แม่ก็คือแม่! ปักหมุด 7 ซีรีส์เกาหลีรับวันแม่ กับเหล่า "ออมม่าสุดสตรอง"

แม่ก็คือแม่! ปักหมุด 7 ซีรีส์เกาหลีรับวันแม่ กับเหล่า "ออมม่าสุดสตรอง"

แม่ก็คือแม่! ปักหมุด 7 ซีรีส์เกาหลีรับวันแม่ กับเหล่า "ออมม่าสุดสตรอง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะ #แม่ก็คือแม่ พลังแม่ คืออีกหนึ่งบทบาทสำคัญที่คอยขับเคลื่อนซีรีส์เกาหลีแทบจะทุกประเภท ด้วยบทบาทที่หลากหลายไม่ว่าจะอบอุ่น ดราม่า หรือล้างแค้น แม่ก็คือแม่ที่คงความเข้มแข็งเสมอไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองเดือนแห่งวันแม่ เรามีลิสต์ซีรีส์มานำเสนอให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับบทบาทสุดสตรองของคุณแม่ในหลากหลายเฉดอารมณ์ ผ่านการถ่ายทอดของนักแสดงชั้นแนวหน้า จัดเต็ม 7 เรื่องพร้อมให้เลือกชมกันได้ตลอดเดือนบน Netflix!

คุณแม่ผู้ไม่ยอมตกเป็นเหยื่ออีกต่อไป

 

พบกับแม่ที่จับพลัดจับผลูเข้าสู่แวดวงของธุรกิจจัดหาคู่ระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่มีคติว่า “เพราะการแต่งงานคือธุรกิจ” โดยต้องการแก้แค้นที่ทนายสาวคนหนึ่งได้ปอกลอกสามีของเธอจนเขาตัดสินใจจบชีวิต ซีรีส์ ปรารถนารักครั้งที่สอง (Remarriage & Desires) ถ่ายทอดผ่านสายตาของ “ซอฮเยซึง” (รับบทโดย คิมฮีซอน) คุณแม่ยังสาวที่ต้องกลายเป็นหญิงหม้าย และมุ่งมั่นกับการวางแผนล้างแค้น “จินยูฮี” (รับบทโดย จองยูจิน) ชู้รักหลายร้อยเล่มเกวียนของอดีตสามีของเธอ ผ่านบริษัทจัดหาคู่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้บริการบรรดาลูกค้ากระเป๋าหนักโดยเฉพาะ และเป็นที่หมายปองของคนต้องการยกระดับตัวเองด้วยการแต่งงานกับคนในวงสังคมชั้นสูง รับรองว่าพล็อตโดนใจสายคุณแม่นักสู้ที่ยอมทุ่มสุดชีวิตเพื่อครอบครัว

 
คุณแม่สายสตรอง พร้อมกางปีกปกป้องครอบครัว

 

พบกับแม่ที่พร้อมยืนหยัดและเป็นปากเสียงเพื่อความอยู่รอดของครอบครัวในซีรีส์ A Model Family: ครอบครัวตัวอย่าง (A Model Family) ที่เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ “อึนจู” (รับบทโดย ยุนจินซอ) ต้องยืนหยัดปกป้องลูกๆ ในครอบครัวที่กำลังแหลกสลาย เมื่อพบความจริงว่าสามีของเธอ “พัคดงฮา” (รับบทโดย จองอู) ศาสตราจารย์ประจำมหาวิทยาลัยถังแตกดันเผลอขโมยเงินของแก๊งค้ายามาโดยไม่รู้ตัว และทางเดียวที่จะช่วยครอบครัวให้รอดพ้นจากวิกฤติได้ คือเขาต้องยอมเป็นคนส่งยาเสพติดให้กับแก๊งค้ายา 


แม่ๆ ยอดนักสู้ ลูกฉันต้องมีอนาคตที่ดีที่สุด

พบกับบรรดาแม่ที่พร้อมสู้เพื่ออนาคตของลูกในซีรีส์ Green Mother’s Club: ชมรมคุณแม่สีเขียว (Green Mother’s Club:) ที่เล่าถึงความสัมพันธ์แปลกๆ ที่ไม่ใช่ทั้งเพื่อนและเพื่อนร่วมงานของคุณแม่ทั้ง 5 คน ที่ส่งลูกๆ ของตนเข้าโรงเรียนประถมชั้นนำซึ่งเต็มไปด้วยการแข่งขัน มีทั้งศัตรูและมิตรปะปนจนแทบแยกไม่ออก ทำให้การรวมกลุ่มท่ามกลางความลับและความริษยาที่คอยจ้องทำลายชีวิต เรียกได้ว่าเห็นเบื้องลึกเบื้องหลังความทุ่มเทและการแข่งขันของเหล่าแม่ๆ ที่ฝันจะได้เห็นลูกตัวเองเติบโตในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุด


เหล่าคุณแม่อีลีท ที่เห็นความสำเร็จของลูกสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด

 

พบกับเหล่าคุณแม่ในครอบครัวแวดวงชั้นสูงที่พร้อมทำทุกอย่างให้ลูกสอบติดมหาวิทยาลัยชั้นนำ กับซีรีส์ สกาย แคสเซิล: ตะกายฟ้า ไขว่คว้าฝัน (SKY Castle) อีกหนึ่งซีรีส์ที่เปิดโปงเบื้องหลังฉากหน้าสุดเพอร์เฟกต์ของบรรดาครอบครัวอีลีทที่ได้รับเลือกให้มาอยู่ใน “สกาย แคสเซิล” ชุมชนที่อยู่อาศัยสุดหรูอันเป็นบ้านของเหล่าผู้มีอันจะกินของเกาหลี หรือมีพื้นเพมาจากครอบครัวที่ประสบความสำเร็จมาก่อน ความทะเยอทะยานหนึ่งเดียวของเหล่าแม่ๆ ที่อยู่ที่นี่นั้นคือ “ความสำเร็จของลูกสำคัญเหนือสิ่งอื่นใด” จึงเกิดเป็นสงครามการเชือดเฉือนเพื่อแย่งชิงตัวโค้ชมือฉมังที่มาพร้อมดีกรีความสำเร็จในการติวนักเรียน และโศกนาฏกรรมที่จะเปิดเผยความแหว่งวิ่นของคนใน “สกาย แคสเซิล”

คุณแม่สายบวก พร้อมจวกบ้านเล็ก

 

พบกับแม่สายบวกที่ต้องเผชิญกับชีวิตแต่งงานที่พังทลาย เมื่อเธอพบเส้นผมที่ดูไม่คุ้นตาบนผ้าพันคอของสามี ในซีรีส์ชิงรักหักสวาทสุดเข้มข้นที่สร้างปรากฏการณ์จนได้รับการรีเมคเป็นเวอร์ชั่นไทยกับ หลังภาพแห่งความสุข (The World of the Married) ที่เล่าถึง “จีซอนอู” (รับบทโดย คิมฮีแอ) แพทย์หญิงที่เคยมีชีวิตแต่งงานสมบูรณ์แบบซึ่งเป็น “บ้านหลวง” และ “ยอดาคยอง” (รับบทโดย ฮันโซฮี) ทายาทมหาเศรษฐีเจ้าของเส้นผมไม่คุ้นตาบนผ้าพันคอ ซึ่งกลายมาเป็น “บ้านเล็ก” เรื่องราวที่เต็มไปด้วยคำโกหกพลิกลิ้น การทรยศ และการแก้แค้น ได้กลายเป็นสิ่งที่ทำลายชีวิตการแต่งงาน ความเข้มข้นและสมจริงของซีรีส์ยิ่งชูให้บทบาทของสองนักแสดงสาวมีเอกลักษณ์ ด้วยมุมมองและสถานะที่แตกต่างกันอย่างลงตัว จนไม่ว่าใครก็หยุดดูไม่ได้

คุณแม่ผีสาว มาบอกเล่าเรื่องราวสุดซึ้ง

 

พบกับแม่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยกับ บ๊ายบายแม่จ๋า (Hi Bye, Mama!) ซีรีส์ที่จะเผยให้เห็นความรักที่ยิ่งใหญ่ของ “ชายูริ” (รับบทโดย คิมแทฮี) ผีสาวที่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุอันน่าเศร้าเมื่อ 5 ปีก่อน ได้รับโอกาสให้กลับมามีชีวิตอีกครั้งเป็นเวลา 49 วัน เธอจึงกลับมาหาลูกสาวตัวน้อยและสามี แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อสามีของเธอกลับแต่งงานใหม่ไปเสียแล้ว! ซีรีส์ บ๊ายบายแม่จ๋า (Hi Bye, Mama!) จะพาเราไปร่วมค้นหาเหตุผลเบื้องหลังของการได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง พร้อมเข้าใจความสัมพันธ์ ความรัก และความตาย รับรองว่าทั้งสุขและซึ้งปนเศร้าจนสัมผัสได้ถึงความรักของแม่

คุณแม่ปากไม่ตรงกับใจ รักนะแต่ไม่แสดงออก

 

พบกับคุณแม่สุดสตรองแต่ปากไม่ค่อยจะตรงกับใจ ในซีรีส์ ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five Twenty One) ที่ติดอันดับ Top 10 รายการทีวีภาษาต่างประเทศทั่วโลกของ Netflix นานถึง 10 สัปดาห์ ซีรีส์เล่าถึงกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นที่ต้องสูญเสียความฝันในยุคที่เกาหลีใต้เกิดวิกฤตเศรษฐกิจในยุค 90 โดยสอดแทรกความสัมพันธ์แม่ลูก ระหว่าง “ชินแจกยอง” (รับบทโดย ซอแจฮี)
ผู้ประกาศข่าวชื่อดังซึ่งเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว กับ “นาฮีโด” (รับบทโดย คิมแทรี) นักกีฬาฟันดาบผู้เชื่อมาตลอดว่าแม่ไม่เคยสนับสนุนและเชื่อมั่นในความฝันของเธอเลย ซ้ำร้ายยังใช้คำพูดที่ทำร้ายจิตใจลูกสาวอยู่บ่อยครั้ง แม่ลูกคู่นี้จะปรับความเข้าใจกันได้ด้วยวิธีไหน และความฝันของนาฮีโดจะอยู่ไกลเกินเอื้อมจริงหรือเปล่า ลองไปติดตามชมกันได้เลย!

บทบาทของเหล่าแม่ๆ ในซีรีส์ทั้ง 7 เรื่องนี้ พร้อมให้รับชมกันแบบเต็มอิ่มทุกอรรถรส หรือจะลองชวนคุณแม่ตัวจริงมาชมคุณแม่ในจอด้วยกันที่ Netflix ก็ได้นะ!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แม่ก็คือแม่! ปักหมุด 7 ซีรีส์เกาหลีรับวันแม่ กับเหล่า "ออมม่าสุดสตรอง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook