“ซงฮเยคโย” สปอยล์ The Glory Part 2 และความพอใจที่มีต่อบท “มุนดงอึน”

“ซงฮเยคโย” สปอยล์ The Glory Part 2 และความพอใจที่มีต่อบท “มุนดงอึน”

“ซงฮเยคโย” สปอยล์ The Glory Part 2 และความพอใจที่มีต่อบท “มุนดงอึน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซงฮเยคโย ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร ELLE ถึงผลงานการแสดงเรื่องล่าสุด The Glory ซีรีส์จาก Netflix ที่เล่าถึงเรื่องของเด็กสาวคนหนึ่งที่เคยถูกเพื่อนร่วมโรงเรียนรังแกเจ็บปางตาย และโตขึ้นมาพร้อมเตรียมแผนการแก้แค้นเงียบๆ อย่างเยือกเย็นว่า “มีฉากที่เต็มไปด้วยอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ อยู่หลายฉากที่ดงอึนแสดงอารมณ์ของเธอออกมา ฉันตื่นเต้นที่ได้แสดงอารมณ์เหล่านั้นที่ฉันไม่เคยแสดงออกผ่านตัวละครแบบนี้มาก่อน ฉันมีความสุขมากที่ได้เอนนอนในห้องตัวเองหลังจากที่ถ่ายทำฉากยากๆ เสร็จ”

นอกจากนี้ยังแอบสปอยล์พาร์ท 2 ของ The Glory เอาไว้สั้นๆ ว่า “The Glory Part 2 จะเปิดเผยเรื่องราวต่างๆ มากขึ้น รับรองสนุกกว่าเดิมแน่นอน”

The Glory

ซงฮเยคโย ยังกล่าวอีกว่า ในระหว่างถ่ายทำ เธอไม่ค่อยได้มาเช็กตัวเองที่หน้าจอมอนิเตอร์มากเท่าไร เพราะเธอกลัวว่าตัวเองจะเผลอจำกัดการแสดงออกทางอารมณ์ของตัวเองมากเกินไป “ฉันพอใจในตัวมุนดงอึนนะ ฉันอยากให้เธอดูเหนื่อยและอ่อนแอ คนที่ตั้งใจจะแก้แค้นอาจจะน้ำหนักขึ้น แต่ฉันคิดว่ามันน่าจะดีกว่าถ้าคนที่รังแกเธอถูกแก้แค้นโดยคนที่ดูอ่อนแอตัวเล็กกว่า คนที่เวลาคนอื่นมองแล้วจะคิดว่า ‘คนแบบนี้น่ากลัวตอนไหน’ ตอนแรกฉันวางแผนเอาไว้ว่าจะไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าบ่อยนัก แต่เมื่อตัวละครนี้เป็นครูที่ต้องยืนต่อหน้าเด็กๆ ฉันเลยต้องดูเรียบร้อยสะอาดสะอ้านนิดนึง”

เมื่อถูกถามว่า โลกของตัวละคร มุนดงอึน เห็นโลกเป็นสีอะไร ซงฮเยคโย ตอบว่า “เป็นสีขาวค่ะ ฉันปิดจ๊อบในส่วนของฉันได้เป็นอย่างดี เลยรู้สึกกังวลน้อยลง และฉันไม่มีอะไรอื่นที่ต้องเตรียมตัวอีก ซึ่งทำให้ฉันรู้สึกมีความสุขและรู้สึกสบายใจไร้กังวล”

ชม The Glory พาร์ทแรกได้แล้ววันนี้ พร้อมติดตามพาร์ทสองได้ในเดือนมีนาคมนี้ ที่ Netflix

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ “ซงฮเยคโย” สปอยล์ The Glory Part 2 และความพอใจที่มีต่อบท “มุนดงอึน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook