Ewan McGregor ไม่อยากเข้าร่วม Marvel เพราะเขาอยู่ใน Star wars ชีวิตไม่ต้องการอะไรแล้ว

Ewan McGregor ไม่อยากเข้าร่วม Marvel เพราะเขาอยู่ใน Star wars ชีวิตไม่ต้องการอะไรแล้ว

Ewan McGregor ไม่อยากเข้าร่วม Marvel เพราะเขาอยู่ใน Star wars ชีวิตไม่ต้องการอะไรแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตรงและชัดเจนกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว ในขณะที่ดาราหลายคนพยายามโดดเข้าร่วมจักรวาล Marvel แต่กับ Ewan McGregor ผู้รับบท Obi-Wan Kenobi ในจักรวาล Star wars เขาบอกว่าไม่อยากเล่นหนัง Marvel แม้ว่าจะมีการเรียกร้องจากแฟนๆ เพราะจักรวาล Star Wars และ MCU ก็อยู่ในเครือเดียวกันคือ Disney มีโอกาสสูงมากที่จะมีการดึงกันไปมาอย่างที่นักแสดงหลายๆคนเป็น

อย่างเช่น Samuel L. Jackson ก็รับบทเป็น Nick Fury , หรืออย่าง Natalie Portman ที่รับบท Padme Amidala ใน Star wars เองก็รับบทเป็น Jane Foster ใน Thor ส่วน Oscar Isaac ก็เพิ่งจะมีซีรีส์ Moon Knight กับ Marvel ไป Giancarlo Esposito แห่ง The Mandalorian ก็กำลังได้เจรจากับ Marvel Studios แต่ยังไม่รู้ว่าเขาจะรับบทบาทไหน

Ewan McGregor บอกกับสื่ออย่าง ComicBook.com ว่า

" คุณรู้ไหม ผมอยู่ในโลก Star Wars ผมรู้สึกเหมือนผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว... ผมไม่รู้. ผมไม่รู้ว่าผมต้องการทำอะไรแบบนั้น เพราะผมชอบทำงานทุกประเภท มันเป็นความจริง. ผมชอบที่จะแสดงบทบาท ผมอยากจะอยู่ในจอหนัง คุณรู้ไหม ผมอยู่ในโลกของ Star Wars นี้ ผมรู้สึกว่าผมไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว… ผมไม่ได้ขวนขวายหาทำอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว "

แต่เหมือนจะฉุกคิดขึ้นได้อยู่นิดๆ เขาจึงบอกว่าเขาไม่ได้ปฏิเสธความเป็นไปได้เช่นกัน เขาพูดต่อว่า

" ผมไม่ควรพูดว่าผมจะไม่ทำ ผมรู้สึกว่าไม่ควรพูดว่าจะไม่ทำ เพราะในอีกสองปี คุณจะเป็นแบบ 'คุณบอกว่าคุณจะไม่ทำสิ่งนี้!' แต่ผมไม่ได้ให้ความสำคัญกับมันแค่นั้น "

เมื่อย้อนกลับไปในการให้สัมภาษณ์เมื่อปี 2015 เขาบอกกับ CinemaBlend ว่า แม็คเกรเกอร์ยอมรับว่าเขารู้สึกทึ่งกับความคิดที่ว่าเขาเกือบจะได้รับบท Doctor Strange ของ MCU และก่อนหน้านั้น ผู้วาดสตอรี่บอร์ด Gabriel Hardman ก็เคยเล่าว่า ในช่วงทศวรรษ 90 ผู้กำกับ Geoffrey Wright ต้องการให้ Ewan McGregor เล่นเป็น Silver Surfer ในหนัง Fantastic Four ของ 20th Century Fox. อีกด้วย แต่มันก็ไม่เกิดขึ้น ดูเหมือนเขาจะพยายามหลีกเลี่ยงที่จะเล่นเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาอย่างช้านานแล้ว และยังคงยืนยันคำเดิม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Ewan McGregor ไม่อยากเข้าร่วม Marvel เพราะเขาอยู่ใน Star wars ชีวิตไม่ต้องการอะไรแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook