Itaewon Class เวอร์ชั่นไต้หวัน “Fired Up!” อีริค โจว รับบท “พัคแซรอย” ดูได้ที่ HBO

Itaewon Class เวอร์ชั่นไต้หวัน “Fired Up!” อีริค โจว รับบท “พัคแซรอย” ดูได้ที่ HBO

Itaewon Class เวอร์ชั่นไต้หวัน “Fired Up!” อีริค โจว รับบท “พัคแซรอย” ดูได้ที่ HBO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fired Up! ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO Asia ภายใต้การสร้างสรรค์ร่วมกันกับ DaMou Entertainment ดัดแปลงจาก Itaewon Class การ์ตูนยอดฮิตของ Kakao Webtoon ได้ อีริค โจว (Eric Chou) เจ้าของเพลง “Unbreakable Love” รับบทเถ้าแก่พัคแซรอยคนล่าสุด จะเริ่มต้นการถ่ายทำในไต้หวัน ช่วงเดือนธันวาคม 2023

Warner Bros. Discovery ประกาศเปิดตัว Fired Up! (ชื่อชั่วคราว) ออริจินัลซีรีส์เรื่องใหม่ของ HBO Asia ซีรีส์แนว coming-of-age ที่ผลิตโดย DaMou Entertainment บริษัทโปรดักชั่นเฮาส์ในไต้หวัน เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี DaMou Entertainment ได้ประกาศไลน์อัพคอนเทนต์ต่างๆ ซึ่งรวมถึงผลงานภายใต้ความร่วมมือกับ Warner Bros. Discovery ในงาน 2023 Taiwan Creative Content Fest ที่จัดขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน โดยซีรีส์ Fired Up! จะเริ่มต้นการถ่ายทำในเดือนธันวาคม 2023

ซีรีส์ Fired Up! ดัดแปลงจาก Itaewon Class การ์ตูนยอดฮิตของ Kakao Webtoon ผลงานของกวังจิน (GwangJin) โดยก่อนหน้านี้ถูกนำมาทำเป็นซีรีส์เกาหลีในชื่อ Itaewon Class มาแล้วในปี 2020 นำแสดงในบทพัคแซรอยโดย พัคซอจุน

itaewonclass

Fired Up! นับเป็นผลงานเรื่องที่ 3 ภายใต้การสร้างสรรค์ร่วมกันของ DaMou Entertainment และ Warner Bros. Discovery โดยผลงานที่ผ่านมาได้รับความนิยมและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อาทิ The World Between Us ซีรีส์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 14 รางวัล และสามารถคว้ารางวัลใหญ่ได้ถึง 6 รางวัล จากงานประกาศรางวัล Golden Bell ครั้งที่ 54 รวมถึงซีรีส์ Workers ที่สามารถคว้ารางวัลใหญ่สำหรับมินิซีรีส์หรือภาพยนตร์โทรทัศน์ยอดเยี่ยมไปครองได้ถึง 4 รางวัล จากงานประกาศรางวัล Golden Bell ครั้งที่ 56 อีกด้วย

“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับ DaMou Entertainment อีกครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของพวกเขา พวกเรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอเรื่องราวที่น่าสนใจและหลากหลายให้กับผู้ชมทั้งในภูมิภาคและที่อื่นๆ Fired Up! จะเป็นคอนเทนต์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในบรรดาคอนเทนต์ออริจินัลของ HBO Asia” Magdalene Ew หัวหน้าฝ่ายเนื้อหา สตรีมมิ่ง ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Warner Bros. Discovery กล่าว

Fired Up! (Itaewon Class) 

Fired Up! เล่าเรื่องราวของโจวลู่หย่ง (รับบทโดย อีริค โจว) ชายหนุ่มที่มีความตั้งใจที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังการเสียชีวิตของพ่อของเขาและด้วยความมุ่งมั่นที่จะรักษา “Jin Lai Hao” ธุรกิจร้านอาหารของครอบครัว เขาจึงร่วมมือกับกลุ่มเพื่อนสนิทเพื่อร่วมกันก้าวข้ามความท้าทายและฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตรวมถึงทวงคืนความยุติธรรมให้กับการจากไปของพ่อของเขา

Fired Up! สะท้อนให้เห็นถึงการทำงานร่วมกันเป็นทีม ครอบครัว มิตรภาพ การแข่งขันทางธุรกิจ และความอุดมสมบูรณ์หลากหลายของอาหารไต้หวัน โดยนำเสนอผ่านเส้นเรื่องอันน่าตื่นเต้นและอบอุ่นหัวใจ ในขณะที่ร้านอาหารเจริญรุ่งเรือง พวกเขาต้องเผชิญหน้าต่อสู้ดิ้นรนเพื่อแย่งชิงอำนาจกับกลุ่มบริษัทขนาดใหญ่ และชะตากรรมของพวกเขาก็ต้องมาโคจรและผูกพันกันยิ่งขึ้น

“DaMou รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ Warner Bros. Discovery อีกครั้งในการถ่ายทอดซีรีส์เรื่องนี้มาสู่ชีวิตจริง ด้วยนักแสดงชั้นนำมากฝีมือที่นำทีมโดย อีริค โจว (Eric Chou) พร้อมด้วยวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของผู้กำกับ เกาปิ่งฉวน (Kao Pin-chuan) และ เจิงยิงถิง (Tseng Ying-ting) รวมทั้งฝีมือในการเล่าเรื่องของนักเขียนบท เจียนลี่อิ่ง (Chien Li-ying) Fired Up! เป็นการผสมผสานสูตรอาหารดั้งเดิมของไต้หวันกับวัฒนธรรมสมัยใหม่ เน้นย้ำถึงความกล้าหาญของเยาวชนไต้หวันในปัจจุบัน พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สร้างสรรค์ออริจินัลซีรีส์ของ HBO Asia เรื่องที่สามของเราและเชื่อมั่นว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ชมที่หลากหลายอีกด้วย” หลินยู่หลิง (Lin Yu-ling) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ DaMou Entertainment กล่าว

fired-up 

Fired Up! นำแสดงโดยทัพนักแสดงมากความสามารถ อาทิ โจวซิงเจ๋อ หรือ อีริค โจว (Eric Chou) นักร้องหนุ่มชื่อดังที่เคยฝากผลงานการแสดงในภาพยนตร์ My Best Friend's Breakfast ซึ่งเขาจะมารับบทนักแสดงนำครั้งแรก ในบทโจวลู่หย่ง, หยวนหลี่หลิน (Angela Yuen) จากภาพยนตร์ The Narrow Road และ ซีรีส์ I SWIM รับบท จ้าวอีซวน, เส้าหยู่เวย (Shao Yu-wei) จากซีรีส์ More Than Blue รับบท อู๋ซิ่วเหวิน, อู๋ซือเสียน (Ben Wu) จากซีรีส์ Iron Ladies รับบท จางเจี้ยนอู๋, หลินจิ้งหลุน (Sean Lin) จากซีรีส์ See you in Time และ Lovely Villain รับบท จางเจี้ยนหยวน, หวงกวนจื้อ (Huang Guan-zhi) จากซีรีส์ Detention รับบท หลินจิ้นหนาน และ หลินซือหยู่ (Cosmos Lin) จากซีรีส์ Back to Home และ Women in Taipei รับบท หม่าโย่วลี่

Fired Up! ผลิตโดย DaMou Entertainment กำกับการแสดงโดย เกาปิ่งฉวน (Kao Pin-chuan) จากภาพยนตร์ The Gangs, the Oscars, and  the Walking Dead ร่วมกับ เจิงยิงถิง (Tseng Ying-ting) จากภาพยนตร์ The Abandoned และ The Last Verse เขียนบทโดย เจียนลี่อิ่ง (Chien Li-ying) จากซีรีส์ Wave Makers และ เฝิงโป๋ตี้ (Birdy Fong) จากภาพยนตร์ Take Me To The Moon โดยมีหลินยู่หลิง (Lin Yu-ling) จากซีรีส์ Wave Makers และ The World Between Us มารับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง ผลิตโดย เจียงเฉิงเอิน (Chiang Cheng-en) จากซีรีส์ Workers และ The World Between Us รวมถึง หลินเซียงหลิง (Lin Shiang-lin) จากภาพยนตร์ The Soul และ The Abandoned

รอรับชม Fired Up! ได้ทาง HBO GO หรือสมัครสมาชิกผ่านเว็บไซต์ https://www.hbogo.co.th/ หรือสมัครผ่านแอปที่ App Store หรือ Play Store

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Itaewon Class เวอร์ชั่นไต้หวัน “Fired Up!” อีริค โจว รับบท “พัคแซรอย” ดูได้ที่ HBO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook