ออกไป๊!! อยู่ต่อมีแต่จะบรรลัย ประชาชนใน LA ก่อม็อบประท้วงกองถ่าย Fast X

ออกไป๊!! อยู่ต่อมีแต่จะบรรลัย ประชาชนใน LA ก่อม็อบประท้วงกองถ่าย Fast X

ออกไป๊!! อยู่ต่อมีแต่จะบรรลัย ประชาชนใน LA ก่อม็อบประท้วงกองถ่าย Fast X
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์สำหรับชาว Hollywood เมื่อประชาชนในลอสแองเจลิสได้ลุกฮือออกมาต่อต้านการถ่ายทำหนังอย่าง Fast X ที่เป็นภาค 10 ของแฟรนไชส์ดัง Fast and Furious แต่ผู้อยู่อาศัยในละแวก Angelino Heights ได้เตือนว่า พวกเขาจะก่อม็อบประท้วงหากการถ่ายทำยังดำเนินต่อไป

นั่นเพราะว่าในการถ่ายทำ Fast X มีปัจจัยหลายๆอย่างทำให้เมืองไม่สงบสุข มีการแสดงฉากสตั๊นท์เสี่ยงๆมากมาย , การทำให้ถนนเปียก และ ควันเอฟเฟ็กต์พวยพุ่งคละคลุ้งในบรรยากาศรอบๆบริเวณนั้น

อีกสาเหตุหนึ่งที่คนย่านนั้นกังวลใจคือ การที่หนังกำลังจะก่อให้เกิดวัฒนธรรมการแข่งรถกลางเมือง ซึ่งผู้ที่นิยมรถซิ่งทั่วโลกจะมาใช้พื้นที่นี้แข่งรถกันตามรอยหนังดังเรื่องนี้ ตามรายงานของ Variety ได้รับแจ้งว่าผู้อยู่อาศัยในพื้นที่ได้ส่งอีเมลหาสภาเมืองลอสแองเจลิส ใจความในอีเมลระบุว่า

“ หากหนังเรื่องนี้ได้รับอนุญาตให้ดำเนินการถ่ายทำต่อใน Angelino Heights หรือส่วนหนึ่งส่วนใดของ F10 โปรดักชั่น … เราจะทำการประท้วงครั้งใหญ่ และจะเชิญนักข่าวและช่างภาพจำนวนมากมาถ่ายทำการประท้วงของเราตลอดทั้งวันและคืน เราจะจัดงานประท้วงนี้ขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแก่ 178 คนที่ถูกฆ่าโดยนักแข่งรถข้างถนนในลอสแองเจลิส และเพื่อเป็นเกียรติแก่ Universal ที่เพิกเฉยต่อการแพร่ระบาดของการแข่งรถบนท้องถนนที่ร้ายแรงนี้ หนังของพวกเขาได้ถือกำเนิดขึ้นและดำเนินการส่งเสริมสิ่งเหล่านี้...และจากนั้นก็ไปทรมานผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นั่นอย่างไร้ความรับผิดชอบ...ไม่รู้ว่าพวกเขาสร้างหนังขึ้นมาโดยไม่คำนึงว่ามันจะเป็นปรากฏการณ์ทางวัฒนธรรมเช่นนี้ ”

นั่นคือสิ่งที่ชาวเมืองกังวล ซึ่งมันรวมไปถึงเหยื่อบนท้องถนนที่ถูกรถซิ่งเฉี่ยวชนจนเสียชีวิตและบาดเจ็บด้วย เพราะเกิดจากการเลียนแบบหนังที่นักซิ่งชื่นชอบ บทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร โปรดติดตาม....

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ออกไป๊!! อยู่ต่อมีแต่จะบรรลัย ประชาชนใน LA ก่อม็อบประท้วงกองถ่าย Fast X

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook