ดาว - จ้อ โปรยเรื่องความรักต้นรับฤดูหนาวไปกับOnce in a summer

ดาว - จ้อ โปรยเรื่องความรักต้นรับฤดูหนาวไปกับOnce in a summer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พิธีกรคู่หวาน ดาว อภิสรา ควง จ้อ กิติพันธ์ มาร่วมขับขานเรื่องราวความรัก กับ ภาพยนตร์รักเกาหลี ต้อนรับฤดูหนาว Once in a summer : ฤดูรัก

เข้าสู่ช่วงปลายปีอย่างนี้ อากาศเริ่มเย็นลง เทศกาลแห่งความสุขใกล้เข้ามาถึง หลายคนคงอยากจะดูหนังรักดีๆสักเรื่อง เพื่อต้อนรับฤดูหนาว บริษัท มงคลซีเนม่า จำกัด จึงนำหนังรักเกาหลีที่ทำให้หลายคนเสียน้ำตาพร้อมกับรอยยิ้มมาแล้ว อย่าง Once in a summer : ฤดูรัก เข้าฉายในวันที่ 1 พ.ย. เพื่อเป็นการเริ่มต้นฤดูหนาว ด้วยหนังรักดีๆ เผื่อว่าฤดูกาลนี้ จะได้อบอวลไปด้วยความรัก และเมื่อวันที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภาพยนตร์ Once in a summer : ฤดูรัก เชิญสองพิธีกร คู่รักสุดหวาน คุณดาว อภิสรา และ คุณจ้อ กิติพันธ์ นุตยกุล มาร่วมพูดคุยเรื่องราวความรัก ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ บรรยากาศเป็ย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง ทั้งคุณดาว และ คุณจ้อ ต่างเล่าเรื่องราวความรักของคู่ตัวเองอย่างสนุกสนาน มีทั้งความหวาน ผสานความมันส์ ทั้งคู่เปิดใจเล่าถึงที่มาของความรัก และ ช่วงเวลาที่จดจำในความรักของตัวเอง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวความรักที่เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาสั้นๆ หากติดตรึงอยู่ในความทรงจำ และหัวใจ ไปทั้งชีวิต ทางคุณดาวเปิดใจเกี่ยวกับภาพยนตร์ว่า ปกติดาวชอบดูหนังและซีรี่ย์เกาหลีอยู่แล้ว ดาวรู้สึกว่าหนังของเขาสื่อสารอารมณ์ของมาได้ดี ยิ่งเป็นหนังรักนะ ดูแล้วอินมาก

ยิ่งกับภาพยนตร์เรื่องนี้ แค่เห็นตัวอย่างก็อยากดูแล้ว เพลงเพราะมาก คิดว่าน่าจะถูกใจคนชอบหนังแนวนี้ รวมทั้งถูกใจดาวด้วย นอกจากนั้นภายในงานยังได้นำรูปคู่รัก ที่เชิญชวนคู่รักจากทั่วประเทศ ส่งภาพหวานๆของตัวเอ มาติดโชว์ในงาน ทำให้คนโสดบริเวณงาน อยากมีแฟนกันเป็นแถว Once in a summer : ฤดูรัก จะทำให้ฤดูหนาวปีนี้ หัวใจคุณอบอุ่นกว่าที่เคย จะทำให้น้ำตาของคุณสวยงามกว่าทุกครั้ง และจะทำให้รอยยิ้มของคุณหวาน...จับใจ จูงมือคนรัก ดูหนังรักอบอุ่น ต้อนรับหน้าหนาว 1 พ.ย. นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ดาว - จ้อ โปรยเรื่องความรักต้นรับฤดูหนาวไปกับOnce in a summer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook