"AI Love You" หนังใหม่ของ "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศจีน

"AI Love You" หนังใหม่ของ "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศจีน

"AI Love You" หนังใหม่ของ "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองนักแสดง มาริโอ้ เมาเร่อ และ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก หลังแจ้งเกิดดังพลุแตกกลายเป็นตำนาน น้องน้ำและพี่โชน ในภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก เมื่อปี 2553 ภาพยนตร์รักขวัญใจคนไทย ล่าสุดได้กลับมาร่วมงานกันในรอบ 12 ปี กับภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่ AI Love You เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด เตรียมเข้าฉายบน Netflix

 

ทำแฟนๆ ตื่นเต้นไม่น้อยกับผลงานล่าสุดของคู่จิ้นในตำนานพี่โชนและน้องน้ำ หรือ มาริโอ้และใบเฟิร์น ในภาพยนตร์ไทยแนวไซไฟโรแมนติกคอเมดี้ AI Love You เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด ที่ก่อนหน้านี้ชื่อเรื่อง เลเซอร์ แคนดี้ รักนี้ห้ามไม่ได้ พร้อมที่จะลงสตรีมมิ่ง Netflix ช่วงวาเลนไทน์นี้แล้ว หลังจากเปิดตัวสร้างตั้งแต่ปี 2563 เรียกว่าไม่ใช่แค่แฟนชาวไทยที่รอติดตามผลงานของ มาริโอ้และใบเฟิร์น ทันทีที่มีการประกาศฉาย AI Love You เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด ก็ติดเทรนด์อันดับ 1 บน Weibo แพล็ตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนทันที การันตีความโด่งดังของ มาริโอ้และใบเฟิร์น ได้อย่างดีเยี่ยม

AI Love You เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด จะเล่าเรื่องราวความรักในโลกอนาคตของ ด๊อบ ระบบ Ai ตึกอัจฉริยะที่ดันตกหลุมรักสาวบ้างาน ลาน่า (ใบเฟิร์น) เกิดเป็นรักที่เป็นไปไม่ได้ แต่แล้ววันหนึ่งระบบเกิดขัดข้อง ทำให้ Ai ด๊อบ ถูกอัปโหลดลงในร่างของ บ๊อบบี้ (มาริโอ้) ผู้ชายสุดห่วยจากเดทที่ล้มเหลวของลาน่า ด๊อบในร่างบ๊อบบี้จึงทำทุกวิถีทางให้ลาน่าตกหลุมรักเขา ท่ามกลางการไล่ล่าของเจ้าของบริษัท Ai ที่ต้องการล้างระบบด๊อบและส่งร่างคืนบ๊อบบี้ 

ความรักของหุ่นยนต์ที่ไม่มีหัวใจ แต่ก็ใช่ว่ารักใครไม่เป็น จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ 15 กุมภาพันธ์นี้ ทาง Netflix

 

 

 

 "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" จากภาพยนตร์ สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก

 "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" จากภาพยนตร์ AI Love You เอไอหัวใจโอเวอร์โหลด

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "AI Love You" หนังใหม่ของ "มาริโอ้-ใบเฟิร์น" ติดเทรนด์อันดับ 1 ประเทศจีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook