หนูจ๋า โชว์สปิริต ยอมคลุกโคลนแช่ตัวปลักควาย

หนูจ๋า โชว์สปิริต ยอมคลุกโคลนแช่ตัวปลักควาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะผู้ชาย หนูจ๋า อาชิรญาณ์ โชว์สปิริต ใจกล้ายอมคลุกโคลน แช่ตัวปลักควาย สุดปลื้มกับบทบาทครั้งล่าสุดสำหรับสาวสวยตาโต "หนูจ๋า-อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา" ในภาพยนตร์เรื่อง "ฮักนะ'สารคาม" ภาพยนตร์ฮักโรแมนติกคอมิดี้ กับเรื่องราวความรักของวัยรุ่นสุดจี๊ดที่เกิดขึ้น ณ มหาสารคาม ในบท "รินทร์" นักศึกษาสาวสวยจอมโก๊ะสุดเปิ่น แอบปิ๊งหนุ่มต่างคณะ ซึ่งหนูจ๋ายอมรับว่าอยากแสดงภาพยนตร์แนวขำๆ ตลกมานานแล้ว และยิ่งรู้ว่าเรื่องนี้ยังต้องพูดภาษาอีสานอีกก็ทำให้ถูกอกถูกใจสาวขอนแก่นอย่างหนูจ๋าเป็นที่สุด เมื่อได้พูดคุยรายละเอียดกับผู้กำกับ "กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์" อ่านบทปุ๊ปไม่รอช้าตัดสินใจรับแสดงเรื่องนี้ทันที

"เรื่องนี้รับบทเป็น รินทร์ จะเป็นนักศึกษาเรียนคณะมนุษยศาสตร์ สาขาภาษาเขมร เวลาอยู่มหาวิทยาลัยอยู่ในชมรมก็จะมีหนุ่มๆ ชอบแซวเป็นที่หมายปอง แต่ว่าไม่สนใจเหมือนจะมีความหยิ่งอยู่ในตัว แต่จริงๆ ตัวรินทร์ชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ก็คือ เทพ แล้วก็ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้เข้าใกล้เทพ โดยที่ รินทร์จะคิดอยู่เสมอว่าสิ่งที่ทำเนี่ยมันไม่มีพิรุธเลยแต่ว่าการกระทำของ รินทร์มันมีพิรุธสุดๆ เลยค่ะ"

ถึงแม้คาแร็คเตอร์จะใกล้เคียงกับตัวจริงในด้านความเป็นสาวจอมเปิ่น หนูจ๋าก็ยังต้องรับบทหนักสละความสวยที่มีทั้งหมด สลัดความเป็นเด็กแนวทั้งสิ้น ในฉากที่ต้องลงทุนทำตัวติดดิน คลุกโคลน จมปลักควาย ที่เจ้าตัวออกมายอมรับว่าฉากนี้ หนูจ๋าเล่นจริง คลุกโคลนจริง ปลักควายจริงๆ อีกด้วย ยอมทุ่มสุดตัวโชว์สปิริตความใจกล้าเต็มที่ โดยหนูจ๋าเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำฉากครั้งนี้ว่า

"ฉากนี้มีชื่อว่า ฉากจมปลัก พี่ตุ๊กกี้เป็นคนตั้งชื่อนี้ให้ค่ะ หนูจ๋าจะต้องลงไปอยู่ในปลักควายจริงๆที่อยู่ในทุ่งนา มีโคลนจริงๆ ไม่มีเซต ทุกอย่างล้วนเป็นของจริงจากธรรมชาติหมด และกลิ่นก็ยังเป็นกลิ่นธรรมชาติด้วยค่ะ (หัวเราะ) ที่มาของฉากนี้ก็คือ รินทร์ โดนเจ๊อุบล (ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ) แกล้งบอกว่าเทพ (ธันวา สุริยจักร) ชอบผู้หญิงติดดิน แล้วในความคิดของรินทร์เนี่ย ผู้หญิงติดดินก็จะต้องลงไปเกลือกกลิ้งอยู่กับดินคลุกขี้โคลน ก็เลยตัดสินใจลงไปอยู่ในปลักควายกลางทุ่งนา ต้องลงไปอาบโคลนจะได้กลายเป็นผู้หญิงติดดิน แล้วเราก็ต้องสะบัดผมไปมาเอาโคลนมาทาแขนต้องทำท่าเซ็กซี่นิดหน่อย พอเริ่มถ่ายจริงก็ต้องมีควายมาเข้าฉากด้วยแล้วก็บังคับยากมาก คือมันจะมีอยู่ 2 ปลัก ปลักของควายและของหนูจ๋า แต่เอาเข้าจริงควายก็เดินมาอยู่ทั้งสองปลักเลย ทำให้หนูจ๋าต้องอยู่ปลักเดียวกันกับควาย พอถ่ายเสร็จขึ้นมาคันมาก หูเป็นผื่นแดงขึ้นเต็มไปหมด แล้วปลักควายนั้นติดตัวอยู่ประมาณ 3 วัน ติดผมอยู่ 3-4 วัน เรียกว่ากลิ่นโคลนสาปควายจริงๆ แต่ก็สนุกดีค่ะ (หัวเราะ)"

ติดตามชมฉากทุ่มสุดตัวยอมติดดินแบบสุดๆ ของ "หนูจ๋า อาชิรญาณ์ ภีระภัทร์กุญช์ชญา" ในภาพยนตร์เรื่อง "ฮักนะ'สารคาม" ภาพยนตร์ฮัก สุดติ่งริงมายเบลล์ 10 มีนาคมนี้ ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนูจ๋า โชว์สปิริต ยอมคลุกโคลนแช่ตัวปลักควาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook