ดราม่า Michael Oher ตัวจริงออกมาแฉว่าหนัง The Blind Side เหลวไหลทั้งเพ

ดราม่า Michael Oher ตัวจริงออกมาแฉว่าหนัง The Blind Side เหลวไหลทั้งเพ

ดราม่า Michael Oher ตัวจริงออกมาแฉว่าหนัง The Blind Side เหลวไหลทั้งเพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Michael Oher นักอเมริกันฟุตบอลตัวจริงที่ชีวิตของเขาถูกนำไปสร้างหนัง The Blind Side ได้ออกมาแฉว่าเรื่องราวการรับเลี้ยงเขาเป็นบุตรบุญธรรมโดยครอบครัว Tuohys นั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ และครอบครัว Tuohys ได้เอาเปรียบเขาเพื่อเงินก้อนโต

หลังจากหนัง The Blind Side ปี 2009 ได้สร้างความประทับใจแก่คนดูจนมันทำรายได้กว่า 309.2 ล้านเหรียญ ทั่วโลก พร้อมๆกับที่ส่งให้ Sandra Bullock ผู้รับบทเป็น Leigh Anne Tuohy คว้าออสก้าร์มาได้สำเร็จ

แต่หลังจากผ่านไปหลายปี ล่าสุด Michael Oher ตัวจริง ที่ในฉบับหนังรับบทโดย Quinton Aaron นั้นได้ออกมาแฉว่าที่เห็นในหนังนั้นเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ ตามรายงานของ ESPN โดยในตอนนี้ Michael Oher ได้ออกมาโต้แย้ง และทวงความชอบธรรมของตัวเขาเอง โดยเขาได้กล่าวว่า ครอบครัว Tuohys ไม่ได้รับเลี้ยงเขาจริงๆ แต่ให้อยู่ในสถานะ Conservatorship นั่นหมายถึง การที่ศาลแต่งตั้งบุคคลหนึ่งเข้ามาทำหน้าที่จัดการดูแลสินทรัพย์ของบุคคลที่ไม่สามารถดูแลตัวเองได้

นั่นทำให้ครอบครัว Tuohy ได้ผลประโยชน์และผลกำไรจากข้อตกลงทางธุรกิจในนามของเขา Michael Oher ยื่นคำร้องจำนวนถึง 14 หน้าต่อศาล Shelby County รัฐเทนเนสซี โดยกล่าวหาว่าครอบครัว Tuohys หลอกลวงเขา โดยหลอกให้เขาลงนามในข้อตกลง Conservatorship หลังจากวันเกิดครบรอบ 18 ปีของเขา เอกสารฟ้องร้องระบุว่า Leigh Anne Tuohy รวมถึงลูกสองคนของพวกเขา ได้กำไรหลายล้านดอลลาร์จากค่าลิขสิทธิ์สำหรับสร้างเป็นหนัง The Blind Side ในขณะที่ตัวเขาเองนั้นไม่ได้รับอะไรเลย

คำร้องศาลของ Michael Oher นั้นตรงกันข้ามอย่างสิ้นเชิงกับเรื่องราวที่ The Blind Side นำเสนอจนสร้างความประทับใจให้คนดูทั่วโลก เนื้อเรื่องของ The Blind Side แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่าครอบครัว Tuohys รับเลี้ยง Michael Oher ด้วยความรักและความห่วงใย ไม่มีการเอารัดเอาเปรียบใดๆแม้แต่นิด หลังจาก The Blind Side ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม Leigh Anne Tuohy ได้กลายเป็นนักพูดตระเวนพูดสร้างแรงบันดาลใจ และยังคงเรียก Michael Oher ว่าลูกชายบุญธรรมของเธอจนถึงทุกวันนี้

จากเรื่องราวในหนัง ทำให้ผัวเมีย Tuohy ถูกยกย่องให้เป็นฮีโร่คู่รักผิวขาวที่รับเลี้ยงวัยรุ่นผิวดำยากจน นำมาชุบเลี้ยงฝึกฝนส่งร่ำเรียนจนประสบความสำเร็จในฐานะนักอเมริกันฟุตบอล แต่พอมีการออกมาแฉและเรียกร้องความเป็นธรรมโดยเจ้าตัวแบบนี้แล้ว จะส่งผลให้แฟนๆที่เคยประทับใจกับหนังเรื่องนี้ รู้สึกแย่กับหนังทันที ต้องรอว่าทางครอบครัว Tuohy จะออกมาโต้แย้งยังไง โปรดติดตาม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ดราม่า Michael Oher ตัวจริงออกมาแฉว่าหนัง The Blind Side เหลวไหลทั้งเพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook