อีจงซอก ถาม "รักไหมคะ" กับแฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมีตติ้งสุดหวาน

อีจงซอก ถาม "รักไหมคะ" กับแฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมีตติ้งสุดหวาน

อีจงซอก ถาม "รักไหมคะ" กับแฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมีตติ้งสุดหวาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อบอุ่นหัวใจจนท่วมท้น พร้อมความทรงจำที่แสนสวยงาม กับ อีจงซอก ในแฟนมีตติ้ง Dear. My With 

งาน LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With] ของนักแสดงหนุ่มอย่าง อีจงซอก โดยผู้จัดน้องใหม่ Bodi Entertainment กับงานแฟนมีตที่อัดแน่นความสุข ได้ร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนพิเศษกับแฟน ๆ เสมือนของขวัญที่อีจงซอกมอบให้กับแฟนๆ “การได้พบกับทุกคน คือความโชคดีของผม ขอบคุณมากครับ” พร้อมสายตาที่เป็นประกาย เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ซึ่งเต็มไปด้วยเสียงเชียร์จากแฟน ๆ อย่างท่วมท้น สำหรับ อีจงซอก ไม่ใช่แค่มีรูปร่าง หน้าตาที่ดี อย่างเดียว ยังร้องและเต้นเก่งอีกด้วย เพียบพร้อมกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว อีจงซอก เปิดงานด้วยเสียงหวาน ๆ ด้วยการโชว์ร้องเพลง "Come To Me" พร้อมบอกความรู้สึกที่ได้มาประเทศไทยอีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้มานานมากแล้ว และยังพูดคุยถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่อยากไป รวมถึงท่าถ่ายรูปที่อยากถ่าย และยังได้ร่วมเล่นเกมส์กับแฟน ๆ บนเวทีอย่างใกล้ชิด อย่างเกมส์แบ่งฝั่งรับลูกบอล กระโดดเชือก วิ่ง 3 ขา 

LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]

นอกจากนี้ยังได้ทำภารกิจสุดพิเศษผ่านช่วง JS Challenge พร้อมด้วยบทลงโทษที่สุดแสนจะน่ารัก อย่างการโพสท่าแบ๊ว ๆ รวมไปถึงเต้นคัฟเวอร์ กลายเป็นของขวัญที่แสนจะพิเศษให้กับแฟน ๆ หลังจากนั้น อีจงซอก อยากถ่ายรูปกับแฟน ๆ โดยให้บอกแฟน ๆ บอกรัก เอ็มซีคิวได้สอนภาษาไทยให้กับอีจงซอกกับคำว่า “รักไหมคะ” และให้แฟน ๆ ตอบกลับมาว่า “รักนะคะ” ซึ่งถือเป็นโมเมนต์ดี ๆ ที่เรียกเสียงกรี๊ดของแฟน ๆ ได้ลั่นฮอลล์

และของขวัญที่เตรียมมามอบให้แฟน ๆ ยังไม่หมดแค่นี้อีจงซอก ยังได้ร้องเพลง “That’s Okay” ของ D.O. วง EXO ที่ทำเอาแฟน ๆ เคลิบเคลิ้ม เป็นการสร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก

LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]

อีจงซอก บอกความในใจอย่างซาบซึ้งกับแฟน ๆ ก่อนจบการแสดงว่า “ผมขอขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้มาก ๆ เลยครับ มีแฟน ๆ ไปรอต้อนรับที่สนามบินกันเยอะจนผมตกใจมาก ๆ ทำให้ผมได้รับรู้ว่ายังมีคนที่รอคอยผม และเชียร์ผมอยู่มากแค่ไหน การที่ได้มาพบกับทุก ๆ คนเป็นโชคดีของผมจริง ๆ ครับ ผมจะตั้งใจทำงานต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อตอบแทนความรักของทุกคนที่มีต่อผมครับ ขอบคุณทุกคนสำหรับวันนี้อีกครั้งนะครับ”  

หนุ่มอีจงซอกยังได้ถ่ายรูปร่วมกันแฟน ๆ พร้อมชูผ้าโปรเจคที่แฟน ๆ ทำขึ้นมาให้กับหนุ่มอีจงซอก และยังมีแสงจากดาวสีส้ม สว่างเต็มฮอลล์ ถือว่าเป็นการจบแฟนมีตติ้งที่สวยงาม เต็มไปด้วยความอบอุ่น รอยยิ้ม และความทรงจำที่สวยงามของแฟน ๆ กับ อีจงซอก

สำหรับงาน LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With] ได้เริ่มจัดขึ้นที่ ฮ่องกง ไทเป จาการ์ต้า ดูไบ ประเทศไทย และโซล รวมกว่า 11 เมือง ได้รับเสียงตอบรับอย่างน่าประทับใจทุกประเทศ

LEE JONG SUK 2023 FANMEETING TOUR [Dear. My With]

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อีจงซอก ถาม "รักไหมคะ" กับแฟนๆ ชาวไทย ในแฟนมีตติ้งสุดหวาน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook