"ออกัส-น้ำฟ้า-มีน" ยิ้มไม่หุบ "รักท่วมทุ่ง" กระแสดีไม่เกรงใจใคร

"ออกัส-น้ำฟ้า-มีน" ยิ้มไม่หุบ "รักท่วมทุ่ง" กระแสดีไม่เกรงใจใคร

"ออกัส-น้ำฟ้า-มีน" ยิ้มไม่หุบ "รักท่วมทุ่ง" กระแสดีไม่เกรงใจใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟน ๆ ช่อง 3 ถูกใจสิ่งนี้! รักท่วมทุ่ง ผลงานค่าย เลิฟดราม่า ของผู้จัดฯ ไก่ วรายุฑ ฝีมือกำกับการแสดงโดย นาย สรัสวดี ที่มีความฟินปนฮากลมกล่อมดูง่ายดูเพลิน เรียกได้ว่ามอบความสุขในช่วงเย็นให้กับทุกบ้านทุกครอบครัวเลยทีเดียว แม้จะออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็กลายเป็นมีมฮอต ทอล์กออฟเดอะทาวน์ทุกอีพีในโลกโซเชียล ยึดเรตติ้งทุกพื้นที่

รักท่วมทุ่ง ฟีดแบค

โดยเฉพาะกระแสเรื่องเคมีความฟินของคู่จิ้น ออกัส-น้ำฟ้า ที่ทำเอาแฟน ๆ เห็นทั้งคู่มองตากันก็เขินแล้วจ้า แต่อีกหนึ่งฟีดแบคที่คนดูชื่นชมอย่างหนักคือความจัดเต็มของนางเอก น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ยอมทุ่มสุดตัวแบบไม่ห่วงสวย เล่นจริงเจ็บจริง แถมยอมเลอะเปรอะเปื้อนไปทั้งตัวก็ไม่หวั่น จนทุกคนยกนิ้วให้ทีเดียว แต่ที่เรียกเสียงกรี๊ดทำสาว ๆ ใจเต้นแรงได้มากที่สุด ต้องยกให้สองหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ และ มีน นิชคุณ คนหนึ่งก็กล้ามแน่นสายตาสุดละมุน อีกคนมาทรงนักเลงแต่หล่อกร้าวใจมากพ่อ ต่อให้ร้ายยังไงแฟน ๆ ก็รัก ทำเอาสาว ๆ เลือกไม่ถูกว่าจะอยู่ฝั่งใครดี ฟากนักแสดงรุ่นใหญ่รุ่นเล็กในเรื่องนี้ก็โชว์ฝีมือฮาโดนใจสายคอมเมดี้อย่างจัง ทำให้ รักท่วมทุ่ง เป็นอีกหนึ่งละครที่ทุกคนต้องรีบกลับบ้านไปรอดูทันที

รักท่วมทุ่ง ฟีดแบค

ด้านสาว น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ เห็นกระแสมาดีแบบนี้ ก็ถึงกับยิ้มไม่หุบเผยความรู้สึกว่า "รู้สึกขอบคุณคนดูค่ะที่ทุกคนรอคอยรักท่วมทุ่งมาตั้งนานแล้ว พอละครออกอากาศวันแรกทุกคนก็พร้อมใจติดแฮชแท็กรักท่วมทุ่ง พร้อมดูสดด้วย ทำให้กระแสตอบรับดีเกินคาดมาก ขอบคุณทุก ๆ คนมากเลยค่ะ รู้สึกว่าที่เราทุ่มไปสุดตัว คนดูรับรู้ได้ และเขาก็ชอบละครรักท่วมทุ่ง ทำให้รู้สึกหายเหนื่อยค่ะ ก็อยากให้ทุกคนได้ลุ้นเรื่องราวหลังจากนี้ไปด้วยกันนะคะ ในเส้นเรื่องความรักก็จะเพิ่มความฟินมากขึ้น และยังมีเรื่องของผู้ที่มีอิทธิพลเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นมากกว่าเดิม โดนกลั่นแกล้งจากใครบางคนที่ไม่ได้ชอบเรา และมะยมจะโดนจับได้หรือไม่ว่าปลอมตัวมา ต้องเอาใจช่วยมะยมกันเยอะ ๆ นะคะ"

รักท่วมทุ่ง ฟีดแบค

ฟากพระเอกหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ เปิดใจขอบคุณแฟนละครว่า "ดีใจมากครับ และขอบคุณที่ทุกคนชอบกัน เราทุ่มเททำงานกันหนักมาก เลยอยากให้คนได้ดูกันเยอะ ๆ และก็หวังว่าเรตติ้งจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ  ผมมีโอกาสได้เช็คกระแสมาบ้าง หลายคนบอกว่าสายตามานะดูอบอุ่นตอนเป็นห่วงมะยม ก็รู้สึกขอบคุณทุก ๆ ฟีดแบคเลยครับ ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเรื่องราวต่อจากนี้ เพราะมันก็จะมีสถานการณ์ต่าง ๆ ที่ทำให้มานะกับมะยมได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น คือจริง ๆ เราก็ชอบเขาแล้วแหละ มันเหมือนรักแรกพบ แต่หลังจากนี้ความสัมพันธ์มันเริ่มมากขึ้นไปเรื่อย ๆ ในทุก ๆ ตอน จะมีฉากจิ้นในแต่ละสถานการณ์ที่เจอครับ และทัศนคติของมะยมก็ยิ่งทำให้เราชอบเขามากขึ้น รับรองว่าแฟนคลับออกัสน้ำฟ้าฟินแน่นอนครับ"

รักท่วมทุ่ง ฟีดแบค

ด้านพ่อหนุ่มทรงแบดลูกนักเลงเมืองเพชรที่ออกมากี่ครั้งก็ขโมยซีนขโมยใจสาว ๆ ตลอด อย่าง มีน นิชคุณ ได้เผยถึงฟีดแบคละครเรื่องนี้ว่า "รู้สึกดีใจครับผม เป็นตัวละครอีกหนึ่งตัว ที่รู้สึกว่าเล่นแล้วไม่เครียด และทุกคนที่ดูก็น่าจะชอบกันครับ เพราะในเนื้อเรื่องดูง่ายเข้าใจง่ายไม่เครียดเลย ส่วนตัวละครเตมรไม่แน่ใจว่าจะเป็นลูกนักเลงทรงแบดบอยหรือว่าตัวโดนกระทำมากกว่า เพราะตั้งแต่ดูมาโดนอย่างเดียวเลย แต่ก็อยากให้ทุกคนรอดูจุดเปลี่ยนของเตมร ซึ่งจุดเปลี่ยนของเขาคือความรัก เขาจะทำตัวแบบนี้ต่อไปหรือว่าจะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้น ต้องไปรอดูกันว่าจะเป็นยังไงครับ"

ตามไปเพลิดเพลิน สนุก ฟิน จิ้น กันต่อในละคร รักท่วมทุ่ง ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3 Plus

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "ออกัส-น้ำฟ้า-มีน" ยิ้มไม่หุบ "รักท่วมทุ่ง" กระแสดีไม่เกรงใจใคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook