นักทำวิชวลเอฟเฟกต์บ่นยับ MCU เป็นลูกค้าที่ห่วยมาก

นักทำวิชวลเอฟเฟกต์บ่นยับ MCU เป็นลูกค้าที่ห่วยมาก

นักทำวิชวลเอฟเฟกต์บ่นยับ MCU เป็นลูกค้าที่ห่วยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

การทำ VFX หรือ วิชวลเอฟเฟกต์ มีอิทธิพลต่อวงการภาพยนตร์ในช่วงหลังๆ และหนังจากค่าย Marvel  Studios เลือกใช้บริการนักออกแบบวิชวลเอฟเฟกต์เป็นจำนวนมาก แต่ทว่าค่ายหนังนี้ แต่กลับมอบประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำให้กับพวกเขา เพราะเป็นนายทุนที่จ้างงานพวกเขา แต่กลับเป็นนายจ้างที่ทำงานด้วยแย่มากๆ

"การทำงานกับ #Marvel คือสิ่งที่ผลักดันให้ผมออกจากอุตสาหกรรม VFX พวกเขาเป็นลูกค้าที่แย่มาก และผมเคยเห็นเพื่อนร่วมงานจำนวนมากที่พังทลายลงหลังจากทำงานหนักเกินไป ในขณะที่ Marvel กระเป๋าเงินแน่นหนาเหมือนเดิม"

"Marvel อาจเป็นสตูดิโอผู้ผลิตที่จัดการด้าน VFX ได้แย่ที่สุด พวกเขาจะไม่แก้ไขผลงานที่ทำแล้ว จนกว่าจะถึงช่วงเวลาที่เหลือเพียงครึ่งเดียวของการทำงานทั้งหมด และศิลปินที่ทำงานให้กับรายการของ Marvel ไม่ได้รับค่าจ้างที่เป็นธรรมเทียบกับงานที่ได้ทำ"

“ผมอยู่ในโปรเจ็กต์ Marvel ครั้งที่ 3 ติดต่อกัน และเพิ่งตื่นตอน 5:30 น. ในวันเสาร์ด้วยความเครียด 'ฉันไม่อยากทำแบบนี้อีกแล้ว ตอนนี้ 6 โมงเช้าแล้ว และผมกำลังพยายามหางานอื่นทำ ผมอยากรับงานอื่นที่ไม่ใช่งานของ Marvel"


"Marvel คงเคยเห็นบางคนโยนหน้าจอหรือต่อยกำแพงด้วยความเครียดมาแล้ว ทางนี้ก็ซึมมาหลายครั้ง และมีผลต่อสถานะการแต่งงานด้วย แม้รายได้จะดี แต่การมีชื่อบนเครดิตก็ไม่ได้คุ้มเอาเสียเลย"

 

"ผมขอไม่ทำงานภาพยนตร์และซีรีส์ของ Marvel อีก น่าเสียดายที่พวกเขากลายเป็นลูกค้ารายใหญ่ที่สุดของเรา พวกเขาคาดหวังว่าจะมีตัวเลือกมากมาย เพราะมีการยื่นข้อเสนอมาหลายครั้ง"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นักทำวิชวลเอฟเฟกต์บ่นยับ MCU เป็นลูกค้าที่ห่วยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook