"ซาร่า" แท็กทีม "เอ๊ะ" วีนแรง กันซีนตบ "นาตาลี" หน้าสั่น "เลือดกากี" EP.28

"ซาร่า" แท็กทีม "เอ๊ะ" วีนแรง กันซีนตบ "นาตาลี" หน้าสั่น "เลือดกากี" EP.28

"ซาร่า" แท็กทีม "เอ๊ะ" วีนแรง กันซีนตบ "นาตาลี" หน้าสั่น "เลือดกากี" EP.28
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สัปดาห์นี้อีพี 28 ละคร เลือดกากี ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็ยังคงเข้มข้นดุดัน เมื่อ นาตาลี-ปณาลี วรุณวงศ์ มีเหตุให้ต้องย้ายมาร่วมชายคาเรือนเดียวกันกับ ซาร่า-ชัชชญา เจริญจันทร์ มีหรือสาวขาวีนเลือดร้อนจะยอมง่าย ๆ เลยแท็กทีมกับคุณแม่ เอ๊ะ-อิศริยา สายสนั่น บุกครัวหาเรื่องถึงที่ เรื่องร้อนถึง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และ เขตต์ ฐานทัพ ที่ต้องมาห้ามปรามในศึกครั้งนี้ เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร มีภาพให้ดูกัน

 เลือดกากี EP.28

เป็นฉากที่ ตลับ (เบนซ์ ปุณยาพร) ตัดสินใจต้องแยกทางกับ เน่งน้อย (นาตาลี) เพราะถูกเศรษฐีตามล่าหวังจับทำเมีย เทวัญ (อินดี้) จึงช่วยชีวิตไว้และหาที่ให้เน่งน้อยพักอาศัยจึงไปขอความช่วยเหลือจาก มาโนช (เขตต์ ฐานทัพและ มนัส (เคลลี่ ธนพันธ์) ทั้งคู่เห็นด้วยว่าให้อยู่ในเรือนคนรับใช้คอยทำอาหารเสิร์ฟคนบนเรือน ทันทีที่อาหารไม่ถูกใจ ธารทิพย์ (เอ๊ะ อิศริยา) และ ขวัญศรี (ซาร่า) จึงบุกไปหาเรื่องถึงเรือนคนรับใช้ เมื่อรู้ว่า เน่งน้อย เป็นคนทำและมาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันความวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

 เลือดกากี EP.28

เบื้องหลังฉากนี้ที่แซ่บ เผ็ด ร้อนเหลือล้น เจอหน้ากันทีไรต้องเป็นเรื่องซะทุกที สำหรับ ซาร่า และ นาตาลี บอกเลยว่า ถ้าขาดสองคนนี้ไป ละคร เลือดกากีอาจจะขาดสีสันไปเลยทีเดียว เพราะร้ายใส่กันตลอด เพื่อกระแสตอบรับที่ดีเลยต้องยอมทุ่มเทจัดเต็มแบบไม่ห่วงสวย แค่ตอนซ้อมก็ทำเอาแทบจะหมดแรง เพราะต่างคนต่างเล่นจริงไม่มีออมแรง จนผู้จัด สาวเอ๊ะ ต้องเอ่ยปากขอร้องให้ออมแรงออมเสียงกันหน่อย เดี๋ยวเวลาถ่ายทำจริงๆพลังจะหมดกัน ด้านหนุ่ม ๆ เคลลี่ และ เขตต์ งานนี้พอเห็นพลังของ นาตาลี และ ซาร่า ถึงกับตะลึงเพราะสองสาวแรงเยอะมากจริง ๆ โดยเฉพาะซาน่า เพราะต้องหวีด ต้องดิ้น ต้องกรี๊ด

 เลือดกากี EP.28

ส่วนสาวเอ๊ะ ที่มาแท็กทีมร่วมผสมโรงกับลูกสาว ก็ไม่มีคำว่าเบา จัดเต็ม จนนาตาลีบอกว่า บางทีก็แอบลำไย เน่งน้อยนะ ถ้าโดนรุมขนาดนี้ ต้องสู้บ้าง (ฮ่า ๆ) เมื่อคิวเป๊ะปัง ถ่ายจริงเริ่มที่ ซาร่า ไม่พูดเยอะ ง้างมือยกขึ้นตบ นาตาลี จนไม่ทันตั้งตัวเซล้มไปกองกับพื้น นาตาลี รวบรวมแรงฮึดสู้กระหน่ำตบแบบไม่เกรงกลัว ถึงแม้เธอจะเสียเปรียบเพราะโดนรุม ข้าวของในครัวพังยับเยิน พอสิ้นเสียงคัท ต่างก็เหนื่อยหอบ หมดแรง ภาพที่ออกมาสมจริงดุเดือดแซ่บทะลุจอแค่ไหน ชะตากรรมของแน่งน้อย จะเป็นอย่างไร เมื่อเข้ามาอยู่ใกล้ศัตรูคู่แค้นขนาดนี้

 เลือดกากี EP.28

ติดตามได้ในน ละคร เลือดกากี EP.28 วันอังคารที่ 19 กันยายน 2566  เวลา 18.00 น. และ เวลา 22.15 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  หรือสามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชัน, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "ซาร่า" แท็กทีม "เอ๊ะ" วีนแรง กันซีนตบ "นาตาลี" หน้าสั่น "เลือดกากี" EP.28

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook