เปิดวาร์ป "ผีกะ" เลียหน้า "น้ำตาล ชลิตา" อย่างหลอน! อึ้งกว่า จริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย

เปิดวาร์ป "ผีกะ" เลียหน้า "น้ำตาล ชลิตา" อย่างหลอน! อึ้งกว่า จริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย

เปิดวาร์ป "ผีกะ" เลียหน้า "น้ำตาล ชลิตา" อย่างหลอน! อึ้งกว่า จริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

​ออกอากาศวันแรก ก็ทำเอาแฟนละคร เหมือนถูกมนต์สะกด! เมื่อละคร วิญญาณแพศยา ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 สร้างปรากฏการณ์ทางโซเชียลฯ ด้วยยอดรับชม Live สดผ่านเพจช่อง 8 สูงสุดกว่า 21K ตั้งแต่ตอนแรก และกลายเป็นไวรัลทาง เฟซบุ๊ก, Tiktok ทันทีที่ฉาก เอิ้งโหลง หรือ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ สวดบูชาผีกะให้ออกมาเลียหน้า ด้วยคาถา “จงโลม จงเลีย จงหลง จมปลักความรักเสน่หาในกู เยมาจะเย เยกู เยกู จงเย” ตอกย้ำความแรง ด้วยเพจดัง หลายเพจ หยิบคาถาดังกล่าวมาแชร์ว่า คาถาเลิศมาก

และอีกสิ่งหนึ่งที่สะพรึงนอกเหนือจากคาถาแล้ว ตัวผีกะพระนาง ที่ออกมาแลบลิ้นยาวเลียใบหน้า เนรมิตความสวยจึ้งให้กับน้ำตาล ก็ถูกชื่นชมไม่แพ้กันว่า ผีกะพระนางเวอร์ชันนี้ ทำถึง ไม่จ้อจี้ แสดงสกิลตัวอ่อนได้ว้าวแบบไม่ต้องพึ่ง CG จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าใครกันที่มาแสดงในบทนี้!?

ซึ่งแท้จริงแล้วก็คือ จึ๋ง-อนุรักษ์ ศรีชมภู หนุ่มไร้ข้อกระดูก อายุ 26 ปี ผู้รับบทเป็น ผีกะพระนาง สุดหลอนต่างกับตัวจริง เพราะตัวจริงหนุ่มจึ๋ง มีบุคลิกที่เรียบร้อยเป็นกันเอง แต่เมื่อศาสตร์ของการแสดงเข้าสิงเมื่อไหร่ หนุ่มคนนี้จะเปลี่ยนไปเป็นอีกบุคลิกทันที โดยเฉพาะแววตา

งานนี้หลายคนสงสัยว่าเค้าสามารถดัดตัว ดัดกระดูก ได้จริงหรือ นี่คือความสามารถที่โดดเด่นของเค้ากับดีกรีที่ไม่ธรรมดา ในเวทีระดับประเทศ เพราะจึ๋งคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 1 Thailand’s Got Talent Season 6 กับการเต้นแบบไร้กระดูกหรือที่รู้จักกันว่า “Bone Breaking” ซึ่งเป็นความสามารถที่เรายังไม่ค่อยเห็นคนใครสามารถจะทำได้

โดย จึ๋ง อนุรักษ์ เล่าย้อนให้ฟังว่า ตอนนั้นสนใจและฝึกฝนด้วยตัวเอง เรียกได้ว่าหลังจากประสบความสำเร็จได้รางวัล โอกาสต่างพุ่งหามากมาย และทำให้จึ๋งกลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น มีผลงานละครและซีรีส์อีกมากมายจากโชว์การแสดงตัวอ่อน จนสามารถสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวไม่น้อยจากการเต้นของเขา

พร้อมกันนั้นเจ้าตัวยังกล่าวเสริมถึงกระแสชื่นชมเกี่ยวกับบทบาทการแสดงครั้งนี้ด้วยว่า “หลายคนก็เซอร์ไพรส์เหมือนกันที่ผมมารับบทเป็นผีกะพระนาง เพราะตัวละครนี้ในเรื่องจะเล่าว่าเป็นผู้หญิง เราก็แต่งเป็นผู้หญิงเลย เวลาเข้าฉากเราจะใช้เวลาแต่งหน้านานมากๆ ยังไม่รวมถึงตอนล้างเอฟเฟกต์ เพราะหลายชั้นหลายระดับ ออกมา EP แรกแฟนละครชอบ บอกว่าหลอน น่ากลัวมากๆ ขอบคุณมากๆ นะครับและอยากให้ติดตามละครเรื่องนี้ต่อไปเรื่อยๆ รับรองมีอะไรที่แฟนๆ ยังคาดไม่ถึงอีกเยอะในละครวิญญาณแพศยาครับ"

ใครที่ชื่นชอบในความสามารถของหนุ่มคนนี้ ติดตามผลงานของจึ๋งผ่านอินสตาแกรม : @anurak_jueng

และสามารถติดตามชมได้ใน ละคร วิญญาณแพศยา ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "ผีกะ" เลียหน้า "น้ำตาล ชลิตา" อย่างหลอน! อึ้งกว่า จริงๆ แล้วเป็นผู้ชาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook