ส่องคอนเทนต์ส่งท้ายปลายเดือนตุลาคม HBO GO

ส่องคอนเทนต์ส่งท้ายปลายเดือนตุลาคม HBO GO

ส่องคอนเทนต์ส่งท้ายปลายเดือนตุลาคม HBO GO
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมพบกับสารคดี House of Hammer, Johnny vs. Amber: UK Trial, Johnny vs. Amber: US Trial และ ซีรีส์ Ghost House จ่อคิวเตรียมเข้าฉายส่งท้ายเดือนตุลาคม ทาง HBO GO

House of Hammer



สารคดีที่จะเปิดเผยเรื่องราวข้อกล่าวหาอันฉาวโฉ่และเขย่าขวัญของนักแสดงชื่อดัง อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) และความลับดำมืดผิดมนุษย์ของครอบครัวแฮมเมอร์ผู้มั่งคั่ง ตลอดสามชั่วโมงเต็ม สารคดีจะพาผู้ชมไปล้วงลึกข้อมูลอันน่าตกใจจากมุมมองของคนวงใน พร้อมกับสำรวจอิทธิพลของอำนาจมืดในตระกูลแฮมเมอร์ กำกับการแสดงโดย Elli Hakami และ Julian P. Hobbs โดยมี Casey Hammer รับหน้าที่เป็นที่ปรึกษา สามารถรับชม House of Hammer ได้ในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทาง HBO GO

Johnny vs. Amber: The UK Trial



สารคดีสองตอนที่จะพาผู้ชมไปสำรวจหนึ่งในการต่อสู้ทางกฎหมายที่ได้รับความสนใจอย่างกว้างขวางและมีการเปิดเผยต่อสาธารณชนมากที่สุดในทศวรรษที่ผ่านมา ข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดในครอบครัวระหว่างจอห์นนี เดปป์ (Johnny Depp) และ แอมเบอร์ เฮิร์ด (Amber Heard) รวมถึงคดีหมิ่นประมาทที่เดปป์ยื่นฟ้อง News Group Newspapers โดยบอกเล่าผ่านมุมมองสองขั้วของผู้มีส่วนร่วมในคดีทั้งสองฝ่าย สามารถรับชม Johnny vs. Amber: The UK Trial ได้ในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทาง HBO GO

Johnny vs. Amber: The U.S. Trial



เรื่องราวเบื้องหลังการพิจารณาคดีอันโด่งดังที่ถูกสตรีมไปทั่วโลกและมีผู้เข้าชมนับล้านบนโซเชียลมีเดีย โดยได้มุมมองจากคนใกล้ชิดของจอห์นนี เดปป์ อาทิ ทีมทนายความ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และนักข่าว ซึ่งจะเปิดเผยให้เห็นหลักฐานสำคัญทางกฎหมาย และจุดพลิกผันของคดีจากทั้งสองฝ่าย พร้อมกับเปิดช่องว่างให้ผู้ชมตัดสินใจเองว่าจะเลือกเชื่อใคร สามารถรับชม Johnny vs. Amber: The U.S. Trial ได้ในวันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ทาง HBO GO

Ghost House



ในซีรีส์ Ghost House ฮอซองแทและแขกรับเชิญของเขาจะผู้ชมไปร่วมชม Nick Groff และ Katrina Weidman จาก Paranormal Lockdown ในการสำรวจเรื่องลี้ลับเหนือธรรมชาติหลากหลายรูปแบบในสหรัฐอเมริกา โดยในแต่ละตอนของซีรีส์ Ghost House ยังนำเสนอประสบการณ์เหนือธรรมชาติและแปลกประหลาดของฮอซองแทและแขกรับเชิญของเขาด้วย สามารถรับชมออริจินัลซีรีส์เกาหลี Ghost House ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม นี้ ทาง HBO GO

รับชมหรือดาวน์โหลด House of Hammer, Johnny vs. Amber: UK Trial, Johnny vs. Amber: U.S. Trial และ Ghost House ได้ทาง HBO GO สมัครสมาชิก HBO GO

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ส่องคอนเทนต์ส่งท้ายปลายเดือนตุลาคม HBO GO

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook