"ทอม ฮอลแลนด์" เปิดใจ หลังได้ร่วมงานหนังเรื่องเยี่ยม UNCHARTED

"ทอม ฮอลแลนด์" เปิดใจ หลังได้ร่วมงานหนังเรื่องเยี่ยม UNCHARTED

"ทอม ฮอลแลนด์" เปิดใจ หลังได้ร่วมงานหนังเรื่องเยี่ยม UNCHARTED
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาที่ขวัญใจผู้ชมภาพยนตร์และคอเกมเพลย์สเตชันหลายล้านคนทั่วโลกรอคอย จะได้เห็นเป็นครั้งแรกว่า นาธาน เดรค และ วิคเตอร์ “ซัลลี” ซัลลิ แวน ร่วมมือกันอย่างไร และหนุ่มน้อย นาธาน เดรค ได้กลายมาเป็นนักล่าสมบัติที่มีชื่อเสียงได้ยังไง

ทอม เปิดใจว่า เขาเองเป็นแฟนตัวยงของเกมนี้นับตั้งแต่เขาได้ลองเล่น Uncharted 4 เป็นครั้งแรกในปี 2016 “ผมกำลังถ่ายทำ Spider-Man: Homecoming อยู่ และข้อดีอย่างหนึ่งของการทำงานร่วมกับโซนีก็คือ พวกเขาจะใส่เครื่องเกมเพลย์สเตชันรุ่นล่าสุดเข้าไปในรถเทรลเลอร์ของเราเสมอ หนึ่งในเกมที่พวกเขาให้เราคือ Uncharted 4 ช่วงทำงานผมคุยกับ ทอม ร็อธแมน (ผู้อำนวยการของ โซนี พิคเจอร์ส โมชัน พิคเจอร์ กรุ๊ป) เราคุยกันถึงวิธีที่จะสานต่อความสัมพันธ์ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในการทำงานต่อ ๆ ไป (ระหว่าง ทอม ฮอลแลนด์ กับโซนี พิคเจอร์ส นอกเหนือจากแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Spider-Man) ผมกำลังทานอาหารกลางวันกับทอม และแนวคิดเรื่องต้นกำเนิดของ นาธาน เดรค ก็เกิดขึ้น...

ทอม พูดว่า 'คุณรู้อะไรไหม? ผมมีไอเดียเยี่ยม ๆ อย่างหนึ่ง ทำไมคุณไม่เล่นเป็น นาธาน เดรค ล่ะ' และในทันทีเราทั้งคู่ก็แบบว่า 'เพอร์เฟ็กต์เลย มาสร้างหนังเรื่องนี้กันเถอะ”

ทอม ฮอลแลนด์ทอม ฮอลแลนด์

สำหรับ ฮอลแลนด์ โอกาสในการได้แสดงประกบ วอห์ลเบิร์ก เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยม และทั้งสองก็ได้พัฒนาสายสัมพันธ์อันเหลือเชื่อ “สิ่งที่เกิดขึ้นบนหน้าจอก็เกิดขึ้นนอกจอเช่นกันครับ ผมเป็นเด็กน้อยในฮอลลีวูดที่กำลังเรียนรู้ ส่วนมาร์คเป็นนักแสดงสุดเก๋า เพราะเขาแสดงหนังมานานก่อนที่ผมจะเกิดซะอีก มาร์คกำลังแสดงให้ผมดูเป็นตัวอย่างและทำให้ผมต้องการที่จะทำให้ดีที่สุด เพื่อแสดงสิ่งที่ผมสามารถทำได้ ขณะที่เราทำให้ตัวละครเหล่านี้มีชีวิตขึ้นมาก็เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นการทำงานร่วมกันระหว่าง มาร์ค กับผม และระหว่าง เนท กับ ซัลลี ครับ”

ทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค วอห์ลเบิร์กทอม ฮอลแลนด์ และ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก

“เราอาจจะไม่ได้สร้างหนังกันแบบนี้อีกต่อไปแล้วครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำทั้งในสถานที่จริงและฉากที่ถูกสร้างขึ้น(แทนที่จะเป็นฉากที่ถูกสร้างด้วยคอมพิวเตอร์) รูเบน (ผู้กำกับ) ยืนกรานว่าต้องการความรู้สึกแบบจับต้องได้ว่าเราอยู่ในสถานที่จริง เขาจึงใช้ฉากจริง ๆ ห้องใต้ดิน และโบสถ์ถูกสร้างขึ้นมา ส่วนเรือก็เป็นของจริง เรามีทั้งภายในและภายนอก รวมถึงฉากการต่อสู้และซีเควนซ์แอ็กชัน จาก Spider-Man นำมาสู่ Uncharted ครั้งนี้ มันต้องมีความสมจริงมากกว่าครับ ใน Spider-Man แทบไม่มีขีดจำกัดอะไรเลย เพราะไอ้แมงมุมสามารถทำได้ทุกอย่าง แต่ นาธาน เดรค ก็ยังคงเป็นคนธรรมดา เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสทำให้ตัวละครแบบนี้มีชีวิต ได้สำรวจซีเควนซ์แอ็กชันและค้นหาว่าเขาจะทำอะไรได้บ้างและทำอะไรไม่ได้บ้างน่ะครับ”

UNCHARTED ผจญภัยล่าขุม ทรัพย์สุดขอบโลก นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, มาร์ค วอห์ลเบิร์ก, โซเฟีย อาลี, ทาติ กาเบรียล และ แอนโตนิโอ แบนเดอรัส กำกับโดย รูเบน เฟลชเชอร์ ผลงานภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจาก โซนี่ พิคเจอร์ส วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ทอม ฮอลแลนด์" เปิดใจ หลังได้ร่วมงานหนังเรื่องเยี่ยม UNCHARTED

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook