Insidious สยองทะลุ 15 พันล. คนไม่กล้าดูจนจบ

Insidious สยองทะลุ 15 พันล. คนไม่กล้าดูจนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทะลุ 1500 ล้านบาท ชนะ Scream 4 ในอเมริกา หลอนจนคนดูไม่กล้าดูจนจบ พร้อมเปิดรอบพิเศษวัดใจคนไทย

บริษัทมงคลเมเจอร์เตรียมนำ INSIDIOUS วิญญาณตามติด เปิดฉายรอบพิเศษก่อนฉายจริง 7 วัน ในวันที่ 26 พฤษภาคม-6 มิถุนายนนี้ เพื่อรับกระแสความแรงในอเมริกา ที่ INSIDIOUS วิญญาณตามติด ได้กลายเป็นหนังสุดเซอร์ไพร์สประจำซัมเมอร์ และกวาดรายได้ไปกว่า 1500 ล้านบาท โดยชนะหนังสยองเรื่องดัง Scream 4 ไปเรียบร้อยแล้ว โดยหนังได้กระแสปากต่อปาก จากการจับมือกันสร้างความหลอนโดยฝีมือของ ผู้กำกับ SAW และผู้สร้าง PARANORMAL ACTIVITY ที่มาจับมือกันทำหนังเป็นครั้งแรก จนทำให้ทุกคนที่ได้ดูต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฉากทุกฉากหลอนจนในทุกรอบต้องมีคนที่ดูหนังไม่จบและลุกจากโรงภาพยนตร์ไปก่อน

INSIDIOUS อินซิเดียส วิญญาณตามติด สร้างจากเรื่องจริง คลิปผีในบ้านสุดเฮี้ยนที่หลอกหลอน คนทั่วอเมริกา ทบางคนถึงกับช็อกคาบ้านขนาดถึงขั้นตกอยู่ในอาการโคม่าจนผู้สร้าง SAW และ PARANORMAL ACTIVITY นำมาสร้างเป็นหนังสุดเฮี้ยน ที่เมื่อใครได้ดูต่างก็ขนหัวลุกกันถ้วนหน้าเพราะว่า ผีใน Insidious มาแบบจัดเต็ม หลอกหลอนทั้งกลางวันกลางคืน โดยหนังเรื่องนี้เปิดเรื่องที่คู่สามีภรรยา (รับบทโดย แพทริค วิลสัน และ โรส เบิร์น) ที่ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ เมื่อลูกชายตกอยู่ในอาการโคม่าโดยไม่ทราบสาเหตุ ทั้งสองก็สัมผัสได้ถึงเหตุการณ์หลอน ผวา ที่ทำให้พวกเขาทั้งครอบครัวไม่กล้าเดินเข้าประตูบ้านอีกต่อไป จนตัดสินใจที่จะย้ายบ้านหนี แต่เหตุการณ์ผวาก็ยังคงตามติด แถมเกิดขึ้นแบบหนักข้อขึ้นเรื่อย ๆ จนผู้ชมคาดไม่ถึง

อินซิเดียส วิญญาณตามติด เปิดรอบท้าลอง 7 วันก่อนฉายจริง 26 พ.ค.-1มิ.ย. รอบ 2 ทุ่มเป็นต้นไป ฉายจริงวันที่ 2 มิถุนายน ทุกโรงภาพยนตร์ ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ วิญญาณที่ตามติดได้ทาง www.insidiousmovie-th.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Insidious สยองทะลุ 15 พันล. คนไม่กล้าดูจนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook