ฟีดแบคคนดู ละคร เกมปรารถนา (Ep.20) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร เกมปรารถนา (Ep.20) ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร เกมปรารถนา (Ep.20) ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หักในหักแม้จะโค้งสุดท้ายก็ยังทำให้คนดูลุ้นจนนาทีสุดท้ายจริงๆ กับเรื่องราวความเข้มข้นในละคร เกมปรารถนา โดยผู้จัด อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข แห่งค่าย รักละคร ที่เสิร์ฟความว้าวมิติใหม่ของวงการละครไทยให้คนดูได้ติดตาม

เรียกว่าตลอด 20 ตอนของเรื่องนี้ เสิร์ฟอรรถรสถึงคนดูแบบถึงใจ เต็มสิบไม่หัก ทั้งการเฉือนคมศึกเกมธุรกิจของ 2 ตระกูลธุรกิจยักษ์ใหญ่ ที่ได้นักแสดงมาฟาดฟันบทบาทกัน ไม่ว่าจะเป็นพระ-นาง อาเล็ก ธีรเดช และ ณิชา ณัฏฐณิชา ที่นอกจากจะตีบทแตกเคมีความเข้ากันเข้าขั้นเรียลสุดๆ และตัวละครตัวเดินเรื่องอย่าง เตวิศ ที่รับบทโดย ป๊อป ฐากูร ก็ปล่อยของพาตัวละครขึ้นสู่จุดพีคอย่างสมศักดิ์ศรีจนคนดูชมไม่พักให้กับการแสดงของเขา และนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบมาปล่อยพลังการแสดง สู้กันด้วยชั้นเชิงไหวพริบตัวละคร แถมบทละครยังสอดแทรกข้อคิด เสียดสีสะท้อนสังคมที่ทำให้คุณดูแล้วจะต้องคิดตามอย่างแน่นอน เรียกว่าเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เสียงตอบรับชื่นชมจากคนดูถล่มทลาย

เกมปรารถนา ตอนจบ

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร #เกมปรารถนาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต

  • ยกให้เกมปรารถนาเป็น The Best ละครไทยแห่งปี 2022 เลย เป็นละครที่ควรค่าแก่การดูมากๆ นักแสดงเล่นดีทุกคน มีปมทุกคน บทพลิกไปพลิกมา คาดเดาอะไรไม่ได้จนถึงตอนจบเลยอะ ถือว่าทำให้ละครไทยพัฒนามากๆ อยากให้ทุกคนดูจริงๆ
  • ชื่นชมทุกๆ คนจริงๆ ทั้งนักแสดงหลัก สมทบ ทุกคนมีพาร์ทของตัวเองไม่ด้อยกว่ากันเลย ขอบคุณผกก. คนเขียนบท ทีมงานเบื้องหลังละครเรื่องนี้ทุกคน ทำให้ละครเรื่องนี้ประทับใจในใจของหลายๆคน อิ่มมากกกก 10/10 อวยยศ ทุกๆ คนจริงๆ 
  • ขออวยยศละครช่อง 3 ลอตนี้เลยนะ ซ่านเสน่หา ประเด็นสิทธิสตรี ความเท่าเทียมทางเพศ ความรุนแรงในครอบครัว คุณหมีปาฏิหาริย์ ความหลากหลายทางเพศ ประเด็นสังคม การอนุรักษ์ เกมปรารถนา ความเหลื่อมล้ำทางสังคม กระบวนการยุติธรรม ความสัมพันธ์ในครอบครัว การเลี้ยงดู ฯลฯ
  • ทุกอย่างเพราะเกมของพ่อ การสอนลูกในแบบที่พ่อคิดว่าถูก ทำร้ายชีวิตทุกคน ทำลายชีวิตคนอื่น พรากชีวิตลูกที่พ่อรักคนนึงตลอดไป ณิชา เก่งมาก ต่อไป ขอให้บทดีๆ เข้าเยอะๆ ร้องจนตาบวมแล้ว พี่โอม ซีนดราม่าดีมาก เก่งมาก พี่แซมพ่อคือพ่อ ดีทุกฉาก งานละเอียด
  • "เคยโดนกระทืบ เพราะเงินแค่20บาทรึเปล่า?" อันนี้แม่Xทอคออฟเดอะทาวน์ได้เลยป้ะ โคตรอิมแพ็คเลยอะ คนที่เกิดมาบนกองเงินกองทองแม่งไม่เข้าใจความเหลื่อมล้ำพวกนี้ มันจะไม่แย่หรอกถ้าไม่เอาเหตุผลโง่ๆ มากล่อมเขา เพราะเขาลำบากมากกว่า เขาไม่คิดว่ามันเป็นเหตุผลที่ฟังขึ้นอยู่แล้ว
  • ไดอะล็อกของเตวิศใน เกมปรารถนาตอนจบ นี่ฉอดความเหลื่อมล้ำในสังคมไปเต็มที่ ทั้งที่บอกอันนาว่าพอคุณถีบตัวเองขึ้นไปแล้วคุณก็ลืมว่าความเหลื่อมล้ำมันทำอะไร ทั้งตอนที่วินให้ใจเย็นแล้วเตวิศถามว่าเคยนอนข้างถนนมั้ย เคยโดนรุมกระทืบเพราะเงิน 20 บาทมั้ย ทุกประโยคเต็มไปด้วยความเจ็บแค้นอะ
  • เกมปรารถนานี่คือละครไทยในแบบที่ชาวทวิตเตี้ยนโหยหาเลยนะ ไม่มีตบตีไร้สาระใดๆ เป็นละครที่แข่งกันทางความคิด ตัวละครทุกคนมีมิติ มีบทที่คนดูคาดไม่ถึง พูดถึงความเหลื่อมล้ำในสังคม พูดถึงความยุติธรรมในประเทศด้วย มีทุกอย่างที่คุณต้องการแน่นอน ละครที่ทุกคนคู่ควรอะ
  • เสียดายที่เรื่องนี้กระแสไม่ดีทั้งๆ ที่คือสิ่งที่สังคมตอนนี้เรียกร้องมาตลอดทั้งเกษตรกรที่ถูกนายทุนเอาเปรียบ กระบวนการยุติธรรมที่อำนาจเงินซื้อได้ ความเหลื่อมล้ำในสังคม การถีบตัวเพื่อให้ได้การยอมรับจากสังคม เรื่องที่สอนทุกๆอย่างแม้แต่ครอบครัวที่ปกป้องลูกในทางที่ผิด
  • พอมีละครที่บทดีๆ โปรดักชั่นดี ตัดต่อดี นักแสดงแถวหน้าล้นจอ แถมยังแสดงดีเข้าถึงบทบาทอีก คนก็ไม่(ค่อย)ดูกัน ถ้าลองมองในมุมของผู้จัดละคร บางทีมันก็ท้อเป็นเหมือนกันนะ ต้องแบบไหน ร้ายๆแรงๆแย่งผัวเมียงี้ปะ ถึงจะตีตลาดแตก เฮ้อ!!
  • เป็นตอนจบที่โคตรทัชใจเลย 1.คนรวยอยู่เหนือกฎหมาย 2.วงการสีกา ซื้อได้ด้วยเงิน 3. ความเหลื่อมล้ำในสังคมไทยมันชัดเจนมาก มันเยอะมาก จนกระจาย รวยกระจุก 4. เงิน 20 บาท ก็โดนกระทืบ กับสังคมชั้นล่าง ที่ไร้คนเหลียวแล
  • เป็นละครที่ปังมาก รวมทุกอย่างไว้ในเรื่องเดียว ความเหลื่อมล้ำในสังคม ความอยุติธรรมจากการใช้เงินและอำนาจ การแข่งขันทางธุรกิจ การเอาเปรียบเกษตรกร การเลี้ยงลูกแบบกดดันแข่งขัน และความรุนแรงในครอบครัว ..และที่สำคัญที่สุดคือการพลิกไปมาแบบที่คนดูคาดเดาไม่ได้เลย สนุกสุดๆ
  • เป็นละครเดอะเบสในใจสำหรับปีนี้ ประทับใจมาก นักแสดงเล่นดีกันทุกคนเลยเสียน้ำตาให้กับตอนจบแงๆ เป็นละครที่เก็บใส่กล่องความทรงจำไปแล้วเรียบร้อยและคงเป็นละครที่ต้องย้อนกลับมาดูอีกหลายรอบๆอีก 1 เรื่องแน่นอน
  • คือ นอกจากบทที่ต้องชม Storytelling ก็ต้องชมด้วย ตัดต่อเนื้อเรื่องได้มีเสน่ห์มาก ค่อยๆ เฉลย ไม่ได้เรียบเรียงตาม Timeline ยิ่งทำให้เนื้อเรื่องน่าติดตามว่ามีอะไรที่เรายังไม่รู้อีกบ้าง
    พลังของบท เสน่ห์ของตัวละคร และความพลิกแพลงของการเล่าเรื่อง ปังจริง
  • "ไม่ว่าคุณจะมีเงินมากแค่ไหน คุณก็หนีความผิดไปตลอดชีวิตไม่ได้" ละครสอนเสมอ อยู่ที่ว่าเรานำกลับปรับใช้ชีวิตเรายังไง ละครดีมากจริงๆเรื่องนี้ ไม่เสียแรงที่ดูสดทั้ง 20 ตอน นักแสดงแสดงดีมาก
  • จุดแข็ง : เนื้อเรื่อง บทดี 20 Ep ไม่มีแผ่ว พลิกแล้วพลิกอีกพลิกอีกพลิกแล้ว โลเคชั่น/แสง/กำกับภาพ สวยจนอยากกราบรอบวง นักแสดง เทพทุกเจน ทุกตัวละคร สาดพลังเต็มที่ ไม่มีดรอป จุดอ่อน : ละครดีอาจทำให้กระเพาะฉี่อักเสบ ละครอั้นฉี่แห่งปี ถ้าลุกไปไหนคุณจะตามเกมไม่ทัน


ละคร เกมปรารถนา ดูย้อนหลังทาง Viu และ 3Plus

  

เกมปรารถนา ตอนจบ

เกมปรารถนา ตอนจบ

เกมปรารถนา ตอนจบ

เกมปรารถนา ตอนจบ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร เกมปรารถนา (Ep.20) ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook