Netflix ผลิตหนวดปลอมของ Chris Evans ออกมาขาย และมันทำให้นึกถึง Bruce Willis

Netflix ผลิตหนวดปลอมของ Chris Evans ออกมาขาย และมันทำให้นึกถึง Bruce Willis

Netflix ผลิตหนวดปลอมของ Chris Evans ออกมาขาย และมันทำให้นึกถึง Bruce Willis
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนว่าบทบาทตัวร้ายของ Chris Evans ใน The Grey Man หนังทุน 200 ล้านเหรียญ ของ Netflix จะมีอะไรบางอย่างที่ทำให้แอบนึกไปถึง Bruce Willis ในหนัง The Jackal (1997) อยู่เหมือนกัน เป็นหนังที่อยู่ๆ พระเอกอย่าง Bruce Willis ก็ลุกขึ้นมาเล่นบทผู้ร้าย ตามล่าพระเอกอีกคนอย่าง Richard Gere ซึ่งถ้าบอกว่า The Grey Man เป็นเวอร์ชั่นรีเมคของ The Jackal ก็อาจจะมีคนเชื่อแน่นอน เพราะหน้าหนังมีความคล้ายกันมาก

แต่สองเรื่องนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันแต่อย่างใด แค่พระเอกอย่าง Chris Evans พลิกบทมาเล่นเป็นวายร้ายแบบที่ Bruce Willis เคยทำ และต้องประกบคู่กับพระเอกแห่งยุคอีกคนอย่าง Ryan Gosling ที่เล่นเป็นตัวละครฝ่ายดี แบบที่ Richard Gere เป็นใน The Jackal

อีกสิ่งที่ทำให้ Chris Evans ทำให้นึกไปถึงตัวละครของ Bruce Willis ใน The Jackal คือ หนวดอันเป็นเอกลักษณ์ ที่มีรูปทรงคล้ายๆกัน แถมหนวดทรงนี้ยังกลายมาเป็นการตลาดแนวใหม่ของ Netflix เพราะได้ผลิตหนวดปลอมแบบของ Chris Evans ในหนังออกมาวางขาย เป็นหนวดที่ผลิตแบบ Handmade ราคา 15 เหรียญ (ราวๆ 500 บาท) และมีจำนวนจำกัด ช้าหมดอดเท่แบบ Chris Evans

ซึ่งพอมานั่งคิดกันเล่นๆ หากยุคนั้นมีการตลาดแบบนี้ เชื่อว่าหนวดของ Bruce Willis ในหนัง The Jackal จะขายดีพอๆกันอย่างแน่นอน หากผลิตออกมาขาย เพราะยุคนั้น Bruce Willis ถือว่าฮ็อตไม่แพ้ Chris Evans ในยุคนี้เลย

จากการทำหนวด Chris Evans ออกมาจำหน่ายครั้งนี้ สองพี่น้องผู้กำกับของหนังอย่าง Joe Russo และ Anthony Russo ยังออกมาทวีตแซวว่า

"ว่าแต่มันกลิ่นมันจะเหมือน Chris Evans ด้วยไหมนะ?"

สำหรับ The Grey Man ถือเป็นงานฟอร์มยักษ์แบบบ้าคลั่งของ Netflix ที่จับเอาสองดาราสุดฮ็อตอย่าง Chris Evans กับ Ryan Gosling มาปะทะกัน ส่วนฝ่ายหญิงมี Ana de Armas จาก Knives Out และ Jessica Henwick จาก The Matrix Resurrections มาร่วมสร้างสีสัน สมทบโดย Billy Bob Thornton , Regé-Jean Page , และ Dhanush นักแสดงดังจากอินเดีย

The Grey Man กำกับโดย Joe Russo และ Anthony Russo จากหนัง Marvel Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame หนังสร้างจากนิยายชื่อเดียวกันของ Mark Greaney ที่พูดถึงอดีตสายลับนักฆ่าของ CIA ที่ถูกอดีตเพื่อนร่วมงานตามล่าไปทั่วโลก โดยมีปมแค้นส่วนตัวแอบแฝง

The Grey Man มีกำหนดฉายโรงใหญ่ในสหรัฐอเมริกา 15 กรกฎาคม 2022 แล้วลงสตรีมใน Netflix ในวันที่ 22 กรกฎาคม หรือในอีกสัปดาห์ต่อมานั่นเอง

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Netflix ผลิตหนวดปลอมของ Chris Evans ออกมาขาย และมันทำให้นึกถึง Bruce Willis

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook