เจี๊ยบ พลิกลุคส์ เป็นสาว 30+ ชอบกินเด็ก

เจี๊ยบ พลิกลุคส์ เป็นสาว 30+ ชอบกินเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมON SALE จับตาดูสาวหวาน "เจี๊ยบ พิจิตรา" พลิกลุคส์ เป็นสาว30+เปรี้ยว เฉี่ยว ฮา แถมชอบกินเด็ก

ติดอกติดใจกันมาในฐานะนักแสดงกับผู้กำกับตั้งแต่ "สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารัก" พอ "เสนาเพชร พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร" เอ่ยปากชวนให้ สาวเจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ รับบทเป็น สาววัย30+ ที่มีรสนิยมชอบกินเด็ก แถมออกแนวเซ็กซี่ แต่งตัวจัดจ้าน เป็นสาวสวย เฉี่ยว เปรี้ยว ที่ดูเยอะๆ ล้นๆ ไปหมด จนชายหนุ่มอาจจะกลัวที่เข้าใกล้ งานนี้นอกจากเป็นการแหวกคาแรคเตอร์ประจำตัวที่เป็นสาวเรียบร้อยหน้าหวาน แล้วยังเป็นบทที่ขำก๊ากที่สุดตั้งแต่ทำการแสดงมาในชีวิตอีกต่างหาก แต่งานนี้ได้แรงใจและที่ปรึกษาตัวแม่ที่ซี้ปึ้กส์มาตั้งแต่ร่วมงานกันในสิ่งเล็กๆอย่างตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ "จริงๆแล้วตั้งแต่ซีนแรกมันก็ไม่ใช่เจี๊ยบอยู่แล้ว ก็ไม่เคยคิดว่าจะได้มาเล่นในบทแบบนี้ ซึ่งแบบฮามาก รู้สึกว่า เฮ้อ ขำ แต่เจี๊ยบรู้สึกว่าเป็นกำไรชีวิตนะที่ได้มาเล่นเรื่องนี้ ซึ่งพี่ตุ๊กกี้บอกเจี๊ยบตลอดเลยว่าน้อง...เชื่อพี่ ดี พูดตลอดเลย เพราะว่าแรกๆเจี๊ยบไม่ค่อยมั่นใจไงคะ แม้กระทั่งวันแรกถ่ายกลับบ้านไป พี่ตุ๊กกี้พิมพ์บีบีมาเลยว่าน้องเลิศมากวันนี้ แบบเต็มที่สู้ๆ ซึ่งมันก็โอเค มันก็รู้สึกดีมีกำลังใจขึ้น"

งานนี้ถึงแม้จะหนักอกหนักใจอยู่ไม่ใช่น้อย แต่ด้วยสปิริทความเป็นนักแสดง แถมบทหนังเรื่องนี้ดีจริงๆและที่สำคัญตีแผ่ชีวิต ไลฟ์สไตล์และความรักของสาวสมัยวัย 30+ได้ตรงและจริงใจสุดๆและที่สำคัญ สาวเจี๊ยบยังมั่นอกมั่นใจในฝีไม้ลายมือของเสนาเพชรผู้กำกับและทีมงานว่าจะต้องทำหนังรักโรแมนติคคอมมิดี้เรื่องนี้ออกมาบวกบวกอย่างแน่นอน "จริงๆเคยร่วมงานกับพี่เพชรมาตั้งแต่สิ่งเล็กเล็กฯ ก็ค่อนข้างการันตีในคุณภาพและการทำงานของเขาอยู่แล้วนะค่ะ ครั้งแรกที่ทางทีมงานให้บทไปลองดูว่าเป็นอย่างไร ก็ตกใจ ยังถามเลยว่าเป็นเจี๊ยบเหรอ (หัวเราะ) ก็ยังงงๆอยู่ อยากให้เจี๊ยบเล่นเหรอ แต่ว่าทีมงานทุกคนก็บอกว่าพี่เพชรอยากให้เจี๊ยบลองเปลี่ยนมาเป็นอีกคนดูซิ จะทำได้มั้ย ก็เลยลองดู จริงๆถามว่ายากมั้ย ยาก แล้วบทที่เจี๊ยบได้รับเนี่ยะ เจี๊ยบก็ต้องมั่นใจในตัวเองนิดนึง ว่าพี่เพชรเห็นอะไรในตัวเจี๊ยบ แล้วถึงมาให้พลิกคาแรคเตอร์เยอะมากขนาดนี้ค่ะ (หัวเราะ) ตอนแรกก็ไม่ค่อยมั่นใจเหมือนกัน แต่พอได้เล่นแล้ว มันเริ่มสนุก อาจจะเป็นเพราะว่ามีกลุ่มเพื่อนมีพลอย มีพี่ตุ๊กกี้เล่นด้วย แล้วมันเหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆ มันก็เลยสนุก แล้วมุกก็ยิงกันมั่วซั่วหมด มันก็เลยกลายเป็นยิ่งสนุกไปใหญ่ แต่ก็แฝงความยากอยู่ด้วย"

แหมฟังแล้วชักอยากจะเห็นเร็วๆจริงๆเลยว่า สาว30+ ที่ชอบกินเด็กใน สายตาของผกก.เสนาเพชรที่กล้าพลิกคาแรคเตอร์สาวเรียบร้อยหน้าหวานสุดๆอย่างเจี๊ยบพิจิตรามาเซ็กซี่เปรี้ยวฮา จะออกมาเป็นอย่างไร เห็นทีต้องเร่งวันเร่งคือให้วันที่ 13 ต.ค. นี้มาถึงไวไว เพราะ "30+โสดON SALE" พร้อมหว่านเสน่ห์แบบบวกบวกแล้วทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างเต็ม + เรื่องย่อ "30+ โสด On Sale" เป้ มั่นใจ 30+ โสด On Sale ตอบโจทย์สาวยุคนี้

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เจี๊ยบ พลิกลุคส์ เป็นสาว 30+ ชอบกินเด็ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook