"เป็นอิสระแล้วโว้ย" Sebastian Stan เผยความในใจเมื่อรู้ว่าไม่มี Anthony Mackie ในหนัง Thunderbolts

"เป็นอิสระแล้วโว้ย" Sebastian Stan เผยความในใจเมื่อรู้ว่าไม่มี Anthony Mackie ในหนัง Thunderbolts

"เป็นอิสระแล้วโว้ย" Sebastian Stan เผยความในใจเมื่อรู้ว่าไม่มี  Anthony Mackie ในหนัง Thunderbolts
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sebastian Stan กลับมาสู่ Marvel Cinematic Universe อย่างเป็นทางการเพื่อรับบท Winter Soldier หรือ Bucky Barnes อีกครั้ง ซึ่งได้รับการยืนยันที่งาน D23 ว่า Winter Soldier ของเขาจะมีบทบาทใน Thunderbolts หนังรวมตัวละครที่เคยเป็นวายร้ายในจักรวาล Marvel ซึ่งประกอบไปด้วย

Florence Pugh ในบท Yelena Belova

Wyatt Russell ในบท John Walker

Olga Kurylenko ในบท Taskmaster

David Harbour ในบท Red Guardian

Hannah John-Kamen ในบท Ava Starr หรือ Ghost

Julia Louis-Dreyfus ในบท Contessa Valentina Allegra de Fontaine

แต่งานนี้คู่หูที่เคยร่วมหัวจมท้ายกันมาจากซีรีส์ The Falcon and the Winter Soldier อย่าง Sam Wilson ที่รับบทโดย Anthony Mackie จะไม่ได้มีบทบาทใน Thunderbolts ด้วย นั่นเพราะเขากำลังจะมีหนังเดี่ยวในฐานะ Captain America คนใหม่ในหนัง Captain America: New World Order 

งานนี้ Sebastian Stan ถึงกับโล่งอก ปล่อยมุกถึงสหายเก่าว่า

" ทั้งหมดที่ผมสามารถพูดได้คือ เสรีภาพมีรสชาติที่สดใส ในที่สุดผมก็เป็นอิสระแล้ว มันจะดูแปลกหน่อยๆ รู้ไหมผมหมายถึงอะไร? มันคือ Stockholm syndrome แต่อย่างไรก็ตาม มันก็น่าจะเป็นเรื่องดีที่เราจะอยู่ด้วยกันเสมอ "

Stockholm Syndrome ที่ Sebastian Stan พูดถึงคือ อาการของคนที่ตกเป็นเชลยหรือตัวประกันแล้วดันเกิดมีความรู้สึกเห็นอกเห็นใจคนที่ร้ายกับเรา หลังจากต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกันระยะหนึ่ง และอาจจะลงเอยด้วยการเป็นพวกเดียวกัน ปกป้อง เห็นใจกันและกันไปเลย

เป็นการกระเซ้าเย้าแหย่เพื่อนที่ร่วมงานกัน แต่หลายคนคงทราบดีว่าพวกเขาเข้าขากันและสนิทสนมกันมากขนาดไหนจากการร่วมหัวจมท้ายลุยถ่ายซีรีส์ด้วยกัน และถึงเวลาที่เขาต้องแยกไปตามเส้นทางของตน เพื่อที่วันหนึ่งพวกเขาจะได้โคจรกลับมาเจอกันในเวลาที่เหมาะสมในอนาคต ซึ่ง MCU มักทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว

Thunderbolts มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 26 กรกฎาคม 2024 ก่อนที่ MCU Phase 5 จะปิดตัวลง ส่วน Captain America: New World Order จะฉายในวันที่ 3 พฤษภาคม 2024

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เป็นอิสระแล้วโว้ย" Sebastian Stan เผยความในใจเมื่อรู้ว่าไม่มี Anthony Mackie ในหนัง Thunderbolts

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook