เปรี้ยว AF นางเอกใหม่แกะกล่องใน อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง

เปรี้ยว AF นางเอกใหม่แกะกล่องใน อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งตื่นเต้นทั้งภูมิใจ เปรี้ยว AF นางเอกใหม่แกะกล่องจากสหมงคลฟิล์มฯ โรแมนติค-คอมิดี้ ดูแล้วอมยิ้มเรื่องล่าสุด อีนางเอ๊ย....เขยฝรั่ง ถูก "เก่ง-ชิโนเรศ คำวันดีผู้กำกับเล็ง เลือก ล็อคตัวเพื่อให้มารับบท "แววดาว" ตัวละครนางเอกของ "อีนางเอ๊ย...เขยฝรั่ง" หนังโรแมนติค-คอมิดี้เรื่องใหม่ล่าสุดของสหมงคลฟิล์มฯ ตั้งแต่แรกเริ่มแรกก่อนหนังจะเปิดกล้องและได้พระเอกเสียอีก สำหรับ "เปรี้ยว AF 2 หรือ อนุสรา วันทองทักษ์" ทำเอาสาวหน้าหวานที่ว่ากันว่ามีแววทางการแสดงที่โดดเด่นสุดๆ ตั้งแต่สมัยเป็น1ในนักล่าฝันประจำบ้าน AF โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อได้อ่านบทครั้งแรก ถึงกับเกิดอาการตื่นเต้นและดีใจจนเก็บอาการไม่อยู่ แถมบทสาวอีสานรุ่นใหม่ที่ฉลาดแก่นเซี้ยว ร่าเริงสดใส ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้ มาร์คหนุ่มอีสานพระเอกของเรา (รับบทโดย รอน AF 5 หรือ ภัทรภณ โตอุ่น) ลุกขึ้นมาพัฒนาตัวเองและพิสูจน์ให้บรรดาสาวรุ่นและสาวใหญ่ได้รู้ว่าหนุ่มอีสานเองก็มีดีไม่แพ้ฝรั่งชาวต่างชาติ เพราะตัวละครดังกล่าวนอกจากจะใกล้เคียงกับตัวเองที่เป็นคนอีสาน และเปิดโอกาสได้แสดงความสามารถอันหลากหลายทั้งคอมเมอดี้โรแมนติคไปจนถึงดราม่าและแอ็คชั่นแล้ว งานนี้สาวเปรี้ยวสุดภูมิใจที่ได้ SPEAK อีสานขึ้นจอใหญ่ๆ แบบเต็มๆ ตัวด้วย

"ตั้งแต่อ่านบทครั้งแรกเราก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เจอกับแววดาว รู้สึกว่าบทนี้เป็นบทที่น่ารักแล้วก็ไม่น่าจะยากเพราะนิสัยคล้ายกับตัวของเปรี้ยวเองเป็นคนที่ร่าเริงสดใส เปรี้ยว แก่น ซ่ากวน ก็ล้วนมีอยู่ในตัวแววดาว เสน่ห์ของแววดาวที่อ่านแล้วรู้สึกชอบเลย เพราะแววดาวจะมีความหลากหลายอยู่ในตัวเอง ไม่ใช่แค่แก่นซนซ่าสดใสร่าเริงทั่วไปตามเด็กปกติ แต่เขามีความคิดเป็นผู้ใหญ่สามารถเป็นแรงบันดาลใจให้กับมาร์คได้ ในการที่จะลุกขึ้นมาต่อสู้ต่อไป เรียนจบและมีหน้าที่การงานเป็นของตัวเอง เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงที่จะพิสูจน์ให้รู้ว่าหนุ่มอีสานไม่ได้เจ้าชู้ หรือสำมะเลเทเมาไปวันๆ นะ แล้วตัวแววดาวเองก็เป็นคนที่มีความคิด เป็นคนที่มีความรู้และยังเป็นติวเตอร์ให้กับพระเอก ตัวละครตัวนี้จะมีพัฒนาการตั้งแต่ ความเป็นเด็กสาว ไปจนถึงมีความคิดความอ่านเป็นผู้ใหญ่ เป็นลำดับขั้นไป ที่สำคัญบทแววดาวมีทั้งซีนที่เป็นดราม่าน้ำตาไหล โรแมนติคกุ๊กกิ๊ก คอมิดี้ด้วย ซึ่งเปรี้ยวก็รู้สึกภูมิใจมากที่ได้เล่นบทนี้ที่พี่ๆ ที่สหมงคลฟิล์มเปิดโอกาสให้เปรี้ยวได้มาแสดงหนังใหญ่เป็นครั้งแรก"

ชวนแฟนๆ และเหล่าสาวกAF มาให้กำลังใจสาวเปรี้ยวกับบทบาทนางเอกแบบเต็มๆ ตัวครั้งแรกบนแผ่นฟิล์มกับ อีนางเอ๊ย....เขยฝรั่ง อดใจรออีกนิดรับรองไม่นานเกินรอ 12 พ.ค. นี้ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เปรี้ยว AF นางเอกใหม่แกะกล่องใน อีนางเอ๊ย เขยฝรั่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook