Bruce Campbell เผย ผมไม่ใช่ตัวรับเชิญกากๆ แต่ผมเซ็นสัญญากับ Marvel ถึง 3 เรื่อง

Bruce Campbell เผย ผมไม่ใช่ตัวรับเชิญกากๆ แต่ผมเซ็นสัญญากับ Marvel ถึง 3 เรื่อง

Bruce Campbell เผย ผมไม่ใช่ตัวรับเชิญกากๆ แต่ผมเซ็นสัญญากับ Marvel ถึง 3 เรื่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนที่ได้ดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness คงจะทราบกันดีถึงตัวละครรับเชิญอย่าง Pizza Poppa ที่รับบทโดย Bruce Campbell นักแสดงผู้ซึ่งถือเป็นดาราคู่บุญของผู้กำกับ Sam Raimi มาตั้งแต่ยุค The Evil Dead ผูกปิ่นโตเล่นในหนัง Sam Raimi เรื่อยมาจนกระทั่งมาโผล่ใน MCU ในฐานะ Pizza Poppa ที่คอหนังรุ่นใหม่หลายคนตั้งคำถามว่า ใส่มาเพื่ออะไร? ตาลุงนี่เป็นใคร?

แต่สำหรับคอหนังรุ่นเก่าจะทราบกันดีถึงความน่าขนลุก และ น่ายินดี ที่มีคนอย่าง Bruce Campbell ตามมาทำอะไรต่อมิอะไรแบบที่เขาเคยทำในจักรวาล Evil Dead ในหนังของ Marvel นั่นเป็นอะไรที่ให้เกียรติ Bruce Campbell ในฐานะดาราคู่บุญสุดๆของ Sam Raimi

แต่สำหรับคำถามที่ว่า ใส่มาเพื่ออะไร? ตาลุงนี่เป็นใคร? Bruce Campbell ได้ไขข้อข้องใจกับสื่อในงาน Comic-Con ที่ซานติเอโก ว่าเขาไม่ใช่แค่ตัวละครรับเชิญกากๆ แต่ได้เซ็นสัญญากับหนัง Marvel ล่วงหน้าไปแล้วถึง 3 เรื่อง

" ผมต้องชี้แจงบางอย่าง ถ้าคุณคิดว่าเขาเป็นแค่ Pizza Poppa แสดงว่าคุณสับสนและคิดผิดมาก ในโลก The Multiverse ถ้าเขาอยู่ในจักรวาลเดียว เขาก็จะอยู่ในจักรวาลทั้งหมด ดังนั้นอย่าคิดว่ามันเป็นแค่ตัวรับเชิญ แต่เป็น Building Block (ชิ้นตัวต่อของเล่น) สำหรับ The Multiverse เพราะเขาทำอะไร? เขาทำให้ Doctor Strange ช้าไปประมาณ 45 วินาที อะไรที่สำคัญเกี่ยวกับ 45 วินาทีนั้นที่ทำให้เขาช้าลง ....... อย่างไรก็ตาม มีหลายสิ่งที่คุณไม่รู้ คุณไม่รู้หรอกว่าผมได้เซ็นสัญญาสามเรื่องกับ Marvel นี่ไม่ใช่ครั้งเดียว และผมจะมีปัญหาจริงๆ ที่จะพูดไปแบบนั้น แต่อย่ายึดติดกับ Pizza Poppa เขาไม่ใช่แค่คนขายพิซซ่า ไม่ได้ใกล้เคียง. พวกเขาอาจจะสั่งระงับบทสัมภาษณ์นี้ "

ไม่รู้ว่าเป็นมุกขำๆของ Bruce Campbell หรืออะไร แต่หากเขามีบทบาทแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆใน MCU มันก็น่าจะดีไม่น้อย ไม่ใช่แค่เฉพาะในหนังของ Sam Raimi แต่โผล่มาในทุกๆเรื่องใน MCU รู้ไหมว่ามันทำให้เรานึกถึงใคร ก็คุณปู่ Stan Lee บิดาแห่ง Marvel ยังไงล่ะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ Bruce Campbell เผย ผมไม่ใช่ตัวรับเชิญกากๆ แต่ผมเซ็นสัญญากับ Marvel ถึง 3 เรื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook