Danny DeVito เข้าเครื่องจับเท็จ และถูกถามถึง Penguin ของ Colin Farrell

Danny DeVito เข้าเครื่องจับเท็จ และถูกถามถึง Penguin ของ Colin Farrell

Danny DeVito เข้าเครื่องจับเท็จ และถูกถามถึง Penguin ของ Colin Farrell
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รายการของ Vanity Fair ได้จับเอา Danny DeVito มานั่งเปิดอกเปิดใจกับ Lucy DeVito ลูกสาวของเขาเอง ซึ่งทั้งคู่กำลังจะมีผลงานร่วมกันคือ ซีรีส์ Little Demon ทาง FXX. และการนั่งสนทนาครั้งนี้พวกเขาต้องเปิดใจผ่านเครื่องจับเท็จ

ชมคลิป 

https://www.youtube.com/watch?v=3q3YTQn8h1c

 

และเมื่อมีการยิงคำถามเกี่ยวกับบทบาทตัวร้าย Penguin ของ Colin Farrell ในหนัง The Batman ซึ่งเป็นบทเดียวกับที่ Danny DeVito เคยสวมบทบาทไว้ใน Batman Returns (1992) ของผู้กำกับ Tim Burton ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทคลาสสิคที่สุดในโลกภาพยนตร์บทหนึ่ง ที่ผ่านเวลามากี่ปีผู้คนก็ยังคงพูดถึงอยู่ และอดที่จะเอามาเปรียบเทียบกันไม่ได้ระหว่าง Danny DeVito กับ Colin Farrell ว่าใครรับบทได้ดีกว่ากัน

Danny DeVito ยอมรับตามตรงว่าเขาชอบ Batman ที่รับบทโดย Michael Keaton มากที่สุดกว่าทุกฉบับ และเขาไม่ค่อยได้สนใจกับ Batman คนอื่นๆเท่าไหร่ และเมื่อต้องพูดถึง Colin Farrell ในบท Oswald Cobblepot หรือ Penguin ผ่านเครื่องจับเท็จ Danny DeVito ก็ยอมรับตามตรงว่า

" โอ้ Colin ? ผมรัก Colin เขาเป็นคนที่เยี่ยมมาก แต่ Penguin ของผมดีกว่า นั่นเป็นเรื่องจริง ในความคิดของผม มันเป็นความคิดของผม ใช่ เขาเป็นคนดี Colin เป็นคนดี "

แม้ว่าจะยอมรับตรงๆว่าตัวเองรับบท Penguin ได้ดีกว่า แต่ก็ไม่ได้แปลว่าเขาจะไม่ชอบ Penguin ของ Colin Farrell และเขาได้พูดถึงภาพรวมของหนัง The Batman หลังจากที่ได้ดูอีกว่า

“ ความรู้สึกของผมเมื่อเปรียบเทียบหนังทั้งสองเรื่อง ผมเหมือนเป็นแฟนของ Tim Burton ผมชอบความแปลก... ผมคิดว่า Colin ทำได้ดีมาก แน่นอนว่าเป็นสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน ผมคิดว่ามันเป็นหนัง Batman ที่ร้ายกาจ จริงจัง และเป็นแก๊งสเตอร์ แน่นอนว่ามีชาวอิตาลีสามคนที่เป็นคนชั่วในนั้น นั่นคือ Falcones ( หัวเราะ) Colin ซึ่งเป็นเพื่อนที่ดีของผม ผมคิดว่าเขาทำได้ดีมากในนั้น เขาทนนั่งบนเก้าอี้แต่งหน้าเป็นเวลานาน ผมเองก็เคยทำมัน และชอบมันมาก ”

แน่นอนว่าในอนาคตอันใกล้ Colin Farrell อาจจะต้องใช้เวลามากขึ้นบนเก้าอี้แต่งหน้านั้น เนื่องจากภาคแยกของ The Batman ที่จะถูกสร้างเป็นซีรีส์ลงบน HBO Max ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของมหาวายร้าย Penguin แห่งเมือง Gotham City ให้ลึกไปอีก

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Danny DeVito เข้าเครื่องจับเท็จ และถูกถามถึง Penguin ของ Colin Farrell

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook