"อู๋เหล่ย-จ้าวลู่ซือ" จับคู่เคมีปัง ในซีรีส์กระแสแรง "ดาราจักรรักลำนำใจ" (Love Like the Galaxy)

"อู๋เหล่ย-จ้าวลู่ซือ" จับคู่เคมีปัง ในซีรีส์กระแสแรง "ดาราจักรรักลำนำใจ" (Love Like the Galaxy)

"อู๋เหล่ย-จ้าวลู่ซือ" จับคู่เคมีปัง ในซีรีส์กระแสแรง "ดาราจักรรักลำนำใจ" (Love Like the Galaxy)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาทีนี้ใครยังไม่โดนตก อาจจะตกเทรนด์เอาได้สำหรับซีรีส์ที่มาแรงสุดๆ จาก WeTV อย่าง ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) ซีรีส์จีนแนวพีเรียดดราม่าฟอร์มยักษ์ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเวลานี้ กับเรื่องราวโชคชะตา ความแค้น การเติบโต และความรัก ระหว่าง เฉิงเซ่าซาง (จ้าวลู่ซือคุณหนูสี่ผู้อับโชคจากตระกูลเฉิง และ แม่ทัพหลิงปู้อี๋ (อู๋เหล่ย) โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้ นำพาคนดูสู่เรื่องราวความประทับใจแบบมูฟออนไม่ได้

 เรื่องย่อ ดาราจักรรักลำนำใจ (Love Like the Galaxy) 

เฉิงเซ่าชาง (จ้าวลู่ซือ)
บุตรีแห่งตระกูลเฉิงที่พลัดพรากจากบิดาและมารดาเนื่องจากทั้งสองต้องเข้าร่วมสงคราม เพื่อที่จะปกป้องตัวเองจากป้าสะใภ้ใจร้าย เฉิงเซ่าชางจำต้องปิดบังความสามารถที่แท้จริงของตน ตั้งตารอวันที่พ่อแม่จะกลับมาจากสงครามอย่างปลอดภัย แต่เมื่อกาลเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ภายในครอบครัวก็ไม่สามารถคืนกลับมาเหมือนอย่างเดิมได้ การที่เฉิงเซ่าซางไม่เคยได้รับความรัก ทำให้เธอประสบปัญหาในการเลือกคู่ครอง เมื่อเวลาผ่านไปเฉิงเซ่าซางได้พบกับ 3 บุรุษ หลิงปู้อี้ (อู๋เหล่ย) โอรสบุญธรรมของฮ่องเต้ ลู่หยวนเซิ่น บัณฑิตแห่งเขาไป๋ โหล่วเหยา ศิษย์ตระกูลซื่อ ทั้ง 3 ต่างก็มีข้อดีและข้อเสียต่างกันออกไป แม้เส้นทางความรักของเฉิงเซ่าซางจะมีอุปสรรคมากมาย แต่เธอก็ไม่เคยเสียใจในเส้นทางที่ตนได้เลือก ช่วงเวลาที่ได้ใกล้ชิดกับหลิงปู้อี้ ทำให้เธอได้เข้าไปพัวพันกับเงื่อนงำชาติกำเนิดของเขา ทั้ง 2 ได้เรียนรู้และเติบโตไปด้วยกัน เฉิงเซ่าซางได้เรียนรู้ถึงคำว่าครอบครัว และได้ร่วมมือกับหลิงปู้อี้ในการแก้ไขวิกฤตต่างๆ ของแว่นแคว้น 

เรื่องนี้ได้นักแสดงมากฝีมืออย่าง อู๋เหล่ย (Wu Lei) น้องชายแห่งชาติของจีน ผู้เติบโตมาด้วยผลงานคุณภาพในวงการ ประกบคู่ครั้งแรกกับ จ้าวลู่ซือ (Zhao Lusi) นางเอกผู้มีภาพลักษณ์สดใสขวัญใจแฟนซีรีส์ทั้งเมืองที่ตีบทแตกทุกบทบาท บอกเลยว่าเคมีการแสดงคู่นี้ละมุนเกินต้าน ทำคนดูอินตามทุกฉาก ใครที่ชอบคาแรกเตอร์นางเอกสดใสแสบซนแต่ต้องอดทนต่อกรโชคชะตา กับพระเอกเย็นชาหน้าโหดกับคนทั้งโลกแต่อ่อนโยนกับเธอคนเดียว เป็นมหาพ่อไมโครเวฟยามอยู่กับคนรัก ต้องห้ามพลาดเรื่องนี้จริงๆ 

เนื่องจากกฎการออกอากาศของประเทศจีนที่ห้ามฉายซีรีส์เกิน 40 ตอน จึงทำให้ต้องมีการแยกภาคเนื้อเรื่อง โดย ดาราจักรรักลำนำใจ พาร์ทแรก จะมีทั้งหมด 27 ตอน เป็นภาคที่ปูเรื่องราวเนื้อหาชีวิตการเติบโตของตัวละครทั้งฝั่งครอบครัวของเฉิงเซ่าซาง และชาติกำเนิดสุดซับซ้อนของหลิงปู้อี๋ รวมทั้งเส้นเรื่องความรักของเฉิงเซ่าซางและหลิงปู้อี๋ หลังจากสู่ขอรอแต่งต่อหน้าฮ่องเต้สำเร็จ หลังให้ผู้ชมลุ้นกันมาอย่างยาวนาน ก่อนจะเข้าสู่ความเข้มข้นในพาร์ทที่ 2 จะมีชื่อเรื่องว่า ดั่งห้วงสมุทรลิขิตจันทรา มีทั้งหมด 29 ตอน ซึ่งยังไม่ประกาศฉายอย่างเป็นทางการ คาดว่าจะเป็นช่วงเดือน สิงหาคม-กันยายนนี้ คาดว่าคนดูจะได้เห็นฉากหวานๆ ของพระ-นาง ช่วงต้นเรื่อง ก่อนจะพาไปถวายตับกระอักน้ำแดงกันยาวๆ 

ซีรีส์คุณภาพ รับประกันความสนุก ต้องรีบตามมาดูแล้วล่ะ ทาง WeTV มีแบบพากย์ไทยด้วยนะจ๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook