“ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย

“ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย

“ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 24 พ.ค. นักแสดงหนุ่ม ยูอาอิน (Yoo Ah In) เข้ารายงานตัวกับศาลกลางกรุงโซล เพื่อเข้าร่วมการสอบปากคำผู้ต้องสงสัย และเพื่อพิจารณาว่าศาลจะอนุญาตคำร้องขอหมายจับของตำรวจหรือไม่

ระหว่างการสอบปากคำ ยูอาอิน ฝ่ายของยูอาอินได้ยกเลิกคำกล่าวอ้างก่อนหน้านี้ที่ปฏิเสธการใช้ยาผิดกฎหมาย 5 ชนิด และยอมรับข้อกล่าวหาอื่นๆ ที่เหลือเกือบทั้งหมดแทน

ก่อนหน้านี้ ระหว่างการสอบปากคำทั้ง 2 ครั้งเมื่อวันที่ 27 มี.ค. และ 16 พ.ค. ที่ผ่านมา ยูอาอินให้การปฏิเสธการใช้ยาที่ผิดกฎหมายอย่าง โพรโพฟอล คีตามีน และโซลพิเดม เพราะเป็นการใช้ยาตามที่กำหนดเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล นอกจากนี้ยังให้การปฏิเสธถึงการใช้โคเคน และอ้างว่าได้รับกัญชาจากคนรู้จัก ยูอาอินยังให้การปฏิเสธอย่างชัดเจนต่อข้อหาเสพยาเสพติดที่ผิดกฎหมาย ทำให้ตำรวจขอหมายจับในที่สุด เพราะกลัวว่าผู้ต้องสงสัยอาจพยายามทำลายหลักฐานได้

อย่างไรก็ตาม จากที่ยูอาอินให้การล่าสุดในวันที่ 24 พ.ค. ศาลประกาศว่าข้อเรียกร้องของตำรวจที่ขอเข้าจับกุมยูอาอินถูกปฏิเสธ ด้วยเหตุผลที่ว่า 

  • มีหลักฐานเพียงพอที่จะบ่งชี้ถึงการกระทำผิดของผู้ต้องสงสัย 
  • ผู้ต้องสงสัยกำลังไตร่ตรองถึงการกระทำของเขาหลังจากใช้กัญชาที่ผิดกฎหมาย 
  • ผู้ต้องสงสัยยอมรับความถูกต้องของข้อหาส่วนใหญ่
  • ผู้ต้องสงสัยอาศัยอยู่ในที่พักแห่งเดียว และไม่มีความผิดในคดีที่คล้ายกันมาก่อน

เป็นต้น

หลังจากได้รับทราบข่าวจากศาลแล้ว ยูอาอินแสดงความคิดเห็นผ่านตัวแทนกฎหมายของเขาว่า “ผมเคารพคำตัดสินของศาล และขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ผมจะเข้าร่วมกระบวนการทางกฎหมายที่เหลือต่ออย่างตั้งใจและจะทำให้ดีที่สุดครับ”

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ

อัลบั้มภาพ 69 ภาพ ของ “ยูอาอิน” ยอมรับเกือบทุกข้อกล่าวหา ยกเว้นการใช้ยาอย่างผิดกฏหมาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook