที่จะเข้าฉาย 11 มิถุนายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์ แล้วคุณจะได้รู้ว่าเหล่าน้องหนูแสบ...เฮ้ย น่ารักขนาดไหน

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อู๊ด เป็นต่อ มึนตึ้บเลยครับพี่น้อง เจอก๊วน อนุบาลเด็กโข่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook