Reborn Rich ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง จะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

Reborn Rich ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง จะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

Reborn Rich ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง จะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Viu Thailand ประกาศอย่างเป็นทางการ ในงาน Viu UPFRONT 2023 เตรียมสร้างซีรีส์ Reborn Rich เวอร์ชั่นไทย ชวนแฟนๆ ลุ้นนักแสดงนำ ว่าใครจะมารับบทบาทในเรื่องนี้บ้าง

Reborn Rich

 

เปิดตัวไปสดๆ ร้อนๆ กับงาน Viu UPFRONT 2023 ประกาศไลน์อัพซีรีส์ Viu Original ประจำปี 2023 ครั้งยิ่งใหญ่ ที่ขนทัพความสนุกแบบครบรสด้วยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ทั้งไทยและเกาหลี การันตีคุณภาพด้วยนักแสดงแถวหน้าของวงการ! ภายในงานมีการเปิดตัวซีรีส์ไทย Viu Original ประจำปี 2023 หลากรสชาติหลายแนว 4 เรื่องอาทิ Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ, Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb!, The Outing และ Shadow เงาล่าตาย

 

 

Reborn Rich เวอร์ชันไทย

 

นอกจากซีรีส์ไทยที่น่าจับตาแล้ว ยังมีการประกาศเตรียมสร้างซีรีส์เรื่อง Reborn Rich ซีรีส์เกาหลีเรื่องดังมารีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทย สร้างความฮือฮาให้แก่แฟนๆ และผู้ชมไม่น้อย ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ออกอากาศ ทำเรตติ้งตอนจบสูงถึง 26.9% เป็นซีรีส์เกาหลีที่มีเรตติ้งสูงสุดของปี 2022 

 

Reborn Rich เป็น ซีรีส์แฟนตาซีดราม่าทริลเลอร์แนวล้างแค้น เรื่องราวของ ยุนฮยอนอู หนุ่มผู้มาจากครอบครัวยากจน ทำงานถวายหัวให้ตระกูลเศรษฐี ซุนยังกรุ๊ป มานานกว่า 10 ปี ได้ถูกสั่งเก็บอย่างโหดเหี้ยม และได้กลับมาเกิดใหม่พร้อมความทรงจำในอดีตเป็น จินโดจุน หลานชายคนเล็กของตระกูลและเป็นหลานรักของ จินยางซอล ผู้ก่อตั้ง ซุนยังกรุ๊ป เขาเลยวางแผนเพื่อจะชำระแค้นซุนยังกรุ๊ปอย่างสาสม

 

แฟนๆ ต้องมาลุ้นกันแล้วล่ะว่าใครจะรับบทนำในเรื่องนี้บ้าง!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Reborn Rich ซีรีส์เกาหลีเรื่องดัง จะถูกสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook