เซ็กซี่ตัวแม่! อั้ม เต้นโคโยตี้รั่วยั่วตำรวจ ใน สาระแนเห็นผี

เซ็กซี่ตัวแม่! อั้ม เต้นโคโยตี้รั่วยั่วตำรวจ ใน สาระแนเห็นผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาระแนตัวดีจับเซ็กซี่ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา สะบัดลีลาส่ายสะโพก เต้นโคโยตี้เซ็กซี่รั่วฮายกนิ้วสุดสุดไปเลย เป็นที่จับตาดูของเหล่าพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ สาวกของสาว อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ขวัญใจหนุ่มๆ ทั่วประเทศ ว่าจะได้เห็น "เซ็กซี่ตัวแม่" สะบัดเอวโยกย้ายส่ายสะโพกโชว์ลีลาเต้นในสไตล์โคโยตี้เป็นครั้งแรกแบบเต็มๆ จอใน "สาระแนเห็นผี" หนังเรื่องใหม่ของ "ลักษ์ฟิล์ม" ที่ลงขันร่วมกับ "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" เพราะเหล่าสาระแนตัวดี "วิลลี่-เปิ้ล-หอย" ใจกล้ามากที่ทาบทามสาวอั้มให้มาเป็นนางเอกของชาวสาระแน แถมเซอร์ไพรส์กลับเมื่อสาวฮอตใช้เวลาไม่นานก่อนตัดสินใจ "โอเค เยส ไม่มีปัญหา เพราะอั้มเป็นแฟนของเหล่าสาระแนอยู่แล้ว" แถมยืดอกอึ๋มไม่กลัวโดนแกล้ง !!!! ถึงแม้จะมีลางสังหรณ์ว่างานนี้อาจมีอะไรไม่ธรรมดาแฝงเร้นก็ตาม ทีมข่าวบันเทิงระแคะระคายว่า เหล่าสาระแนตั้งใจวางแผนที่จะถ่ายทำฉากไฮไลท์ซีนเด็ดของสาวอั้มในสถานที่ที่ไม่ธรรมดา ชนิดที่ว่านางเอกสาวเองก็คาดไม่ถึง เพราะงานนี้นอกจากจะไม่มีเสาให้รูด แสงสีสปอตไลท์ไฟผับส่องให้แยงตา เพราะตั้งใจให้สาวอั้มสะบัดลีลาเต้นโคโยตี้ข้างทางริมถนน!!!! เอากับพี่ๆ เขาซิ แหมแถมตั้งใจรับน้องนางเอกสาวตั้งแต่คิวแรกของการถ่ายทำเลยทีเดียว แต่กลายเป็นว่าฟ้าฝนกลับเป็นใจเอนเอียงเข้าข้างเซ็กซี่ตัวแม่ พร้อมใจกระหน่ำหยาดพิรุณชนิดซัมเมอร์เซลล์เทลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา จนทำให้สาวอั้มรอดพ้นไปในวันแรก ก่อนทีมงานตัดสินใจเลือกนัดคิวและวางกำหนดวันถ่ายทำใหม่เป็นหนสอง แต่พอถึงวันถ่ายเดชะบุญฝนนางเอกก็ออกอากาศครึ้มอกครึ้มใจอีกหน จนพี่เป้ นฤบดี เวชกรรม ผู้กำกับของชาวสาระแนต้องยอมเลื่อนคิวการถ่ายทำอีกครั้ง เมื่อถึงการนัดหมายที่จะถ่ายทำหนที่ 3 งานนี้สาวอั้มเตรียมตัวพร้อมมาอย่างดี ถึงแม้จะมีอาการเจ็บขาปวดแปล็บอยู่บ้าง โดยมาเตรียมตัวตั้งแต่เย็น และถ่ายทำบางฉากไปก่อนพร้อมกับเม็ดฝนที่ทยอยเปาะแปะมาในช่วงหัวค่ำและเริ่มสำแดงเดชเป็นเม็ดหนาและแรงโดยไม่มีทีท่าจะหยุดตก จนเวลาผ่านไป 4 ทุ่ม เที่ยงคืนก็แล้ว ฝนก็ยังตกพรำๆ จนสาวอั้มที่กลายเป็นแม่สายบัวรอเก้อมาแล้วถึง 2 คราต้องแสดงสปิริทออกตัวว่าถึงฝนจะตก อุปสรรคเพียงใด คืนนี้ก็พร้อมอกพร้อมใจที่จะออกสเต็ปแบบเต็มสตรีมอย่างแน่นอน "ก็ถือว่าเป็นซีนอาถรรพณ์นะคะ เป็นฉากที่อั้มต้องเต้นโคโยตี้ต่อหน้าตำรวจ เลื่อนมา 3 ครั้งแล้วค่ะ วันนั้นเป็นวันที่ต้องถ่ายแล้วปรากฎว่าฝนก็ยังตก อั้มก็บอกว่าถ่ายไปเถอะ ผมจะเปียกนิดๆ หน่อยๆ ก็ไม่เป็นไร เพราะว่าเลื่อนมา 3 ครั้งแล้ว"

ทีมข่าวบันเทิงของเราไม่วายยิงคำถามอย่างต่อเนื่องทันที ถึงการเตรียมตัวในการถ่ายทำฉากนี้ และที่สำคัญคือเขินไหมที่ต้องเต้นต่อหน้าทีมงานเกือบร้อย แถมชุดก็ค่อนข้างรัดรูป ซีทรูและเซ็กซี่มากๆ "ก็ในบทเราต้องเล่นเป็นผู้หญิงสาวสวยมีเสน่ห์ มั่นใจในตัวเองมาก และที่สำคัญคือเป็นโคโยตี้ขี้เมาค่ะ คือจริงๆ แล้ว ถ้าเหล้าไม่เข้าปากก็จะไม่เมาเท่าไหร่แต่พอเหล้าเข้าปากปุ๊บก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น ตำรวจก็ไม่กลัว ท้าตำรวจตลอด ซึ่งคาแรคเตอร์นี้ได้แรงบันดาลใจมาจากเพื่อนนะค่ะ(หัวเราะ) แต่จริงๆ แล้วเป็นฉากที่น่าอายนะ เขินด้วยเต้นต่อหน้าทีมงานที่เป็นหนุ่มๆ ทั้งนั้น แถมยังต้องขี้เมาและเต้นไปด้วย" แต่ก็ใช่ว่าในการถ่ายทำฉากนี้จะไร้ซึ่งอุปสรรคโดยสิ้นเชิง เพราะนอกจากจะเป็นฉากไฮไลท์ที่หินเอาการ แถมสาวอั้มต้องเจอทั้งปัญหาเรื่องฟ้าฝน พื้นที่ลื่น และรองเท้าส้นสูง แล้วยังต้องไปวาดลีลาอยู่บนโต๊ะอีกต่างหากชนิดทรีอินวันเลยทีเดียว "ก็ช่วงนี้ไม่ค่อยสบาย เจ็บที่ขาใช่มั้ยค่ะ อั้มก็ใส่ส้นสูงมันก็ยากตรงนี้ แล้วในฉากจู่ๆก็ต้องปีนขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ แถมโต๊ะมันก็โคลงเคลง เราก็เต้นอย่างเมามันส์ เราก็ไม่ได้สนใจอะไร ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะหรือพื้นข้างล่าง ก็กลัวล้มจะตกจากโต๊ะเหมือนกันดีที่มีพี่บอลเชิญยิ้มจับอยู่ ซึ่งก็ดีใจมากๆ ที่วันนั้นได้เจอพี่บอลมาร่วมสร้างสีสันให้กับสาระแนเห็นผี ซึ่งกับพี่บอลเองเราก็เล่นละครด้วยกันมา 3 เรื่องแล้ว นี่เป็นครั้งที่ 4 ที่ได้ร่วมงานกัน ก็ดีใจและขอบคุณพี่ๆ สาระแนที่นอกจากจับอั้มมาเต้นโคโยตี้ข้างถนนตอนตี 2 กลางฝน (หัวเราะ) แต่ก็ยังใจดีพอที่เอาพี่บอลมาเล่นกับอั้ม แต่อั้มก็ก็ไม่วายหลุดขำพี่บอลด้วยอยู่ดี เพราะต้องยอมรับว่าพี่บอลเป็นคนตลกมาก แค่เห็นหน้าก็ขำแล้ว เล่นอะไรก็ตลก อั้มเคยเข้าฉากกับพี่เขาแล้วเล่นไม่ได้มาแล้ว เพราะอดขำไม่ได้"

ร่วมงานกับกลุ่มขี้อำชอบแกล้งแบบสาระแน แถมเป็นหนังตลกน่ากลัวเรื่องแรก งานนี้สาวอั้มก็ยังอุตส่าห์ขนมุกมาแจมขายผู้กำกับด้วยในฉากนี้ "อั้มว่ามันฮานะ ถ้าเกิดว่าอยู่ๆมาถึงคุณตำรวจค่ะขอเดี๋ยวขอเปิดเพลงหน่อย ตำรวจเขาก็คงงงๆ ก็บอกพี่เป้ๆ เราเปิดเพลงด้วยดีกว่า ก็เลยขายมุกพี่เป้ไปหนึ่งแก๊ก แต่จะเป็นยังไงต้องไปดูกัน แล้วตัวพี่เป้ผกก.ก็ซื้อด้วยนะ ก็ดีใจนะ ก็เปิดเพลงเต้นเลย แล้วเต้นแบบคนเมาๆ รั่วๆ ฮาๆ ลองไปดูกัน เล่นหนังเล่นละครมารับรองว่าแฟนๆ ไม่เคยเห็น และอั้มเองก็ไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อน ยกเว้นกับพี่ๆ สาระแนะนี่แหละ" งานนี้นอกจากจะได้เห็นเซ็กซี่ตัวแม่สะบัดลีลาแล้ว บอกได้คำเดียวว่า แฟนๆ ของสาวอั้มห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะกลุ่มสาระแนตัวดีวิลลี่-เปิ้ล-หอยพร้อม 2 หนุ่มสุดซ่าส์มาริโอ้-สตาร์บัคส์รวมทั้งเหล่าทีมงานอีกเป็นร้อยต่างยืดอกยืนยันว่า เกิดมาไม่เคยเห็นโคโยตี้สาวที่ไหนทั้งเซ็กซี่และรั่วได้น่ารักที่สุดโลกเท่ากับสาวอั้มพัชราภามาก่อน ต้องยกนิ้วให้กับกลุ่มสาระแนเขาละ รอกันอีกไม่นาน 30 ธ.ค.ล้างตารอได้เลยกับสาระแนเห็นผี

คลิกดูภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เซ็กซี่ตัวแม่! อั้ม เต้นโคโยตี้รั่วยั่วตำรวจ ใน สาระแนเห็นผี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook