เคท ฮัดสัน สวยมั่นแบบจัดเต็มใน Something Borrowed

เคท ฮัดสัน สวยมั่นแบบจัดเต็มใน Something Borrowed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคท ฮัดสัน สวยมั่นแบบจัดเต็มใน Something Borrowed : ผู้ชายคนนี้ฉันขอ ด้วยชุดสวยจากฝีมือผู้ออกแบบเสื้อผ้าจาก ปริ้นเซสไดอารี่ทั้ง 2 ภาค

สวยมั่น เจิดจรัสอยู่เสมอ สำหรับนางเอกสาว เคท ฮัดสัน ยิ่งมารับบท "ดาร์ซี่" สาวสวยจัด ที่ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็เป็นไฮไลท์โดดเด่นประจำงาน ใน ภาพยนตร์ โรแมนติก คอเมดี้ Something Borrowed ผู้ชายคนนี้ฉันขอ เคท ฮัดสัน ยิ่งจัดเต็มจัดหนัก เพื่อให้สมกับคาแรคเตอร์ สาวเจิด สวยเกิด แบบ ดาร์ซี่ โดยหนังเรื่องนี้ จัดเป็นหนังรักจี๊ดใจสาวยุค 2011 ที่แต่ละฉาก แต่ละซีน กระแทกใจแบบจังๆ ยิ่งสร้างมาจากหนังสือชื่อเดียวกัน ที่ได้รับการกล่าวขานว่า เข้าถึงจิตใจของผู้หญิงได้ดีที่สุด และ เมื่อหยิบอ่านจะวางไม่ลงจนอ่านจบเพียงชั่วข้ามคืน ดังนั้นเมื่อถ่ายทอดจากตัวหนังสือมาเป็น ภาพยนตร์ ยิ่งทำให้ Something Borrowed ผู้ชายคนนี้ฉันขอ ทรงพลังในแบบหนังโรแมนติก คอเมดี้ที่สุดแสนจะกินใจ

นอกจากพล็อตเรื่องเจ็บแสบทว่าซาบซึ้งที่จะประทับใจผู้ชมแล้ว ผู้ชมยังจะเพลินไปกับคอสตูมของตัวละคร "ดาร์ซี่" ที่ เคท ฮัดสัน ต้องมารับบทบาทนี้ เพราะแต่ละชุดแต่ละฉาก เรียกได้ว่า จัดเต็มแบบไม่มียั้ง การันตีชุดสวยๆแบบใส่ได้จริง จาก ฝีมือผู้ออกแบบเสื้อผ้าจาก ปริ้นเซสไดอารี่ทั้ง 2 ภาค เคท ฮัดสัน พูดถึงคอสตูมของเธอในเรื่องนี้ว่า "แต่ละชุดทั้งเก๋จัดและชิคจัด ฉันสนุกกับการได้ลองเสื้อผ้าสำหรับฉากต่างๆ อยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นฉากปาร์ตี้ ฉากริมทะเล ฉากออกเดท แต่ละชุดทำให้ฉันยิ่งเข้าถึงตัวดาร์ซี่ ว่า ว้าวววว นี่ล่ะ ดาร์ซี่ ผู้หญิงที่ชื่นชอบการเป็นจุดสนใจของทุกคน และนอกจากมันจะสวยมากๆแล้ว มันยังเอามาใส่ได้ในชีวิตจริงด้วย"

นอกจากเรื่องคอสตูมแล้ว เธอยังเล่าถึงตัวละครของเธอเพิ่มเติมว่า "ดาร์ซี่ รักตัวเองที่สุด เธอเป็นผู้หญิงที่พูดในสิ่งที่อยู่ในใจ การรับบทเป็น ดาร์ซี่ หมายถึงการต้องทุ่มเทให้ตัวละครนี้อย่างเต็มที่ มันเป็นเส้นแบ่งบางๆ ระหว่างสิ่งที่ทำให้เธอดูน่ารักและไม่น่าคบ เธอไม่ใช่นางฟ้า แต่ก็ไม่ใช่นางมารร้ายเช่นกัน"

Something Borrowed ผู้ชายคนนี้ฉันขอ เรื่องราวของ ดาร์ซี่ และ ราเชล 2 เพื่อนรัก ที่คบกันมาแต่อ้อนแต่ออก เติบโตเคียงข้างกันมาตลอด เป็น 2 คนที่ไว้ใจกันได้มากที่สุด แต่แล้วเมื่อความไว้ใจอาจต้องถูกสั่นคลอน เมื่อ ราเชล แอบปิ๊ง เด็กซ์ คู่หมั้นของ ดาร์ซี่ แถมเผลอมีอะไรแค่มากกว่าการแอบปิ๊ง ความสัมพันธ์ฉันท์เพื่อนจะเป็นอย่างไร และเรื่องราวของหัวใจ จะออกมาในทิศทางไหน จะออกหัวหรือออกก้อย จะเลือกเพื่อน หรือ ความรัก นี่ล่ะ...ชวนให้ลุ้นจนหัวใจกระตุก นอกจาก ได้ เคท ฮัดสัน มารับบท ดาร์ซี่ แล้ว อีกตัวละครสำคัญ อย่าง ราเชล ก็ยังได้ จินนิเฟอร์ กู้ดวิน สาวโรแมนติก คอเมดี้คนใหม่ มาถ่ายทอดตัวละครนี้ และหนุ่มหล่อตัวต้นเหตุ อย่าง เด็กซ์ ก็ได้ โคลิน เอ็กเกิลฟิลด์ หนุ่มฮอตเจ้าพ่อซีรี่ยส์ มารับบทนี้ไป

5 พ.ค นี้ มาตัดสินใจไปพร้อมๆ กัน ว่าจะเลือกหัวใจสลาย หรือ เลือกสายสัมพันธ์ของเพื่อน ....เอ๊ะ แต่เรื่องแบบนี้ใครดีใครได้นะ!!!!!

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ เคท ฮัดสัน สวยมั่นแบบจัดเต็มใน Something Borrowed

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook