คิมบอม ยิ้มใจละลาย ร้องเล่นเต้นสุดน่ารักให้แฟนๆ ฟินในแฟนมีตติ้งในไทย

คิมบอม ยิ้มใจละลาย ร้องเล่นเต้นสุดน่ารักให้แฟนๆ ฟินในแฟนมีตติ้งในไทย

คิมบอม ยิ้มใจละลาย ร้องเล่นเต้นสุดน่ารักให้แฟนๆ ฟินในแฟนมีตติ้งในไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักแรกของแฟนๆ คิมบอม (KIM BUM) น่ารักใจละลาย! แฟนมีตติ้งที่ประเทศไทย อบอุ่น ฟินกันทั้งฮอลล์

จบลงไปแล้วกับงานแฟนมีตติ้งในประเทศไทย 2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME] กับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง คิมบอม (KIM BUM) โดยงานสุดพิเศษนี้ได้ถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2566 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ที่ผ่านมา สร้างสรรค์โดย BEX (เบ็ก) บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป ที่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต ร่วมกับ KINGKONG by STARSHIP (คิงคอง บาย สตาร์ชิป) และ HS E&C (เฮชเอส อี แอนด์ ซี) และสปอนเซอร์ผู้ใจดีอย่าง ยาดมตราโป๊ยเซียน

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

โดยเปิดโชว์ด้วยการแสดงสุดพิเศษกับบทเพลง “Wind Song” / “Kiss The Rain” เพลงประกอบซีรีส์ "Tale of the Nine Tailed 1938" ที่ประสบความสำเร็จไปทั่วทั้งเอเชีย โดยคิมบอมได้กล่าวทักทายแฟน ๆ ชาวไทยด้วยข้อความภาษาไทยสุดน่ารัก “สวัสดีครับ ผมคิมบอมครับ ทุกคนสบายดีไหมครับ ผมคิดถึงทุกคนมาก ๆ เลย วันนี้เรามาสร้างความทรงจำดี ๆ ที่ยากจะลืมเลือนไปด้วยกันนะครับ Between U and Me เริ่มต้น ณ บัดนี้” โดยในงานได้แบ่งออกเป็น 2 พาร์ท ครึ่งแรกของการแสดง ประกอบไปด้วย ช่วงที่ 1 “BUM’s UPDATE” ช่วงที่จะทำให้แฟน ๆ ได้รู้ทุกเรื่องราวที่เกี่ยวกับคิมบอมมากยิ่งขึ้น ผ่านคำคีย์เวิร์ดต่าง ๆ

ช่วงที่ 2 2023 KIM BUM AWARDS BANGKOK FAN รางวัลสาขาต่าง ๆ ที่คิดมาเพื่อแฟนชาวไทยโดยเฉพาะ

และ ช่วงที่ 3 DANCING BUM โดยให้แฟน ๆ ได้มีส่วนร่วมช่วยกันตอบคำถาม และคิมบอมถูกลงโทษด้วยการเต้นเพลงฮิต K-POP สุดน่ารักอย่างเพลง NewJeans - Super Shy , IVE - After LIKE และ LE SSERAFIM - Eve, Psyche & The Bluebeard's wife บอกเลยว่าเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นทั้งฮอลล์ โดนตกซ้ำไปตาม ๆ กัน

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

ก่อนส่งเข้าสู่พาร์ทหลังของการแสดง กับบทเพลง “Because I’m stupid” เพลงที่จะพาทุกคนย้อนวันวานไปกับซีรีส์ในดวงใจอย่าง Boys Over Flowers ก่อน “รักแรก” ของทุกคนจะเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ด้วยการลงไปอยู่ใกล้ชิดแฟนคลับแบบสุด ๆ งานนี้ฟินใจละลายกันถ้วนหน้า ก่อนส่งเข้าสู่ช่วงเล่นเกมกับช่วง BUM’s TMI โดยใครตอบถูกจนถึงคำถามสุดท้ายจะได้ถ่ายรูป Polaroid พร้อมลายเซ็นไปเลย 

ตามด้วยช่วง CHALLENGE with BUM ที่ได้สุ่ม Lucky Draw จากผู้โชคดีในฮอลล์มาเล่นเกมเป็นกลุ่ม โดยคิมบอมได้เตรียม Special Photocard มาไว้ให้กับผู้ชนะอีกด้วย

และ BUM THERAPY ช่วงที่จะทำให้แฟน ๆ ได้เห็นทักษะด้านศิลปะของหนุ่มคิมบอมกันบ้าง หลังจากเห็นทักษะด้านการร้อง การเต้น และพละกำลังกันไปแล้ว ซึ่งบอกเลยว่าครบเครื่องจริง ๆ สำหรับนักแสดงคนนี้ โดยคิมบอมได้วาดรูปลงบนแก้ว ซึ่งมีเพียงตัวเดียวบนโลก นับเป็นของขวัญสุดพิเศษที่หาซื้อไม่ได้ที่ไหน โดยสุดท้ายก็ได้สุ่มมอบให้กับผู้โชคดีนำกลับบ้านไปได้เลย แถมยังสุ่มผู้โชคดีอีก 5 ท่านมาร่วมถ่ายเซลฟี่เป็นการส่งท้ายความประทับใจให้หายคิดถึงกันอีกด้วย

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

ก่อนส่งเข้าโชว์สุดพิเศษอย่างเพลง “When I get old” และ “My Universe” พร้อมด้วยคำพูดภาษาไทยสุดน่ารัก “วันนี้สนุกกันไหมครับ ผมได้รับรู้ถึงหัวใจของทุกคนแล้วครับ ผมจะเก็บความรู้สึกนี้ไว้อย่างดี จะไม่ลืมเลยจนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ขอบคุณมาก ๆ ครับ ไว้เจอกันอีกนะครับ”                 

นับเป็นของขวัญสุดพิเศษในรอบหลายสิบปีที่ คิมบอม ตั้งใจมาสร้างความประทับใจกับแฟน ๆ ชาวไทย โดยเฉพาะ แฟน ๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่าง ๆ เพิ่มเติมของ BEX ได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

2023 KIM BUM ASIA FAN MEETING IN BANGKOK [Between U and ME]

#BetweenUandMe_in_BKK #KimBum #BEX

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ คิมบอม ยิ้มใจละลาย ร้องเล่นเต้นสุดน่ารักให้แฟนๆ ฟินในแฟนมีตติ้งในไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook