ผู้กำกับ Thor เผยแนวคิดสุดอินดี้ของ Thor 5 จะเป็นหนังทุนต่ำ 6 ล้านเท่านั้น

ผู้กำกับ Thor เผยแนวคิดสุดอินดี้ของ Thor 5 จะเป็นหนังทุนต่ำ 6 ล้านเท่านั้น

ผู้กำกับ Thor เผยแนวคิดสุดอินดี้ของ Thor 5 จะเป็นหนังทุนต่ำ 6 ล้านเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังผู้กำกับ Taika Waititi ประสบความสำเร็จในฐานะผู้กำกับ Thor: Ragnarok และ Thor: Love and Thunder ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนัง Marvel ฟอร์มยักษ์มาแล้วสองภาค และมันทำรายได้มหาศาล แต่ล่าสุดเขาได้เปิดเผยแนวคิดสุดอินดี้ใน Thor ภาค 5 รวมถึงแอบตั้งชื่อภาคไว้รอกันเลย ซึ่งไม่รู้ว่าเขาพูดทีเล่นหรือทีจริง เรื่องที่จะทำให้มันเป็นหนังอินดี้ทุนสร้างเพียง 6 ล้านเหรียญเท่านั้น

Taika Waititi เปิดเผยกับ BBC Radio 1 ว่า

" มันจะเป็น Thor 5 : Still Alive หรือ Thor 5 : Learning to Drive นี่แหละ ...มันเหมือนกับการ 'Back to School' หรืองานของ Rodney Dangerfield (อัจฉริยะนักแสดง/ผู้กำกับตลก) แต่มันพูดถึงการที่ Thor กำลังเรียนรู้ที่จะขับรถ ผมคิดว่าถ้ามีหนังภาค 5 คุณต้องชอบมันแน่ ถอดทุกสิ่งอย่างทั้งหมดออกจากทุนสร้าง และทำให้มันเป็นหนังทุน 6 ล้านเหรียญ โดยมีเพียง Thor พยายามเรียนรู้ที่จะใช้ชีวิตบนโลก เรียนรู้ที่จะขับรถ มีเขากับ Darryl และผมคิดว่า... มันจะทำเงินได้อย่างน้อยครึ่งพันล้านดอลลาร์ "

ถ้ายังจำกันได้ Darryl คือเพื่อนร่วมห้องของ Thor ที่ปรากฏตัวใน Thor: Love and Thunder ซึ่งรับบทโดย Daley Pearson โดยก่อนหน้านี้เขามีบทเด่นในหนังสั้น Team Thor: Part 1 และ Part 2 ที่ทำแยกออกมาจาก Thor อีกที ถือเป็นแนวคิดที่ค่อนข้างน่าสนุก และมันจะเป็นทางเลือกใหม่ จากที่เราเคยเห็นสงครามและฉากแอ็คชั่นทุนสูง หนังจะกลายเป็นงานตลกอินดี้ในแบบฉบับของ Taika Waititi และมันยังช่วยลดความกดดันให้เขาด้วย

ไม่รู้ว่าโปรเจ็กต์นี้จะเกิดขึ้นจริงๆหรือไม่ แต่เชื่อว่าหากมันเกิดขึ้นจริง มันก็น่าสนุกดีเหลือเกิน การได้เห็น Thor พยายามทำอะไรเป็นเด็กที่แทบไม่รู้อะไรมากนักใน New Asgard อย่างการหัดขับรถ การจ่ายตลาด หรือการเผชิญหน้ากับชีวิตประจำวันอันน่าหงุดหงิดของมนุษย์โลก เชื่อว่าหลายคนอยากให้ภาค 5 เดินไปในทางนี้

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ผู้กำกับ Thor เผยแนวคิดสุดอินดี้ของ Thor 5 จะเป็นหนังทุนต่ำ 6 ล้านเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook