นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง

    2011-08-03T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    "นิว ชัยพล" ดาวรุ่งน่าจับตาค่ายเอ็กแซ็กท์ บอย ถกลเกียรติ ส่งให้ หม่อมน้อย ลับฝีมือใน "อุโมงค์ผาเมือง"

    เพื่อร่วมฉลองความยิ่งใหญ่แห่ง การก่อตั้งค่ายสหมงคลฟิล์ม ครบรอบ 40 ปี และ การครบรอบชาตกาล 100 ปี พลตรี ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช บริษัทเอ็กแซ็กท์ โดย ถกลเกียรติ วีรวรรณ ได้ส่งดาวรุ่งน่าจับตาอย่าง "นิว - ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท" เข้าร่วมแสดงและฝึกฝนฝีมือทางการแสดงกับ หม่อมน้อย-ม.ร.ว.พันธุ์เทวนพ เทวกุล ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่แห่งปี "อุโมงค์ผาเมือง" ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ส่งนักแสดงในสังกัดมาร่วมแสดงภาพยนตร์ โดยต้องประชันบทบาทกับ มาริโอ้ เมาเร่อ และสุดยอดนักแสดงมากฝีมือแห่งวงการบันเทิง

    ในเรื่องนี้ "นิว ชัยพล" รับบท เป็น "อนันต์" พี่ชายของอานนท์ (มาริโอ้) บุตรชายของเศรษฐีช่างทำกระจกแห่งนครเชียงคำเมื่อ 500 ปีที่ผ่านมา เป็นชายหนุ่มรูปงามผู้เก่งกาจในทุกอย่างทั้งการค้าขาย การกีฬา หรือเรื่องผู้หญิง ซึ่งต่างจากอานนท์น้องชายที่ใฝ่ทางธรรมเป็นสิ่งสำคัญ

    "หม่อมน้อย" ผู้กำกับภาพยนตร์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า... "ผมรู้สึกดีใจที่ทางเอ็กแซ็กท์ให้เกียรติส่งนิวมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ และตัวนิวเองก็ให้การแสดงที่น่าประทับใจมีเสน่ห์น่าจับตามองและสร้างสีสันให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างสุดฝีมือ ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกและมีความน่าสนใจกว้างขึ้นโดยเฉพาะในกลุ่มผู้ชมวัยรุ่น" รอพบกับฝีมือการแสดงและหุ่นอันทรมานใจสาวของ "นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท" ได้ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์แห่งปี "อุโมงค์ผาเมือง" 8 กันยายน นี้

    ตัวอย่างหนัง + เรื่องย่อ "อุโมงค์ผาเมือง"

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ นิว ชัยพล ดาวรุ่งน่าจับตา ใน อุโมงค์ผาเมือง