"โอม-นนน" น้ำตานองหน้า ขอโทษเคลียร์ใจรอยร้าวมิตรภาพ กลางแฟนมีตติ้ง

"โอม-นนน" น้ำตานองหน้า ขอโทษเคลียร์ใจรอยร้าวมิตรภาพ กลางแฟนมีตติ้ง

"โอม-นนน" น้ำตานองหน้า ขอโทษเคลียร์ใจรอยร้าวมิตรภาพ กลางแฟนมีตติ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอม-นนน เปิดใจกล่าวขอโทษและขอบคุณกันและกันน้ำตานองหน้า ปรับความเข้าใจ ปลดล็อคความรู้สึก ในงานแฟนมีตติ้งแรก O-N Friend City Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand เมื่อวันที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมา 

 

จัดเต็มความสนุกสุดฟินตลอด 3 ชั่วโมงเต็มในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของ โอม ภวัต และ นนน กรภัทร์ สองนักแสดงเพื่อนซี้คู่จิ้นจากซีรีส์ฮอตแห่งปี แค่เพื่อนครับเพื่อน ที่กวาดเสียงชื่นชมถล่มทลายและคว้ารางวัลมากมาย จนทำให้เกิดแฟนมีตติ้งสุดฟินครั้งนี้

"โอม-นนน" เสิร์ฟความฟินขั้นสุด แฟนมีตติ้งแรก Ohm-Nanon 1st Fan Meeting In Thailand

งานนี้นอกจากโชว์สุดพิเศษที่สองหนุ่ม โอม-นนน ขนมาโชว์ให้แฟนคลับฟินเต็มอิ่มกันในงานแล้ว ช่วงเวลาทอล์คช่วงท้ายงานคงเป็นภาพที่ทำหลายคนเสียน้ำตาตามสองหนุ่ม โอม-นนน ที่เปิดใจเคลียร์ทุกความรู้สึก หลังเคยเกิดเหตการณ์ดราม่าทะเลาะกันต่อหน้าแฟนๆ แม้ทั้งคู่จะเคยออกมาให้สัมภาษณ์ชี้แจงในช่วงเวลานั้นไปแล้ว ซึ่งภายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ หนุ่มโอมก็ได้เผยความรู้สึกถึงนนน พร้อมเอ่ยคำขอโทษอย่างจริงใจต่อนนน เพื่อนสนิทและพาร์ทเนอร์ ออกมาแบบหมดเปลือก จนทำให้ต่างคนต่างปล่อยโฮร้องไห้กอดกัน บนเวทีกลางงานแฟนมีตติ้ง

โอม ถึง นนน "กูอ่ะ อยากพูดอะไรหลายอย่างมาก อย่างที่ VTR ได้บอกไป ตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอมึง กูก็ไม่ชอบขี้หน้ามึงจริงๆ เว้ย ความผู้ชายๆ ด้วยกันน่ะ แต่ก็อย่างที่ได้บอกๆ ไป พอได้มีโอกาสเจอ ได้มีโอกาสคุย มีจุดบางจุดที่ได้คลิกกันในวันแรกๆ ก่อนที่จะได้เริ่มโปรเจกต์นี้ หรืออะไรก็ตามที่ทำให้เราได้สนิทกันมากขึ้น คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น มันทำให้เราเริ่มสนิทกัน จนวันหนึ่งมีแค่เพื่อนครับเพื่อนเข้ามา 

พูดตรงๆ นะ ตอนแรกกูก็คิดว่าแบบ...ไม่ไหวว่ะ เหมือนภัทรกับปราณเลย เพราะกูกับมึงเป็นคนแบบเดียวกัน ที่กูก็นิสัยไม่ดีของกู จนมันได้ผ่านเรื่องราวอะไรหลายๆ อย่างมาด้วยกัน ได้ผ่านเรื่องราวดีๆ มาด้วยกัน ได้ผ่านเรื่องเ_ี้ยๆ มาด้วยกัน ...กูขอโทษมึงจริงๆ เว้ย (ร้องไห้) โลกนี้แม่งไม่แฟร์เลยนะ กูว่าเวลากูรักใครกูก็รักมากๆ แต่ทำไมกูต้องรู้สึกมีอะไรติดใจกับมึงตลอดเวลา กูก็ไม่รู้เว้ย

จนนั่นแหละ... เหตุการณ์วันนั้น จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยนะ กูแค่แบบ... อารมณ์คนที่นิสัยแบบ ไม่ชอบกัน แล้วมันอยู่ด้วยกันไม่ได้ มันน่าหงุดหงิด ต้องมาเจอหน้ากันทุกวันอะไรแบบนี้... จนสุดท้าย มันเกิดเรื่องนั้นขึ้น กูก็ไปนั่งทบทวนตัวเองดู... กูแม่งไม่โตเลยว่ะเพื่อน (ร้องไห้กอดกัน) กูขอใช้โอกาสตรงนี้ ขอโทษมึงจริงๆ ที่กูใจร้ายกับมึงมากๆ ถ้าไม่มีมึง ก็ไม่มีกูวันนี้นะเว้ย ถ้าเราไม่ผ่านเรื่องราวอะไรด้วยกันมา วันนี้มันอาจจะไม่ออกมาเป็นแบบนี้ก็ได้

กูขอใช้โอกาสตรงนี้ ที่กูได้มาอยู่ตรงนี้ ทำงานกับมึง ที่กูตั้งใจทำนู่นทำนี่ ซ้อมเอย ทำโชว์ หรือตั้งใจพยายามร้องเพลง... พูดยังไงดี มึงร้องเพลงดีกูก็อยากร้องให้ได้เหมือนมึงเพราะกูไม่อยากให้คุณภาพมันต่ำลง ทุกๆ อย่างที่กูพยายามตั้งใจจนมันมีวันนี้ กูให้มึงหมดเลย กูขอใช้อันนี้ เป็นคำขอโทษมึงนะ กูขอโทษ"

 

นนน ถึง โอม "งานนี้เราทำมาด้วยกันเว้ย มันของเรา ไม่ใช่ของกู (ร้องไห้) วันนั้นกูเสียใจมากเลย แต่กูแม่งรักมึงไงไอ้เ_ี้ย กูก็ได้แต่แค่หงุดหงิดว่า ทำไมมึงทำแบบนั้น แต่กูก็โกรธมึงไม่ลงอยู่ดี กูรู้สึกแค่ว่าเพื่อนกัน มันมีอะไรไม่ชอบกันได้แหละ แต่สุดท้ายก็ต้องอยู่ด้วยกัน กูแค่คิดว่ากูเป็นห่วงมึงมาก เป็นห่วงว่ามึงเป็นอะไรหรือเปล่า หลังจากเหตุการณ์วันนั้น กูไม่เคยโกรธมึงเลยนะ กูเป็นห่วงมึงมาตลอด ว่ามึงยังไหวไหม ทำงานเป็นยังไงบ้าง (ร้องไห้) ...เราก็มีกันอยู่แค่นี้ไอ้สั_ (กอดกันร้องไห้) กูรักมึงนะไอ้สั_มึงเข้าใจบ้าง"

ก่อนที่จะโผกอดปลอบกันพักใหญ่ เรียกว่าเป็นภาพที่ทั้งปลดล็อคความรู้สึกในใจของสองหนุ่ม โอม-นนน และแฟนคลับอย่างน่าซาบซึ้งใจจนอดกลั้นน้ำตาไม่ได้จริงๆ พลังแห่งมิตรภาพมันสวยงามเสมอ

อัลบั้มภาพ 108 ภาพ

อัลบั้มภาพ 108 ภาพ ของ "โอม-นนน" น้ำตานองหน้า ขอโทษเคลียร์ใจรอยร้าวมิตรภาพ กลางแฟนมีตติ้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook