Prime Video ประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ LOTR :The Rings of Power ซีซั่น 2

Prime Video ประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ LOTR :The Rings of Power ซีซั่น 2

Prime Video ประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ LOTR :The Rings of Power ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Lord Of The Rings: The Rings Of Power ซีซั่น 2 นักแสดงใหม่ทั้งเจ็ดคน ร่วมกับนักแสดงชุดเดิมจากซีซั่นที่แล้ว กลับมารับบทบาทประจำในซีซั่นที่สองของซีรีส์สุดฮิตระดับโลก ซึ่งอยู่ระหว่างการถ่ายทำในอังกฤษ

ซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ซีซั่นแรก มีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านคน และสร้างประวัติการณ์ความสำเร็จไปทั่วโลก โดยเป็นออริจินัลซีรีส์ของ Prime Video ที่ได้รับความนิยมและรับชมสูงสุดในทุกภูมิภาค และ Prime Video ได้ประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่เจ็ดคนที่จะมารับบทบาทประจำในซีซั่นที่สองที่กำลังจะมาถึงนี้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำในประเทศอังกฤษ

รายชื่อนักแสดงใหม่ได้แก่: Gabriel Akuwudike, Yasen “Zates” Atour, Ben Daniels (เบน แดเนียลส์), Amelia Kenworthy, Nia Towle (เนีย โทว์ล), และ Nicholas Woodeson (นิโคลาส วูดสัน) สำหรับบท Adar” (อะดาร์) ผู้นำแห่งออร์ค ได้คัดเลือกนักแสดงใหม่สำหรับซีซั่นสอง โดยนักแสดงที่จะมารับบทนี้ได้แก่ Sam Hazeldine (แซม ฮาเซลดีน)

 

GABRIEL AKUWUDIKE
Gabriel Akuwudike เป็นชาวอังกฤษ-ไนจีเรีย ที่เคยร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องเยี่ยมอย่าง Hanna (Prime Video) รวมถึงมีผลงานโทรทัศน์อื่นๆ อย่างเช่น Ridley Road (BBC) และ War of the Worlds (FX/Disney+) อีกทั้งยังมีผลงานภาพยนตร์อีกหลายเรื่อง ได้แก่ ภาพยนตร์ 1917 ของ Sam Mendes (แซม เมนเดส) และ Brexit ของ HBO ที่กำกับโดย Toby Haynes (โทบี เฮย์เนส)

 

YASEN “ZATES” ATOUR
Yasen “Zates” Atour เป็นที่รู้จักมากที่สุดจากบท “Coen” ในซีรีส์ The Witcher ซีซั่นสอง (Netflix) อีกทั้งเขายังร่วมแสดงใน Young Wallander (Netflix) โดยรับบทเป็น “Reza Al-Rahman” รวมถึงมีผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Good Intentions และเป็นผู้อำนวยการสร้างและร่วมแสดงในภาพยนตร์ When the Screaming Starts

 

BEN DANIELS (เบน แดเนียลส์)
Ben Daniels (เบน แดเนียลส์) มีผลงานซีรีส์โทรทัศน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Jupiter's Legacy (Netflix) ในบท “Walter Sampson”, The Crown (Netflix) ในบท “Lord Snowdon”, The Exorcist (Hulu) ในบท “Father Marcus Keane”, House of Cards (Netflix) ในบท “Adam Galloway” และ Law & Order: UK (ITV) ในบท "James Steel" เป็นต้น เช่นเดียวกับผลงานภาพยนตร์เรื่องต่างๆ อันได้แก่ Benediction, Captive State, Rogue One: A Star Wars Story และ The Exception รวมถึงเขายังเป็นนักแสดงละครเวทีที่ได้รับรางวัลการันตีความสามารถมาแล้ว และมีผลงานแสดงละครเวทีเรื่องต่างๆมามากมาย เช่นเรื่อง The Normal Heart (National Theatre – ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Olivier Award, ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Critics' Circle Theatre Award), เรื่อง All My Sons  (National Theatre - ได้รับรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจาก Olivier Award) และเรื่อง Les Liaisons Dangereuses (Broadway – ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนำแสดงนำชายยอดเยี่ยมจาก Tony and Drama Desk Nominations) โดยเขาได้รับการฝึกฝนทางด้านการแสดงจาก London Academy of Music and Dramatic Arts

 

SAM HAZELDINE (แซม ฮาเซลดีน)
Sam Hazeldine (แซม ฮาเซลดีน) มีผลงานการแสดงที่ผ่านมามากมายอันได้แก่ Peaky Blinders (BBC), Slow Horses (Apple TV+), The Huntsman: Winter's War, Mechanic: Resurrection และ The Last Duel ของ Ridley Scott (ริดลีย์ สก็อตต์) และล่าสุดกับเรื่อง The Sandman (Netflix) และ The Playlist (Netflix) และกำลังจะมีผลงานมินิซีรีส์เรื่อง Masters of The Air (Apple TV+), ภาคต่อของ Band of Brothers โดยในเรื่องนี้เขาจะรับบทที่อยู่คนฝั่งกับ Austin Butler (ออสติน บัตเลอร์) และ Callum Turner (คัลลั่ม เทอร์เนอร์) อีกทั้งจะมีผลงานแสดงร่วมกับ Jonah Hauer-King (โจนาห์ ฮอยเออร์-คิง) และ Dar Zuzovsky ใน A Beautiful Imperfection

 

AMELIA KENWORTHY
Amelia Kenworthy สำเร็จการศึกษาจาก Royal Academy of Dramatic Arts โดยซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power จะเป็นผลงานโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอ

 

NIA TOWLE (เนีย โทว์ล)
Nia Towle (เนีย โทว์ล) เป็นที่รู้จักในผลงานเรื่องล่าสุดของเธอกับภาพยนตร์ Persuasion จาก Netflix อีกทั้งเธอยังมีผลงานละครเวทีเรื่องแรก ได้แก่ The Ocean at the End of the Lane ที่สร้างจากหนังสือของ Neil Gaiman (นีล เกแมน) ซึ่งได้แสดงทั้งโรงละคร National Theatre และ โรงละคร Duke of York Theatre เธอจบการศึกษาจาก Guildhall School of Drama เมื่อปี 2021 ระหว่างที่เธอศึกษาอยู่ที่นั่น เนียได้แสดงนำในละครเวทีเรื่อง Yerma, A Streetcar Named Desire และ Medea

 

NICHOLAS WOODESON (นิโคลาส วูดสัน)
Nicholas Woodeson (นิโคลาส วูดสัน) เป็นนักแสดงชาวอังกฤษผู้คร่ำหวอดในวงการ ทั้งโทรทัศน์ ภาพยนตร์ และละครเวที มีผลงานการแสดงมากมาย ผลงานทางโทรทัศน์เช่นเรื่อง Silent Witness (BBC), Baptiste (BBC), The Honourable Woman (BBC), Poirot (ITV) และ Rome (HBO / BBC) ส่วนผลงานภาพยนตร์ เช่นเรื่อง The Hustle, Paddington 2, The Danish Girl, Skyfall และ Conspiracy สำหรับผลงานละครเวที เช่นเรื่อง The Two Popes, The Mirror and The Light ในบท The Duke of Norfolk, The Visit ในบท The Mayor, The Pope ในบท Pope Francis, The Room ในบท Mr. Kidd และ Death of a Salesman ในบท Willy นิโคลาสสำเร็จการศึกษาจาก Royal Academy of Dramatic Arts

 

สามารถรับชมซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power (เดอะลอร์ดออฟเดอะริงส์: แหวนแห่งอำนาจ) ซีซั่น 1 ทั้งหมด 8 ตอนได้ที่ Prime Video เท่านั้น โดยสามารถรับชมได้มากกว่า 240 ประเทศทั่วโลก

 

Prime Video นำเรื่องราว The Lord of the Rings กลับมามีชีวิตอีกครั้งบนหน้าจอ โดยซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power นับเป็นครั้งแรกของการนำมหากาพย์ภาพยนตร์ระดับตำนานอย่าง The Lord of the Ring มาเล่าขานให้ได้ชมในรูปแบบของซีรีส์ เรื่องราวเกี่ยวกับตำนานยุคที่สองของประวัติศาสตร์มิดเดิลเอิร์ธ มหากาพย์บทใหม่นี้เกิดขึ้นนับพันปีก่อนเหตุการณ์ใน The Hobbit และ The Lord of the Rings ของ J.R.R. Tolkien โดยซีรีส์จะพาผู้ชมย้อนเวลากลับไปสู่ยุคที่พลังอันยิ่งใหญ่ถูกหลอมรวม อาณาจักรต่างๆรุ่งโรจน์และล่มสลาย เหล่าฮีโร่จำเป็นถูกทดสอบ ความหวังของผู้คนแขวนอยู่บนเส้นด้าย และจอมวายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่างพากันหลั่งไหลเข้ามา โลกทั้งใบถูกปกคลุมด้วยความมืดมิด ซีรีส์จะพาผู้ชมติดตามกลุ่มตัวละครทั้งคาแรคเตอร์ใหม่และที่คุ้นเคย เมื่อพวกเขาเผชิญหน้ากับความชั่วร้ายที่ปรากฏขึ้นอีกครั้งในมิดเดิลเอิร์ธ จากส่วนลึกที่มืดมิดที่สุดของเทือกเขามิสตี้ สู่ป่าอันงดงามของเมืองหลวงเอลฟ์แห่งลินดอน ไปจนถึงอาณาจักรแห่งเกาะนูเมนอร์อันน่าทึ่ง และจรดสุดขอบแผนที่ อาณาจักรและตัวละครเหล่านี้จะเขียนบันทึกบทใหม่ทิ้งไว้เป็นมรดก อยู่ต่ออีกนานเท่านาน แม้พวกเขาจะได้จากไปแล้ว

 

ซีรีส์ The Lord of the Rings: The Rings of Power ซีซั่นแรกประสบความสำเร็จอย่างเป็นประวัติการณ์ ด้วยจำนวนผู้ชมมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก จากการสตรีมมากกว่า 24 พันล้านนาที และมีผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 25 ล้านวิว ในวันแรกที่เข้าฉาย ทำสถิติเปิดตัวยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ Prime Video และเป็นเนื้อหารายการที่เปิดตัวอันดับ 1 ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์จากชาร์ทสตรีมมิ่งของ Nielsen อีกทั้งยังทำลายสถิติเนื้อหารายการต่างๆของ Prime Video ด้วยการขึ้นแท่นเนื้อหาที่มีผู้ชมมากที่สุด และส่งผลให้มีการสมัครบริการ Prime ทั่วโลก ในช่วงเปิดตัวมากกว่าเนื้อหาอื่นๆ ก่อนหน้านี้ นอกจากนี้ The Lord of the Rings: The Rings of Power ยังเป็นออริจินัลซีรีส์ของ Prime Video ที่ได้รับความนิยมและรับชมสูงสุดในทุกภูมิภาค - ทั้ง อเมริกาเหนือ, ยุโรป, เอเชีย-แปซิฟิก, ลาตินอเมริกา และภูมิภาคอื่นทั่วโลก

 

ซีรีส์ซีซั่นที่สองนี้ดูแลการผลิตโดย โชว์รันเนอร์และผู้อำนวยการผลิต JD Payne (เจดี เพย์น) และ Patrick McKay (แพทริค แมคเคย์) ร่วมอำนวยการผลิตโดย Lindsey Weber (ลินด์ซี่ย์ เวเบอร์), Callum Greene (คัลลัม กรีน), Justin Doble (จัสติน โดเบิล), Jason Cahill (เจสัน คาฮิล) และ Gennifer Hutchison (เจนนิเฟอร์ ฮัทชิสัน) ร่วมด้วยผู้อำนวยการผลิตร่วม Charlotte Brandstrom, ผู้ดำเนินการผลิต Kate Hazell และ Helen Shang และผู้ดำเนินการผลิตร่วม Andrew Lee (แอนดรูว์ ลี), Matthew Penry-Davey และ Clare Buxton

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Prime Video ประกาศรายชื่อนักแสดงใหม่ LOTR :The Rings of Power ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook