Michael Cera เผยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแชทกลุ่ม Barbie เพราะเขาใช้โทรศัพท์แบบฝาพับ

Michael Cera เผยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแชทกลุ่ม Barbie เพราะเขาใช้โทรศัพท์แบบฝาพับ

Michael Cera เผยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแชทกลุ่ม Barbie เพราะเขาใช้โทรศัพท์แบบฝาพับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะว่าทำหนังน่ารักๆอย่าง Barbie ดังนั้นเบื้องหลังของนักแสดงและทีมงานก็ต้องมีความน่ารักด้วย ซึ่ง Margot Robbie ในฐานะดารานำและโปรดิวเซอร์ของหนังจึงเป็นตัวตั้งตัวตีออกกฎที่ทุกคนต้องทำตาม เช่นการให้ทุกคนใส่ชุดสีชมพูในกองถ่ายสัปดาห์ละครั้ง หากไม่ทำตามจะถูกปรับเงิน เพื่อนำเงินไปบริจาคเข้าการกุศล

และในการถ่ายทำนั้น Margot Robbie ก็ได้ตั้งแชทกลุ่มขึ้นมา โดยให้นักแสดงทุกๆคนเข้ามาแบ่งปันอะไรสนุกๆในแชทร่วมกัน ทว่ามีเพียงคนเดียวที่ไม่สามารถเข้าแชทกลุ่มกับเขาได้นั่นคือ Michael Cera นั่นเพราะว่าเขายังคงใช้มือถือแบบฝาพับรุ่นเก่าที่ไม่สามารถเล่นโซเชี่ยลมีเดียได้

Michael Cera เผยว่า

“ ตัวผมเองไม่มี iPhone … ผมมีแค่โทรศัพท์แบบฝาพับ...ผมยังคงคิดว่าผมคงไม่เหมาะกับ [การแชทกลุ่ม] อยู่ดี เพราะตัวละครของผม Allan ค่อนข้างอยู่ในโลกเล็กๆ ของเขาเอง ”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ นักแสดงดังจากหนังตลก Superbad ผู้นี้ได้เปิดใจว่าเขาไม่ชอบเทคโนโลยีสมัยใหม่ เขาบอกกับ The Hollywood Reporter ระหว่างการสัมภาษณ์ในเดือนกุมภาพันธ์ 2023 ว่าเขาไม่สนใจที่จะใช้โซเชียลมีเดียหรือสมาร์ทโฟน เพราะปมบางอย่างของเขา เขากล่าวว่า

“ นั่นเป็นทางเลือกที่มีสติ เพราะผมรู้สึกกลัวเกี่ยวกับเรื่องนี้จริงๆ เหมือนกับว่าผมจะสูญเสียการควบคุมชีวิตจริงไป .... ตอนที่ผู้คนเริ่มใช้สมาร์ทโฟน ตอนที่เป็น Blackberry ผมกินข้าวกลางวันกับเพื่อนของผมที่เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมในตอนนั้น และเขาเพิ่งใช้ Blackberry และตอนเรากินอาหารกัน เขาก็พิมพ์อีเมล และ ผมนั่งอยู่ตรงนั้นอย่างเหงาและเบื่อ ดังนั้นผมจึงเกลียดอะไรแบบนี้ ”

ว่ากันว่าบรรยากาศในการถ่ายทำ Barbie นั้นมีแต่เสียงหัวเราะสนุกสนาน ซึ่งได้รับการยืนยันจาก Margot Robbie ว่าพระเอกอย่าง Ryan Gosling เป็นคนที่ตลกจนเธอมักระเบิดหัวเราะระหว่างการแสดง ทำให้มีการถ่ายใหม่ซ้ำๆในฉากนั้น

“ Ryan เป็นนักแสดงที่มีพรสวรรค์ด้านตลกมากที่สุดเท่าที่ฉันเคยร่วมงานด้วย เขาเป็นอย่างนั้นจริงๆ.... เขาเป็นที่รู้จักจากการแสดงดราม่าที่น่าทึ่ง และมันก็ใช่เลย แต่เขามีพรสวรรค์ด้านความขบขันอย่างไม่น่าเชื่อ”

Barbie กำกับโดยผู้กำกับหญิง Greta Gerwig ผู้สร้างชื่อจาก Lady Bird และ Little Women นำแสดงโดย Margot Robbie , Ryan Gosling , Simu Liu ,Issa Rae, Emma Mackey, Kate McKinnon, America Ferrera และ Will Ferrell มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 กรกฎาคม 2023 นี้

ชมตัวอย่าง Barbie 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Michael Cera เผยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแชทกลุ่ม Barbie เพราะเขาใช้โทรศัพท์แบบฝาพับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook